BoniHair có thực sự tốt , BoniHair có tác dụng phụ không?

BoniHair có thực sự tốt , BoniHair có tác dụng phụ không?

Thứ 2, 23/03/2020 | 16:30
0
Trong suy nghĩ của rất nhiều người, bị tóc bạc thì đành phải nhuộm thôi, chẳng có cách nào khác được. Thế nên, khi sản phẩm BoniHair của Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam, với công dụng làm đen tóc bạc, ngăn chặn quá trình bạc tóc, tổng đài tư vấn sức khỏe 1800.1044 nhận được rất nhiều câu hỏi hoài nghi : BoniHair có trị được tóc bạc , BoniHair có thực sự tốt, BoniHair có tác dụng phụ không, BoniHair giá bao nhiêu, có đắt lắm không, ai đã dùng BoniHair hiệu quả, BoniHair có tốt không , liệu trình sử dụng trong bao lâu,… Để trả lời chi tiết từng câu hỏi nay, mời các bạn tham khảo bài viết chi tiết dưới đây.

Thành phần BoniHair là gì, BoniHair trị bạc tóc, rụng tóc bằng cách nào?

   BoniHair là sản phẩm của phòng nghiên cứu và phát triển của nhà máy J&E International, thuộc tập đoàn dược phẩm đa quốc gia Viva Nutraceuticals , có trụ sở tại Mỹ và Canada. Các nhà khoa học của tập đoàn đã xây dựng công thức của BoniHair với thành phần chính là enzyme catalase, dựa trên kết quả nghiên cứu của trường đại học Brandford, Anh về cơ chế gây bạc tóc.

Quá trình bạc tóc trong cơ thể là do sự tích tụ H2O2 (Hydro peroxide) trong chân tóc. H2O2 làm tẩy trắng tóc, giảm lượng sắc tố melanin của tóc, làm tóc nhanh bạc. Catalase là một enzyme chống oxy hóa, một phân tử catalase có thể phân hủy hàng triệu phân tử H2O2 do đó ngăn cản quá trình hình thành tóc bạc và đảo ngược quá trình lão hóa tóc.

Một nhóm thành phần quan trọng khác của BoniHair là các thảo dược và các vitamin, nguyên tố vi lượng:

Sức khỏe - BoniHair có thực sự tốt , BoniHair có tác dụng phụ không?

-Thảo dược quả cọ lùn, rễ cây tầm ma có chứa phytosterol có tác dụng ức chế sự gắn của DHT ( dihydro testosterol) vào thụ thể, do đó ngăn chặn hoạt động của DHT-  nguyên nhân chính gây rụng tóc. Khi nồng độ DHT tăng cao trong máu, sẽ tác động vào nang tóc làm chúng co lại, lớp màng bảo vệ trên da đầu dày hơn, dẫn đến việc ức chế hành tóc (bộ phận sinh trưởng dưới chân tóc) không nhận được đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại.

- Thảo dược cỏ lúa mạch, cỏ roi ngựa trong BoniHair giúp tăng tuần hoàn máu tới vùng da đầu, từ đó tăng cường các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tóc, tăng sự phát triển của nang tóc.

- Các vitamin và nguyên tố vi lượng như biotin, đồng, kẽm, Vitamin B6, B5, Calci, Mangan, L-tyrosine trong BoniHair rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của tóc.

Sức khỏe - BoniHair có thực sự tốt , BoniHair có tác dụng phụ không? (Hình 2).

BoniHair có tác dụng phụ không ?

Để trả lời cho câu hỏi “ BoniHair có tác dụng không “, chúng ta sẽ cùng phân tích các vấn đề sau:

-Thành phần của BoniHair: Bản chất của catalase – thành phần chính trong viên uống trị bạc tóc BoniHair là enzyme nội sinh, luôn có sẵn trong cơ thể người cũng như cơ thể của hầu hết các sinh vật sống tiếp xúc với oxy ( thực vật, động vật). Thế nên, enzyme catalase rất thân thuộc với con người, là enzyme chống oxy hóa hiệu quả, rất lành tính, không hề gây tác dụng phụ. Các thành phần khác của BoniHair cũng đều là các thảo dược và vitamin, nguyên tố vi lượng nên rất an toàn.

- Công nghệ bào chế của BoniHair: BoniHair được sản xuất bởi công nghệ microfluidizer, tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm. Công nghệ này giúp loại bỏ được những nguồn ô nhiễm, các thành phần hoạt chất ổn định, không bị biến đổi trong suốt hạn sử dụng của sản phẩm.

- Nhà máy của tập đoàn Viva Nutraceutical đều đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế Canada, Cục quản lý dược phầm và thực phẩm Hoa Kỳ FDA, tổ chức y tế thế giới WHO. GMP là tiêu chuẩn cao nhất, khắt khe nhất trong sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng trên thế giới. Nhờ vậy, 100% các sản phẩm được sản xuất ra đều được đảm bảo chất lượng, độ an toàn, độ hấp thu và độ ổn định.

- BoniHair được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép. Sản phẩm khi nhập khẩu về tới Việt Nam đều được kiểm nghiệm lại thành phần hoạt chất, giới hạn vi sinh vật và kim loại nặng trước khi tới tay người tiêu dùng, để đảm bảo người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.

Nhờ vậy, những người bị bạc tóc, rụng tóc có thể yên tâm sử dụng BoniHair để cải thiện mái tóc của mình, không phải băn khoăn về tác dụng phụ của BoniHair

BoniHair có thực sự tốt ? Ai đã dùng BoniHair hiệu quả?

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, BoniHair đã được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn.

Mời các bạn tham khảo đánh giá của người sử dụng tại: https://benhnamgioi.net.vn/cau-lac-bo-toc

Năm 2017, BoniHair vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017" do PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp của BoniHair, tiếp thêm động lực cho BoniHair và công ty Botania tiếp tục sự nghiệp bảo vệ sức khỏe người Việt. 

Sức khỏe - BoniHair có thực sự tốt , BoniHair có tác dụng phụ không? (Hình 3).

Những đánh giá về tác dụng của BoniHair từ phía người sử dụng, những giải thưởng mà BoniHair nhận được chính là câu trả lời khách quan nhất cho câu hỏi “ BoniHair có tốt không

BoniHair giá bao nhiêu? Cách sử dụng BoniHair

Một lọ BoniHair 30 viên giá 300.000 đ

Bạn nên uống BoniHair mỗi ngày 2 viên, uống sau ăn với liệu trình từ 3-6 tháng.

Như vậy, mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 20.000 đ, sau 3-6 tháng, bạn sẽ có một mái tóc như ý, đen mượt dày dặn.

Đặc biệt, công ty Botania – công ty phân phối sản phẩm BoniHair còn thực hiện chương trình khuyến mại để khuyến khích khách hàng sử dụng BoniHair lâu dài:

Trên mỗi lọ BoniHair sẽ có 1 mã thẻ cào, quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo hướng dẫn. Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniHair mới.

BoniHair mua ở đâu?

Nhờ sự tin tưởng của khách hàng, BoniHair tự hào khi trở thành sản phẩm thiết yếu của mỗi nhà thuốc. Quý khách hàng có thể mua BoniHair tại 10.000 nhà thuốc tây trên khắp 63 tỉnh thành trong toàn quốc.

Quý khách nên gọi tới số hotline 1800.1044 trong giờ hành chính để được các dược sĩ tư vấn cụ thể cách dùng và đọc địa chỉ những nhà thuốc tây gần quý khách nhất.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniHair về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

Những lưu ý để làm chậm bạc tóc và ngăn rụng tóc bên cạnh việc sử dụng BoniHair

+Chế độ ăn uống đủ protein ( chất đạm)và vitamin từ các loại rau củ quả: Các sợi tóc của chúng ta được hình thành từ protein nên việc cung cấp đầy đủ lượng đạm cần thiết sẽ giúp tóc chắc khỏe, hạn chế bạc tóc.

+Ngủ đủ giấc mỗi ngày , tránh thức khuya: ngủ không đủ giấc và thức khuya khiến cơ thể bị lão hóa nhanh hơn, tóc dễ bạc hơn.

+Tăng cường vận động thể chất, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao giúp tăng cường lưu thông máu, nâng cao hiệu quả trao đổi chất trong cơ thể, đào thải độc tố

+Không hút thuốc lá, tránh uống nhiều bia rượu: Việc thường xuyên hút thuốc lá và uống nhiều rượu bia có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và ảnh hưởng xấu đến tóc, lão hóa sớm.

+ Tránh  để mái tóc tiếp xúc nhiệt độ quá cao như nắng nóng, máy sấy tóc... Hãy che chắn tóc thật kỹ khi ra trời nắng và khi sấy tóc tránh để hơi nóng trực tiếp lên da đầu, chỉnh nhiệt độ vừa phải.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm viên uống trị bạc tóc BoniHair. Hy vọng, độc giả đã có câu trả lời cho những thắc mắc của mình như: BoniHair có trị được tóc bạc , BoniHair có thực sự tốt, BoniHair có tác dụng phụ không, BoniHair giá bao nhiêu, có đắt lắm không, ai đã dùng BoniHair hiệu quả, BoniHair có tốt không , liệu trình sử dụng trong bao lâu,…Chúc độc giả lựa chọn được cho mình một giải pháp hiệu quả để chia tay mái tóc bạc, tóc thưa của mình.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: https://benhnamgioi.net.vn/

Thu Hà

BoniHair – Bí quyết làm đen tóc bạc, cho ngày tết rạng ngời

Thứ 3, 14/01/2020 | 16:15
“ Mừng ngày tết trên khắp quê tôi, ngàn hoa thơm khoe sắc xinh tươi,..” Tết đến rồi, cả năm xấu sao cũng được nhưng tết là phải đẹp, phải rạng rỡ, xinh tươi và nổi bật. Nhất là mái tóc, một mái tóc đẹp, một diện mạo trẻ trung sẽ giúp bạn khởi đầu một năm mới suôn sẻ, may mắn và hạnh phúc. Thế nhưng điều này thật không đơn giản với những người bị bạc tóc, cứ nhuộm tóc lại bạc đi rất nhanh hay những người rụng tóc, mái tóc lơ thơ làm gì cũng khó. Do đó, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm BoniHair để giải quyết tình trạng này, tìm lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

BoniHair, bí quyết cho mái tóc bạc của cô giáo 47 tuổi

Thứ 3, 18/09/2018 | 14:00
“47 tuổi rồi chứ ít ỏi gì nữa đâu, gặp cô cách đây 1 năm chắc em không nhận ra được cô mất. Cũng may là nhờ BoniHair…” cô Đào Thị Kim Thành (giáo viên trường THCS Đồng Kho, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) chia sẻ với tôi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....