Bost Audio-Giải pháp đồng bộ hoàn hảo cho hệ thống âm thanh hội trường

Thứ 4, 24/11/2021 | 09:49
0
Bost Audio là một thương hiệu đến từ nước Anh quốc được lựa chọn nhiều trong các hệ thống âm thanh hội trường, hãy cùng xem liệu nó có làm bạn hài lòng không?

Bost Audio là một thương hiệu đến từ nước Anh quốc, có nhà máy sản xuất ở Hồng Kong và Trung Quốc với đội ngũ kỹ sư có 16 kinh nghiệm đã thiết kế và phát triển hàng trăm sản phẩm về âm thanh tạo nên một hệ thống âm thanh đỉnh cao, đã đạt được các chứng chỉ ISO 9001:2015, ISO14001, iSO45001 và các chứng chỉ phần mềm khác, dưới sự nghiên cứu của các kỹ sư được áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến giúp mang lại những sản phẩm có chất lượng cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Bost Audio.

Lịch sử hãng Bost Audio

Bost có tên gọi viết tắt là Best Open Sound Technology được ông Ni Gang thành lập vào năm 2004 chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp dành cho các hệ thống âm thanh hội trường, giải trí. Đã phát triển được 17 năm Bost đã trang bị cho mình được dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật, kinh doanh, thiết kế,… tất cả đều có trình độ cao và luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.

Được áp dụng các kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến nhất đặc biệt là công nghệ máy tính và vật lý để thiết kế ra những sản phẩm âm thanh đỉnh cao, các nguyên liệu đều được nhập khẩu tại Châu Âu có chất lượng cao.

Cần biết - Bost Audio-Giải pháp đồng bộ hoàn hảo cho hệ thống âm thanh hội trường

Trụ sở làm việc và sản xuất của thương hiệu Bost Audio

Hải Hưng - Đơn vị phân phối chính thức sản phẩm âm thanh hãng Bost Audio

Bost Audio đã lựa chọn Công ty TNHH thương mại dịch vụ & công nghệ Hải Hưng làm đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam, được đào tạo về kỹ thuật lắp đặt và tính đáp ứng của thiết bị, hiện Audio Hải Hưng đã và đang không ngừng mang tới cho khách hàng những hệ thống âm thanh có chất lượng tốt nhất.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ & công nghệ Hải Hưng

Văn phòng: LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.5627488 - 0977060286 - Hotline 24/24: 0932060286

Website: https://lapdatamthanh.com/

Email: info@haihung.com - haihung.ltd@gmail.com

Các bạn cần xem trực tiếp sản phẩm hoặc cần tư vấn về cấu hình, giải pháp bạn có thể liên hệ với Hải Hưng hoặc đến trực tiếp văn phòng để được tư vấn.

Cần biết - Bost Audio-Giải pháp đồng bộ hoàn hảo cho hệ thống âm thanh hội trường (Hình 2).

Hệ thống âm thanh hãng Bost được triển khai lắp đặt tại Việt Nam bởi Audio Hải Hưng

Chất lượng thiết bị âm thanh của hãng Bost Audio

Ở tại Việt Nam dưới sự tin tưởng và chất lượng mà Bost đã mang lại cho mọi người, Công ty TNHH TMDV & CN Hải Hưng đã triển khai lắp đặt nhiều công trình âm thanh sử dụng trang thiết bị của hãng Bost Audio và nhận thấy rằng Bost có chất lượng cao cả về mặt chất lượng sản phẩm cho đến chất âm.

Bost Audio có nhiều dòng sản phẩm phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: Giải trí gia đình, âm thanh hội trường, và hàng loạt các thiết bị khác có thể phục vụ đa mục đích.

Sự nổi bật của các thiết bị âm thanh Bost

Bost Audio đã nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm nhằm phục vụ cho nhiều đối tượng và mục đích khác nhau, với âm Bass tốt kết hợp với âm Treble giúp giọng nói của người không bị bóp méo khi sử dụng Micro, điều này rất thích hợp cho các hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh biểu diễn, sân khấu.

Bost chú trọng tới cả 3 dải âm, các âm trầm, bổng rất thanh thót và sâu lắng, khi nghe bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, không bị cảm giác bị nhức tai hoặc đanh tai khi nghe.

Không chỉ vậy mà Bost còn trang bị thêm hàng loạt các thiết bị hỗ trợ cho hệ thống âm thanh trở lên hoàn hảo hơn rất nhiều như bộ cắt nguồn tự động giúp bật/tắt thiết bị theo trình tự và đảm bảo an toàn cho thiết bị khi có sự cố mất điện, bộ chống phản hồi âm thanh giúp chống hú rít.

Các thiết bị, giải pháp hệ thống âm thanh của Bost Audio

+ Hệ thống âm thanh giải trí gia đình (Nghe nhạc, xem phim)

+ Giải pháp âm thanh hội trường

+ Amply

+ Bộ xử lý tín hiệu âm thanh

+ Củ loa

Cần biết - Bost Audio-Giải pháp đồng bộ hoàn hảo cho hệ thống âm thanh hội trường (Hình 3).

Cận cảnh loa kiểm âm đặt sàn của Bost

Bost Audio có hàng nghìn sản phẩm với nhiều thông số khác nhau cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và mức chi phí để lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp, với mỗi hệ thống Bost Audio có hàng chục Seri với mỗi Seri là một công nghệ âm thanh khác nhau mang đến sự linh hoạt và đa dạng cho người dùng.

Với Bost Audio bạn thể sử dụng đồng bộ các thiết bị của hãng Bost, Bost đã sản xuất ra các thiết bị âm thanh như Loa, Amply, bộ xử lý tín hiệu âm thanh, bộ chống phản hồi âm thanh giúp bạn có thể dễ dàng Setup một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy các thiết bị của Bost Audio cũng tương thích với toàn bộ các thiết bị âm thanh có trên thị trường hiện nay, bạn có thể kết nối các thiết bị như là Mixer, Micro, Equalizer,… của các hãng nổi tiếng hiện nay, các thiết bị có thể phát huy tối đa công năng của mình mà không làm hao hụt tín hiệu hoặc giảm công suất của các thiết bị.

Công ty TNHH TM DV & CN Hải Hưng là đơn vị phân phối chính thức hãng Bost tại Việt Nam, quý khách cần tham khảo sản phẩm hoặc tư vấn giải pháp có thể liên hệ với Hải Hưng để được tư vấn chi tiết hơn.

LÊ NAM

Tag: âm thanh

Hai “gã khổng lồ” công nghệ Mỹ đối mặt án phạt 200 triệu euro

Thứ 3, 23/11/2021 | 21:21
Án phạt cho Amazon và Apple vi phạm cạnh tranh được đưa ra chỉ vài tuần sau khi EGC tuyên bố mức phạt khổng lồ 2,42 tỷ Euro đối với Google vi phạm chống độc quyền.

Chỉ cách sử dụng icon phát ra âm thanh của Messenger một cách dễ dàng

Thứ 6, 16/07/2021 | 18:00
Emoji giờ đây cho phép gửi các đoạn âm thanh ngắn trong cuộc trò chuyện trên Messenger, như tiếng vỗ tay, tiếng dế kêu, tiếng gõ trống, tiếng cười ma quái,...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.