Brad Pitt: 'Gia đình đã giúp tôi trở thành diễn viên thực thụ'

Brad Pitt: 'Gia đình đã giúp tôi trở thành diễn viên thực thụ'

Thứ 3, 01/12/2015 | 17:52
0
Brad Pitt chia sẻ, gia đình chính là bàn đạp cho sự phát triển sự nghiệp của mình và tiết lộ anh muốn mình sẽ có thật nhiều con để hợp thành một đội bóng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với The Telegraph, nam diễn viên nổi tiếng Brad Pitt đã thừa nhận rằng gia đình có ảnh hưởng sâu sắc đến anh, và việc trở thành một người cha đã thay đổi bản thân Brad trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Nam diễn viên này thừa nhận rằng có một gia đình lớn luôn luôn là một ước mơ của mình, và thật tuyệt vời khi nó đã đến với anh và Jolie. Cả hai luôn mong muốn sẽ có nhiều hơn những đứa trẻ cùng nhau.

"Mọi người đều nói về niềm vui của việc sinh con, còn đối với tôi, tôi nghĩ rằng mình sẽ chẳng thể yêu được bất cứ điều gì hơn trên đời này khi nhìn vào khuôn mặt của những đứa trẻ.

Cặp vợ chồng quyền lực của Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã có với nhau 6 đứa con, bao gồm cả những đứa trẻ được cả hai nhận nuôi về.

Giải trí - Brad Pitt: 'Gia đình đã giúp tôi trở thành diễn viên thực thụ'

Brad Pitt cảm thấy gia đình là động lực cho sự phát triển sự nghiệp của mình.

“Hiện tại mới chỉ là sáu nhưng tôi và Angie mong muốn có 10 đứa con." - Brad Pitt hạnh phúc chia sẻ.

Với một gia đình đông đúc trẻ con dưới một mái nhà, chắc chắn sẽ chẳng có lúc nào vơi đi sự ồn ào - nhưng đối với Brad Pitt đó là sự hỗn loạn mà anh cảm thấy yêu thương nhất.

Brad cũng cho biết, gia đình chính là niềm cổ vũ lớn lao cho sự nghiệp của mình. "Tôi là một diễn viên khá tốt trước đó, nhưng chắc chắn không thể bằng được bây giờ. Đã có thời điểm tôi đã nghĩ rằng mình có vẻ đã quá già và thiếu đi động lực trong sự nghiệp. Nhưng gia đình đã giúp tôi loại bỏ hết mọi suy nghĩ tiêu cực này." Brad thừa nhận. "Tôi nghĩ rằng nhờ có gia đình giờ đây tôi mới trở thành một diễn viên thực thụ"

Nam diễn viên Hollywood cũng chia sẻ rằng anh không cảm thấy hối tiếc khi không tham gia quá nhiều bộ phim từ khi có gia đình. "Gia đình cần tôi. Vì vậy, tôi nghĩ mình nên

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.