Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison

Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison

Thứ 4, 22/05/2013 | 20:54
0
Ngôi sao Brad Pitt đã có những tâm sự về cuộc sống trước khi gặp và cưới Angelina trên tạp chí Esquire số ngày 31/5

Nam diễn viên Brad Pitt tiết lộ rằng anh cảm thấy mình lãng phí cuộc hôn nhân với Jennifer Anisoncùng với ma túy trong suốt thời gian dài. Việc nói về tình cũ chỉ là một lý do để ông Smith cho mọi người thấy sự xuất hiện của Angelina Jolie có ý nghĩa lớn thế nào trong đời anh.

Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison 

Tâm sự về cuộc hôn nhân tan vỡ sau 7 năm, Brad Pitt nói: "Trong một thời gian dài tôi nghĩ tôi đã quá sa ngã với ma túy. Một anh chàng luôn cảm thấy mình lớn lên trong một khoảng không trống rỗng và muốn nhìn thấy mọi thứ, muốn được cảm nhận được mọi thứ. Tôi đã mất nhiều năm vô nghĩa. Nhưng sau đó, tôi bừng tỉnh và cảm thấy bỏ phí cơ hội của mình. Một sự biến chuyển lớn trong ý thức tôi từ 1 thập kỷ trước". Tới đây, phóng viên Jean Black đã nói thay lời của Brad Pitt: "Tôi nghĩ rằng Brad đã thực sự cất cánh bay khi gặp được Angie. Đây không phải thời điểm để nói xấu về Jennifer. Tôi biết điều đó và tôi cũng biết anh và Jen luôn là bạn tốt của nhau và dành sự quan tâm sâu sắc tới cô ấy".

  Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison (Hình 2).

Đối với Angie, Brad thấy được một người phụ nữ người đã đưa sự mạo hiểm vào cuộc đời anh. Điều đó thật hấp dẫn và Brad như bước vào một chuyến phiêu lưu của đời mình. Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên 49 tuổi kể về cuộc sống trước khi gặp gỡ Angelina như một liều thuốc tinh thần.

Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison (Hình 3).

Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison (Hình 4).

Năm 2011, ngôi sao đã chia sẻ trên tạp chí Parade rằng anh đã mất những giờ phút quý giá những năm 1990 ngồi trên ghế dài, hút lách và lẩn trốn. Anh trông thật thảm hại và không được sống thực sự. Và hôn nhân cho anh một thứ để cố gắng giả vờ quên đi mọi chuyện. Brad đã chạy trốn vào những cuộc tình chóng vánh với các ngôi sao nổi tiếng như Juliette Lewis. Robin Givens và kết hôn với Aniston năm 1998, 7 năm sau họ ly dị.

Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison (Hình 5).

Nam diễn viên đã tâm sự rằng anh quyết định rút bớt thời gian dành cho bạn bè để quan tâm nhiều nhất đến Angelina và 6 đứa con nhỏ - Maddx 11 tuổi, Pax 9 tuổi, Zahara 8 tuổi, Shiloh 6 tuổi và cặp song sinh Knox - Vivienne. Giờ đây anh thấy mình hạnh phúc hơn bao giờ. Anh thừa nhận: "Tôi có rất ít bạn bè. Tôi chỉ có một vài bạn thân và tôi đã có gia đình của tôi. Tôi chưa từng biết đến một cuộc sống hạnh phúc như thế trước đây". 

Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison (Hình 6).

Có lẽ chính vì yêu vợ, yêu con mà Brad rất ủng hộ việc Angelina cắt bỏ vú khi biết cô có 87% khả năng bị ung thứ vì mang gen đột biến BRCA1. Sức khỏe sẽ giúp ngôi sao 37 tuổi hoạt động xã hội tốt hơn và chia sẻ cái gia đình nổi loạn cùng anh. Anh nhớ lại khoảng khắc lãng mạn của nhà mình: "Khi tôi bước vào âu yếm Angie và bé Zahara đi lên bắt gặp, cô bé nói 'Bố ơi, sao bố không làm như vậy một lần nữa với mẹ ạ?' và đó là như vậy đấy". 

Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison (Hình 7).

Brad đã hết lời ca ngợi người vợ như 'anh hùng' vì đã lên tờ New York Times tiết lộ việc sẽ trải qua phẫu thuật tuyến vú hai tuần trước. "Tôi rất xúc động về điều cô ấy làm". Brad nói. "Cô ấy có thể hoàn toàn tin rằng tôi và mọi người đều nghĩ không có bất cứ ai khôn ngoan hơn khi thực hiện điều đó. Thực sự rất quan trọng khi cô ấy chia sẻ câu chuyện với người khác để họ có thể hiểu và thông cảm. Trên thực tế, nó giúp chúng ta cảm thấy mạnh mẽ hơn để vượt qua tất cả".

Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison (Hình 8).

Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison (Hình 9).
Ngôi sao Brad Pitt rất khâm phục và xúc động khi vợ quyết định cắt bỏ tuyến vú để có sức khỏe tốt chăm sóc giá đình


Nhân vật - Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison (Hình 10).

Brad Pitt hiện đang là người bố hạnh phúc với 6 nhóc con

Phùng Minh

Doutzen Kroes học cách khoe chân kiểu Angelina Jolie

Chủ nhật, 19/05/2013 | 08:25
Siêu mẫu Hà Lan cố gắng để lộ chân dài gợi cảm trong chiếc váy xẻ cao trên thảm đỏ ngày thứ ba tại LHP Cannes.

Angelina Jolie lại sắp cắt bỏ buồng trứng

Thứ 5, 16/05/2013 | 14:03
Mới giảm khả năng ung thư vú từ 87% xuống dưới 5%, minh tinh nổi tiếng vẫn còn đối mặt với 50% nguy cơ ung thư buồng trứng.

Loạt ảnh Angelina Jolie căng tràn sức sống tuổi 16

Thứ 5, 02/05/2013 | 08:58
Minh tinh Hollywood lúc hoang dại, lúc đằm thắm đầy nữ tính trong loạt ảnh chụp khi cô ở độ tuổi trăng tròn.