Brad Pitt lên tiếng sau phẫu thuật cắt bỏ ngực của Jolie

Brad Pitt lên tiếng sau phẫu thuật cắt bỏ ngực của Jolie

Thứ 4, 15/05/2013 | 10:15
0
Sau thông báo gây sốc của Angelina Jolie về việc cô phải tiến hành ca phẫu thuật kép để loại bỏ căn bệnh ung thư vú. Brad Pitt đã chính thức lên tiếng về căn bệnh mà Jolie đang phải đối mặt.

Sau bài viết của Jolie trên New York Times, Brad đã chính thức lên tiếng về hành động dũng cảm này của cô. Brad nói: “Thật sự khó khăn để tôi có thể đối mặt với quyết định này của Jolie, nhưng tôi tin lựa chọn của cô ấy, và bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh của Angie cũng sẽ trở thành một người anh hùng. Tôi muốn cảm ơn đội ngũ bác sỹ đã chăm sóc và tư vấn những điều tốt nhất cho tôi và Jolie. Sau tất cả những điều này tôi muốn Joe sẽ nhanh chóng khỏe mạnh và sống thật lâu bên cạnh những nhóc tỳ xinh đẹp. Đây thực sự là một ngày hạnh phúc của gia đình chúng tôi.” 

Sự kiện - Brad Pitt lên tiếng sau phẫu thuật cắt bỏ ngực của Jolie

Brad đã lên tiếng sau ca phẫu thuật ngực của Jolie 

Sau khi phát hiện ra nguy cơ mắc phải căn bệnh ung thư vú là 87% do gen di truyền của người mẹ đẻ, nữ diễn viên xinh đẹp Jolie đã khiến cả thế giới sốc bởi quyết định vô cùng dũng cảm là phẫu thuật cắt bỏ 2 bầu ngực của mình để ngăn ngừa căn bệnh phát triển nhanh hơn. 

Sự kiện - Brad Pitt lên tiếng sau phẫu thuật cắt bỏ ngực của Jolie (Hình 2).

Sau khi nhận được sự ủng hộ từ chồng chưa cưới, Jolie chia sẻ: “Tôi thật may mắn khi có được một người bạn đời tuyệt vời đó chính là Brad, người luôn yêu thương và hỗ trợ tôi trong mọi hoàn cảnh. Brad đã ở bên cạnh tôi khi ca phẫu thuật diễn ra mà không rời đi 1 giây phút nào. Chúng tôi cũng đang dành thời gian để lên kế hoạch cho lễ cưới của mình. Đây là điều tôi và Brad nên làm cho gia đình nhỏ của mình, và là điều tuyệt vời nhất dành cho lũ trẻ.”

 

Lam Lam

Angelina Jolie và Brad Pitt là cơn ác mộng của hàng xóm

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:33
Những người hàng xóm của cặp đôi nổi tiếng này mới đây đã chỉ trích về cách sống của họ. Theo những người này thì cặp đôi đáng bị lên án và vô trách nhiệm với những người hàng xóm.

Tuyển tập hình ảnh sexy của Angelina Jolie thời còn trẻ

Thứ 5, 25/04/2013 | 13:22
Nữ minh tinh nổi tiếng hollywood thời còn trẻ vô cùng sexy và quyến rũ.