Brad Pitt sẽ sang Trung Quốc bất chấp lệnh cấm

Brad Pitt sẽ sang Trung Quốc bất chấp lệnh cấm

Thứ 4, 09/01/2013 | 14:07
0
Nam diễn viên 49 tuổi đã thông báo kế hoạch tới Trung Quốc trên trang mạng xã hội Sina Weibo dù đang bị cấm nhập cảnh vào quốc gia này.

Đây là sự thật. Đúng vậy, tôi đang đến”, Brad chia sẻ với fan của mình trên trang mạng xã hội Weibo rất phổ biến ở Trung Quốc.

Sự kiện - Brad Pitt sẽ sang Trung Quốc bất chấp lệnh cấm

Nam tài tử Brad Pitt

Thông tin này ngay lập tức thu hút 14.000 bình luận và được chia sẻ 31.000 lần, hầu hết là đều từ những người bất ngờ và thậm chí là sốc khi biết dự định của Brad.

Trang phim IMDb.com cho biết cách đây hơn 1 thập kỷ, Brad đã bị cấm nhập cảnh vào Trung Quốc bởi vai diễn của anh trong bộ phim Seven Years in Tibet (1997) khiến chính phủ nước này nổi giận.

Khoảng ít giờ sau khi được đăng tải, thông điệp của Brad trên Weibo đã được xóa đi.

Nam tài tử Hollywood vừa trải qua kỳ đón Giáng sinh và năm mới thú vị bên cạnh hôn thê Angelina Jolie và 6 đứa con tại hoàn đảo Turks and Caicos xinh đẹp. 

Truyền thông tiết lộ rằng chính ở nơi đây, cặp đôi quyền lực của Hollywood đã tiến hành hôn lễ với sự tham gia của 22 người thân trong gia đình hai bên.

Để có thời gian và rảnh rang chuẩn bị chu đáo cho ngày vui, Jolie và Pitt đã phải thuê 12 vú em để trông nom các con.

C.M (theo TTVH)

Băng sex của Angelina Jolie giá tới 10 triệu USD?

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:21
Lo sợ cuốn băng sex của Angelina Jolie có thể bị rò rỉ ra ngoài, Brad Pitt tuyên bố sẽ mua lại với giá 10 triệu USD để không ai nhìn thấy nó.