Brad Pitt và Angelina li hôn: Khi kẻ bội bạc chưa bị tóm gáy

Brad Pitt và Angelina li hôn: Khi kẻ bội bạc chưa bị tóm gáy

Thứ 5, 27/10/2016 | 11:03
0
Câu chuyện tình của cặp đôi quyền lực nhất thế giới: Angelina Jolie và Brad Pitt đổ vỡ khiến nhiều người hả hê cho rằng đó đúng là “luật nhân quả”.

Câu chuyện đổ vỡ của cặp đôi vàng Hollywood: Brad Pitt và Angelina Jolie khiến nhiều người hả hê sung sướng vì dường như sau sự việc này, họ càng khẳng định được chân lý “luật nhân quả chẳng chừa một ai”.

Có thể thấy, từ khi câu chuyện tình của cặp đôi này bắt đầu cho đến khi kết thúc, người phải gánh chịu sự cay nghiệt của truyền thông luôn là người phụ nữ: Angelina Jolie.

Angelina Jolie từng bị lên án, tẩy chay ở Mỹ vì là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân từng được cho là tuyệt đẹp của Hollywood: Brad Pitt và Jennifer Aniston. Người ta thương xót cho Jennifer, người ta đau lòng vì hình ảnh của cô khóc nức nở rời tòa án, trên tay không còn nhẫn cưới bao nhiêu thì người ta căm hận Angelina bấy nhiêu.

Cho đến bây giờ, khi cuốn phim về câu chuyện tình của Brad và Angelina đã khép lại, ánh mắt, cử chỉ âu yếm mà hai người dành cho nhau đã dần thay thế bằng những hành động tranh cãi trước mặt các con, những lời yêu thương có cánh đã thay bằng sự tố cáo và tranh chấp thì người ta vẫn cứ chĩa mũi nhọn vào Angelina Jolie, chỉ vì cô từng là kẻ “giật” chồng của người khác.

Kể ra chúng ta căm phẫn cũng “hợp tình” thôi nhưng nó lại chẳng hợp lí chút nào. Bởi chồng chứ đâu phải chiếc điện thoại hay túi xách chúng ta cầm trên tay đâu mà có thể “giật” được. Và đúng là trên thực tế, không có ai có khả năng giật một con người trưởng thành, có nhận thức, có đầy đủ đầu, mình và tay chân (trừ bọn bắt cóc trẻ em bán qua biên giới).

Và có lẽ, chúng ta cũng đã quên mất trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire vào tháng 5 năm 2013, Brad Pitt lạnh lùng cho rằng 5 năm nên nghĩa vợ chồng với Jennifer Aniston là quãng thời gian "lãng phí cuộc đời". Anh còn khẳng định rằng chỉ khi gặp Angelina Jolie trên phim trường Mr. And Mrs. Smith năm 2004, cuộc sống của anh mới thực sự "có ý nghĩa hơn".

Chỉ cần nhìn thái độ của Brad Pitt sau khi chia tay người từng đầu ấp tay gối với mình, ta có thể thấy được sự phũ phàng, bội bạc của nam diễn viên. Và đúng là chẳng ai có thể “giật” được một người chồng khi người đó không chủ động “ra đi”. Cho đến hiện tại, sau 12 năm chung sống bên Angelina, nhan sắc của người đàn bà này đã tàn phai, sức quyến rũ tiềm tàng cũng bay hơi hết theo nỗi sợ căn bệnh ung thư, xung quanh anh chàng Brad lại có vô số bóng hồng quyến rũ. Phải chăng cuộc sống của Brad đã đến đúng mốc quy trình “nhàm chán”, anh lại mất hết ý nghĩa và muốn “tiêm” một chút ý nghĩa vào cuộc sống của mình bằng một bóng hồng khác?

Chúng ta tạm thời chưa có câu trả lời xác đáng cho câu hỏi ở trên. Nhưng người Mỹ có một câu nói rất phù hợp cho Brad vào thời điểm này: “Once a cheater, always a cheater” (tạm dịch: Một lần là kẻ lừa dối, mãi mãi là kẻ dối lừa).

Thực ra, Angelina không hề xây dựng một gia đình hạnh phúc dựa trên sự đổ vỡ của một gia đình khác mà cô chỉ là chất xúc tác khiến cho Brad sớm “lộ mặt”, một nạn nhân của kẻ dễ "sa ngã". Nếu không phải là Angelina thì chắc chắn một ngày nào đó, ở một phim trường nào đó, Brad cũng lại phải lòng một bạn diễn nóng bỏng nào đó mà thôi! 

Chỉ tiếc cho Angelina, cô mất 12 năm đấu tranh cho hạnh phúc của mình mà cho đến cuối cùng, những gì cô nhận được vẫn chỉ gọn lỏn ở ba chữ: "Kẻ giật chồng".

Xuân Thu

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Chuyên mục Đa Chiều đưa ra những góc nhìn khác nhau về các vấn đề thời sự - xã hội nóng thu hút dư luận. Độc giả có thể bày tỏ quan điểm cá nhân, đồng tình hoặc phản biện về vấn đề quan tâm. Xin vui lòng gửi thư về địa chỉ: toasoan@nguoiduatin.vn. Mọi quan điểm của độc giả đều cần được tôn trọng!

Cùng tác giả

Cột điện "nở hoa" tại TP. HCM: Thành phố hay nhà trẻ?

Chủ nhật, 27/08/2017 | 19:29
Những bông hoa "mọc" ra từ cột điện tại đường Lạc Long Quân (quận 11, TP.HCM) đang tạo nên làn sóng tranh luận khá gay gắt về vấn đề thẩm mỹ.

Trăm cái lý, tí cái tình và thượng tôn pháp luật

Thứ 7, 12/08/2017 | 11:07
Công trình biệt thự trái phép xây trên đất nông nghiệp của con gái Phó trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Đồng Nai được phép giữ lại vì lý do gia chủ “không có nhà ở”.

Nhà hát Hoa Sen Hà Nội: Công trình có hợp tình, hợp cảnh?

Thứ 6, 04/08/2017 | 06:26
Dưới con mắt của một người đã quá quen với những trận lụt ở Hà Nội thì công trình nhà hát Hanoi Lotus lại vô cùng... hợp tình, hợp cảnh.
Cùng chuyên mục

Vinh của Vinh

Thứ 4, 31/01/2024 | 07:00
Có thể hơi chơi chữ chút, nhưng nó là như thế này, tôi muốn nói về cuốn “Vinh phố của tôi” của Phạm Thùy Vinh.

Trước tiền…

Thứ 2, 09/10/2023 | 07:00
Từ năm 1998, pháp lệnh chống tham nhũng đã được ban hành, và về danh nghĩa nó phải được thực hiện nghiêm túc từ hồi ấy.

Chơi mạng xã hội

Thứ 2, 25/09/2023 | 07:00
Vụ án bà Phương Hằng vừa chấm dứt với bà, còn một số người liên quan vẫn đang... chờ.

Quân hồi vô phèng

Thứ 4, 20/09/2023 | 07:37
Thú thực, cho đến bây giờ tôi vẫn không rõ lắm cái câu mà ngày xưa tôi thấy mẹ tôi hay dùng để mắng chúng tôi khi chúng tôi làm gì đấy mà cụ cho rằng vô tổ chức, vô kỷ luật, trên dưới lộn tùng phèo...

Lại nói về văn học trong nhà trường phổ thông

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:07
Văn chương khi được đưa vào nhà trường phổ thông, buộc phải qua một quá trình lựa chọn vô cùng khắt khe...
     
Nổi bật trong ngày

Những sợi tóc không bâng quơ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Xưa, nhà tôi ở khu tập thể, nhà tranh tre nứa lá, chủ nhật mà nắng là ngày các cô công nhân gội đầu. Chuẩn bị gội đầu công phu lắm.