Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda

Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda

Thứ 3, 14/05/2013 | 10:07
0
Lượng khán giả xem Britain's Got Talent được phát sóng trên kênh ITV tối thứ 7 (giờ địa phương) đã vượt 3,5 triệu người xem của The Voice.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Vương Quốc Anh đã thu hút khoảng 10,9 triệu lượt xem vượt hơn 1 triệu lượt so với thời điểm này năm ngoái và bỏ xa 3,5 triệu lượt xem của The Voice UK trên kênh BBC. 

Theo thống kê, The Voice bị giảm ít nhất 600.000 lượt xem kể từ tuần trước nên trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu, chỉ còn khoảng 7,4 triệu người theo dõi vòng đấu loại của các thí sinh. Một con số không được khả quan cho lắm vì cùng thời điểm năm 2012, The Voice phá kỷ lục với 11,2 triệu người xem. Nguyên nhân rõ nhất có thể do trận đấu trung kết FA Cup trên kênh ITV đã cướp mất 5 triệu người hâm mộ âm nhạc của The Voice để chứng kiến chiến thắng của Wigan trước Manchester City.

Sự kiện - Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda

Britain's Got Talent tuần này mang đến những tiếng cười và những bất ngờ đến từ các thí sinh đặc biệt. Trong số đó, người khiến giám khảo khó tính Simon chao đảo chính là giọng ca đã về hưu 71 tuổiKelly Fox với màn trình diễn "Kiss My Ass".

 Sự kiện - Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda (Hình 2).

Khi bà Kelly bước lên sân khấu thử giọng, Simon chỉ đảo mắt mà không hề có chút ấn tượng nào về những gì sắp chứng kiến. Nhưng ngay sau đó, cả trường quay vỡ òa trong giai điệu rock và giọng ca thật sự mạnh mẽ, trẻ trung của bà Kelly.

Sự kiện - Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda (Hình 3).

Giám khảo khó tính Simon không ngại ngần hôn mông Amanda trước khi Kelly kết thúc phần thi

Từng lời, từng điểm nhấn nhá của Kelly đều được khán giả và 4 vị giám khảo tung hô, há miệng ngạc nhiên: "Tôi trở về nhà sớm hơn một chút/ Tôi không thể tin vào mắt mình/ Anh đã nói dối, khỏa thân ở giữa cặp đùi của người phụ nữ khác". Thật sự Kelly đã tạo lên làn sóng 'kích động' tất cả những người có mặt mỗi lần hát "Kiss my ass! Kiss my ass!". Và thậm chí Simon đã nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên mông của nữ giám khảo Amanda Holden trước khi phần trình diễn bốc lửa kết thúc. 

 

David nhanh chóng châm biếm: "Kelly thật tuyệt vời. Cô đã đặt một nụ cười lên khuôn mặt của Simon". Và để chứng minh cho những lời của David., Simon cười vang nói với Kelly: "Kelly! tôi có thể nói bạn đã mang lại nguồn cảm hứng cho mọi người. Bạn đã là chính mình. Tôi yêu bạn, Kelly. Cô giống như một chú hổ vậy. Tôi yêu bài hát này và tôi sẽ luôn nhớ tới bạn. Tôi nghĩ bạn thật tuyệt vời".Và cả 4 vị giám khảo đã cho Kelly cơ hội gặp lại trong vòng tiếp theo.

Sự kiện - Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda (Hình 4).

Nhưng có vẻ đêm thi này, Simon Cowell vãn chưa hết ngạc nhiên vì sau đó ông phải ôm bụng cười trước màn trình diễn hài hước, kỳ quặc của Philip Green 21 tuổi - nhân viên chăm sóc thẩm mỹ. Cả đám đông được phen cười nghiêng ngả ngay khi Philip bắt đầu diễn. Holden thốt lên: "Điều tuyệt vời mà phần thi của bạn làm được là chọc chúng tôi cười trước cả khi bạn nghĩ về nó". David cũng hết lời khen: "Bạn giống như phiên bản copy của tôi. Một anh chàng rất rất vui tính và buồn cười. Tôi muốn được xem bạn diễn nhiều hơn nữa". Simon cũng chen ngang nói: "Bạn sẽ lập được kỷ lục thế giới khi chọc phá được nhiều người cười nhất trong vòng 2 phút".

Sự kiện - Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda (Hình 5).

 

 Và chàng trai 21 tuổi đã nhận được cả 4 sự đồng ý từ ban giám khảo cùng lời gửi gắm của Simon:"Còn gì thú vị hơn nếu có hai tiết mục ấn tượng thế này trong đêm chung kết".

Sự kiện - Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda (Hình 6).

Ngoài 2 thí sinh đặc biệt trên, Britain's Got Talent còn có sự tham gia cực đáng yêu của nhóm nhảy tí hon Pre Skool gồm 13 thành viên mới 5 - 8 tuổi với màn vũ đạo trên nền nhạc "Sexy And I Know It" -LMFAO, "We Found Love" - Rihanna và nhóm Youth Creation 33 thành viên ở độ tuổi 7 - 14 trong trang phục màu mè sặc sỡ với màn Hip Hop cực dễ thương không kém. Tất nhiên, chúng ta có thêm 2 cái tên nữa có khả năng tái hợp trong vòng chung kết.

 

Sự kiện - Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda (Hình 7).

 

Pre Skool

Sự kiện - Britain's Got Talent phá kỷ lục người xem - Simon hôn mông Amanda (Hình 8).

Youth Creation

P.V

Luật sư tập sự chiến thắng Vietnam's Got Talent 2013

Thứ 2, 22/04/2013 | 09:49
Vượt qua nhóm xiếc Hoa mẫu đơn, với 33% số phiếu bình chọn, chàng luật sư có chất giọng opera cao vút đã chính thức trở thành quán quân chương trình Vietnam's Got Talent mùa thứ hai.

Thí sinh vẽ Thúy Hạnh làm khán giả Got Talent khóc

Thứ 2, 15/04/2013 | 09:20
Tài biến hóa ghép lồng bức tranh về tình mẹ con và chân dung Thúy Hạnh vào nhau của Phạm Hồng Minh gây hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Thứ 3, 02/04/2013 | 19:59
Đối với một số ca sĩ, đặc biệt là các ca sĩ trẻ hiện nay, nhan sắc được họ cho là yếu tố “tiên quyết” để giúp họ dễ dàng vươn đến thành công trong sự nghiệp. Nhưng cũng có nhiều trường hợp đã trở thành ca sĩ tên tuổi mà không cần đến yếu tố này.