Britney dạy hai con trai lái xe đua

Britney dạy hai con trai lái xe đua

Thứ 6, 27/09/2013 | 13:31
0
Nữ ca sĩ tặng cậu nhóc Jayden món quà sinh nhật đặc biệt đó là thử cảm giác đua xe địa hình.
Sự kiện - Britney dạy hai con trai lái xe đua

Britney Spears chia sẻ những hình ảnh ấn tượng trong dịp sinh nhật 7 tuổi của cậu út Jayden ngày 12/9. Cậu nhóc và anh trai Preston mặc đồ của những tay đua và cưỡi xe trên đường gồ ghề. Britney hào hứng chia sẻ: "Tay đua mô tô tương lai của tôi và tôi đang phóng trên đường với tốc độ... 8 km/h. Yee haw!".

Sự kiện - Britney dạy hai con trai lái xe đua (Hình 2).

Sự kiện - Britney dạy hai con trai lái xe đua (Hình 3).

Jayden (7 tuổi) và Preston (8 tuổi) là con trai của Britney với chồng cũ, vũ công Kevin Federline. Hai cậu nhóc rất nghịch ngợm và yêu thích thể thao. Cả hai thường xuyên tập luyện, thi đấu bóng đá và Britney luôn nhiệt tình tới ủng hộ hai con. Thời gian này, nữ ca sĩ bận rộn chuẩn bị cho các liveshow ở Las Vegas nhưng cô vẫn tổ chức cho các nhóc buổi lễ sinh nhật đặc biệt.

Britney gần đây tiết lộ rằng, cậu cả Preston có thể sẽ biểu diễn cùng cô trong concert sắp tới. Điều này gây bất ngờ với người hâm mộ vì cậu bé chưa bao giờ thể hiện tài năng ca hát.

Trong khi đó, đại diện của nữ ca sĩ cam kết, Britney sẽ hoàn toàn hát live trong tất cả các buổi biểu diễn ở Las Vegas mặc dù cô sẽ kết hợp hát và nhảy bốc lửa trong suốt đêm diễn. Người đại diễn cũng khẳng định trên E!News, các buổi biểu diễn của Britney đang "đắt vé nhất trong lịch sử ở Vegas".

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Britney Spears tiết lộ album mới lấy cảm hứng từ tình cũ

Thứ 7, 21/09/2013 | 16:16
Ngôi sao nhạc Pop 31 tuổi ngậm ngùi chia sẻ, Album chính là liều thuốc giúp cô vượt qua cuộc tình đổ vỡ với Jason Trawick.

Ảnh cưới 'nhí nhố' của chồng cũ Britney Spears

Thứ 4, 14/08/2013 | 11:12
Vũ công Kevin Federline đã kết hôn với cô bạn gái lâu năm Victoria Prince tại khách sạn ở Las Vegas vào cuối tuần qua.

Đường tình duyên trắc trở của Britney Spears

Thứ 4, 26/06/2013 | 13:30
Britney Spears là một tài năng, là một biểu tượng của làng nhạc nhưng cô nàng lại kém may mắn với tình duyên. Ở tuổi 32, Britney đã trải qua 16 cuộc tình lớn nhỏ.

Britney trẻ trung, xinh đẹp đến khó tin

Thứ 7, 25/05/2013 | 15:06
Những hình ảnh gợi cảm của "Công chúa nhạc Pop" trên tạp chí Shape khác xa với hình ảnh của cô ngoài đời thường.

Britney Spears 'biến hóa' vóc dáng gợi cảm nhờ photoshop

Thứ 5, 09/05/2013 | 20:10
Britney Spears thừa nhận “ăn kiêng rất khó khăn và đó là cực hình với tôi”, nhưng cô nàng nóng bỏng quá mức trên trang bìa tạp chí Shape. Và, điều đó khiến công chúng nghi ngờ về mực độ chân thực của những bức ảnh.

Britney Spears lộ chân xấu vì quần soóc

Thứ 5, 02/05/2013 | 14:02
Britney Spears đã từng là công chúa của làng nhạc pop và là một trong những kiều nữ được thèm khát nhất của làng giải trí thế giới.