Britney Spears 'biến hóa' vóc dáng gợi cảm nhờ photoshop

Britney Spears 'biến hóa' vóc dáng gợi cảm nhờ photoshop

Thứ 5, 09/05/2013 | 20:10
0
Britney Spears thừa nhận “ăn kiêng rất khó khăn và đó là cực hình với tôi”, nhưng cô nàng nóng bỏng quá mức trên trang bìa tạp chí Shape. Và, điều đó khiến công chúng nghi ngờ về mực độ chân thực của những bức ảnh.

Vóc dáng hoàn hảo đến mức khó tin và làn da mịn như xứ của người đẹp trong bức ảnh chụp cho tạp chí Shape khiến dân tình ngỡ ngàng. Bức ảnh này được chụp trước thời điểm Britney bị phát hiện chân xấu xí vì cellulite một tháng. Vì vậy, nó khiến dân tình nghi ngờ khi đôi chân của Brit không hề có dấu vết của cellulite và nó mịn màng quá mức so với những bức ảnh thường ngày của cô. 

Sự kiện - Britney Spears 'biến hóa' vóc dáng gợi cảm nhờ photoshop

 Trong bộ bikini màu trắng, nữ ca sỹ 31 tuổi này vô cùng săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên, nếu so sánh giữa bức ảnh này với những bức ảnh được báo chí tung ra trước đó vài ngày thì dường như vóc dáng của Brit đã được trau truốt bằng photoshop. Bởi, người đẹp không thể có vóc dáng nóng bỏng và làn da mịn thế này được. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận cựu công chúa nhạc pop có một bức hình đẹp. Cô nàng tạo dáng gợi cảm, cái nhìn nhiều cảm xúc và nụ cười tươi tắn. Mái tóc xoăn buông xõa, môi hồng đậm và má phớt hồng đã giúp khuôn mặt của Brit bừng sáng. 

Sự kiện - Britney Spears 'biến hóa' vóc dáng gợi cảm nhờ photoshop (Hình 2).

Trong buổi trả lời phỏng vấn của tạp chí Shape, Brit cũng chia sẻ về áp lực giữ sự nổi tiếng: “Tôi thích sự nổi tiếng nhưng cũng ghét nó. Tôi đã 30 tuổi, vì vậy mà tôi rất vất vả trong việc giữ gìn danh tiếng.” 

Hiện tại, Brit đang luyện tập yoga và áp dụng chương trình giảm cân Nutrisystem, nhưng cô cho biết, cô đang phải vật lộn với nó để cố gắng giữ dáng và sức khỏe

Sự kiện - Britney Spears 'biến hóa' vóc dáng gợi cảm nhờ photoshop (Hình 3).

Sự kiện - Britney Spears 'biến hóa' vóc dáng gợi cảm nhờ photoshop (Hình 4).

 Brit thừa nhận: “Ăn kiêng là một việc làm rất vất vả với tôi, vì món ăn khoái khẩu của tôi là mình ống, hạnh nhân và chocolate.”

Tuyết Anh

Cha con Britney Spears bị kiện 10 triệu USD

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Mặc dù đang rất bận rộn quảng bá cho album thứ 7 vừa ra mắt, tuy nhiên nữ hoàng nhạc pop và bố cô ông Jamie vừa bị một công ty tiếp thị nước hoa đâm đơn kiện và đòi bồi thường với số tiền lên tới... 10 triệu USD.

Britney Spears chế nhạo 'cậu nhỏ' của em chồng quá ngắn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Nữ ca sĩ nhạc pop đã cười vào mặt và chế nhạo 'cậu nhỏ' của em chồng cũ của cô quá ngắn, sau khi bị anh này cáo buộc tội ăn cắp.

Britney Spears lộ chân xấu vì quần soóc

Thứ 5, 02/05/2013 | 14:02
Britney Spears đã từng là công chúa của làng nhạc pop và là một trong những kiều nữ được thèm khát nhất của làng giải trí thế giới.