Britney Spears tắm trong nước thải bồn cầu

Britney Spears tắm trong nước thải bồn cầu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Công chúa nhạc pop đã bị dội hết chất thải trong bồn cầu vào người khi cô tham gia một chương trình truyền hình quái dị và hài hước của Mỹ.

Ngôi sao nhạc pop ngồi trong nhà vệ sinh công cộng và bị lắc trên không trung cho đến khi ướt sũng vì nước thải bắn lên tung tóe.

Britney háo hức tham gia trò chơi mà không lường trước được "hậu quả" (Ảnh: The Sun)

Diện áo phông trắng và quần jeans, Britney Spears tham gia trò chơi rung lắc trong toilet với tên gọi Poo Cocktail Supreme trong show truyền hình thực tế của Jimmy Kimmel. Trước khi bước vào cuộc chơi, Jimmy đã phải "thẩm vấn" lòng can đảm của Britney với những câu hỏi như: "Bạn có sợ độ cao không? Bạn có sợ chất thải nhà vệ sinh không?".

Britney Spears trả lời rất chắc chắn: "Tôi không hề sợ!" Thậm chí cả trước câu hỏi về độ cao, cô vẫn rất cứng cỏi: "Tôi nghĩ không có vấn đề gì cả!".

Tuy nhiên, khi hai chiếc container lấy đà và đẩy nhà vệ sinh công cộng lên cao, nước thải bắn tung tóe lên người Britney. Nữ ca sĩ la hét thất thanh khi không ngờ "được" một trận tắm kinh khủng nhớ đời.

Dũng cảm hoàn thành thử thách của mình, công chua nhạc pop bước ra khỏi toilet đầm đìa nước thải và giấy vệ sinh trên người.

Các fan của người đẹp thì mãn nguyện về sự dũng cảm của thần tượng còn người xem chương trình Jimmy Kimmel Live thì được một phen mãn nhãn và vô cùng thích thú.

Chi Mai (tổng hợp)

Tag: lấy đà