BTC thờ ơ với nhật ký sự thật The Voice Kids

BTC thờ ơ với nhật ký sự thật The Voice Kids

Thứ 3, 03/09/2013 | 11:04
0
Cát Tiên Sa – đơn vị tổ chức The Voice Kids tỏ ra khá thờ ơ với loạt nhật ký hậu trường đang gây xôn xao dư luận gần đây.

Ngày 31/8, loạt nhật ký về quãng thời gian đưa con gái đi thi The Voice Kids của anh Lương Quốc Thái – bố bé Lương Thuỳ Mai (team Thanh Bùi) được đăng tải và nhận được rất nhiều chia sẻ, đồng cảm của cộng đồng mạng.

Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ khi 1 chương trình dành cho các bé, được tổ chức và quảng bá rầm rộ lại nhiều chuyện hậu trường bi hài đến thế.

Thậm chí, có nhiều độc giả đã khẳng định: Không thèm xem The Voice Kids mùa tiếp theo hoặc không cho con em mình tham gia chương trình này. 

Sự kiện - BTC thờ ơ với nhật ký sự thật The Voice Kids

Anh Lương Quốc Thái và con gái Lương Thuỳ Mai trong cuộc thi The Voice Kids. 

Theo những dòng nhật ký của anh Thái, tham gia chương trình này, điều đầu tiên là rất tốn kém về tiền bạc và thời gian.

Đưa con gái đi thi, chỉ trong tuần đầu, anh Thái đã tiêu mất gần chục triệu vào việc ăn uống, đi lại của 2 bố con. Vào sâu hơn, các bé còn phải tự lo trang phục, phụ kiện… cũng rất tốn kém.

Việc sắp xếp chỗ ở cho các bé cũng thiếu chuyên nghiệp khi sắp xếp phòng có 2 bé trai ở chung, nhưng 1 bé có mẹ đi cùng còn 1 bé có bố đi cùng.

Không chỉ thế, hệ thống bình chọn cho các bé cũng “có vấn đề”. Khi bé Lương Thuỳ Mai đã dừng cuộc chơi, nhưng khi nhắn tin bình chọn thì hệ thống vẫn chấp nhận tin nhắn.

Ngoài ra, sự thiếu tương tác giữa BTC và gia đình thí sinh cũng khiến nhiều người buồn lòng. Bởi khi các bé ra về, phía BTC không hề có 1 động thái nào để thăm hỏi, an ủi…đã khiến gia đình và các bé cảm thấy hụt hẫng. 

Sự kiện - BTC thờ ơ với nhật ký sự thật The Voice Kids (Hình 2).

Hậu trường The Voice Kids khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Bà Nguyễn Thị Phượng - người đại diện truyền thông đơn vị tổ chức The Voice Kids tỏ ra khá bình thản cho hay: “Bên Cát Tiên Sa đã biết về những dòng nhật ký này từ lâu. Tuy nhiên, gần đây thì dư luận mới rần rần về chuyện này.”

Khi nói về những bất cập mà nhật ký của anh Thái có nhắc tới, vị đại diện nói: “Chúng tôi xin phép không có ý kiến gì đối với vấn đề này. Đối với các thí sinh phải dừng chân sớm thì họ và gia đình ý kiến này nọ là chuyện đương nhiên, không có gì khó hiểu cả!”

Theo Tri thức trẻ

Dân mạng bức xúc đêm 'câu giờ' nhạt nhẽo của The Voice Kids

Chủ nhật, 11/08/2013 | 11:07
gay sau đêm phát sóng được cho là "câu giờ" nhạt nhẽo tối qua, hàng loạt cư dân mạng đã lên tiếng bức xúc và chỉ trích.

Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:41
Chọn ca khúc ầm ĩ suốt năm qua ở giải thưởng 'Bài hát yêu thích' qua giọng hát Tùng Dương, cậu bé Quang Anh không những rất tự tin thể hiện mà còn biết dùng chiêu để khán giả phải khuấy động, cổ vũ cho mình.

Hot boy The Voice Kids bị dân mạng 'ném đá'

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:04
Việc cover lại hit có chủ đề về tình yêu đã khiến cho Đỗ Hoàng Dương nhận được những phản hồi đa chiều của dư luận.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.

Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:21
Ít ai biết rằng trước khi tham gia chương trình, Quang Anh phải chiến đấu với căn bệnh viêm màng não. Cậu bé Hữu Đại có niềm đam mê lớn với việc nấu ăn. Phương Mỹ Chi vẫn ngày ngày phụ mẹ bán chè, những lúc rảnh rỗi...

Những khúc dân ca của cô bé gây sốt The Voice nhí

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:36
Hé lộ một loại những clip ca khúc do cô bé Phương Mỹ Chi hát dân ca khiến khán giả gây sốt của The Voice nhí.