Bức ảnh Ronaldo và Messi cùng nhau làm mẫu "gây sốt" trước thềm khai mạc World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022 | 14:35
0
Louis Vuitton đã "chơi lớn" khi mời được sự góp mặt của 2 siêu sao hàng đầu làm mẫu.

Bức ảnh gây bão mạng trước thềm khai mạc World Cup 2022.

Ngày 20-11, trên trang cá nhân của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cùng đăng tải một bức ảnh cả hai đang đánh cờ vua với dòng chú thích: “Chiến thắng là một trạng thái của tâm trí”. Bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút hơn 50 triệu lượt thích sau vài giờ đăng tải. Thậm chí nhiều tờ báo còn gọi đây là “bức ảnh thế kỷ” hay là “khoảnh khắc thế kỷ” khi nói về sự ấn tượng của khoảnh khắc này.

Bức ảnh nằm trong dự án mới của thương hiệu Louis Vuitton, do nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz chụp. Bức tranh mô tả 2 cầu thủ nổi tiếng đang mải mê chơi cờ trên chiếc va-li Louis Vuitton. Bức ảnh càng trở nên “nóng” hơn khi thời khắc diễn ra khai mạc World Cup 2022 chỉ còn cách vài giờ đồng hồ và Messi và CR7 đang là 2 cái tên thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Vì World Cup 2022 trên đất Qatar nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng cả 2 cầu thủ này góp mặt.

Năm 2010, Louis Vuitton từng mời 3 cầu thủ huyền thoại Pele, Maradona và Zinedine Zidane tham gia quảng cáo sản phẩm.

Quay trở lại vấn đề hiệu ứng bức ảnh. Có lẽ đây là lần hiếm hoi một hãng thời trang danh tiếng dám “chơi lớn” khi mời được cả 2 cầu thủ lừng danh của nền bóng đá đương đại góp mặt. Và đây không phải là lần đầu tiên Louis Vuitton mời người mẫu là các cầu thủ bóng đá để quảng cáo cho hãng của mình. Trước đó, đã từng có sự góp mặt của các cầu thủ huyền thoại là: Pele, Maradona và Zinedine Zidane với tạo hình chơi bóng bàn.

Vốn là những siêu sao bóng đá, biểu tượng của quảng cáo và các thương hiệu hàng đầu, CR7 và Messi từng góp mặt làm đại diện cho nhiều nhãn hàng. Cụ thể Ronaldo đại diện cho Nike, Altice, Abott, Herbalife, TAG Heuer, PokerStars, Sacoor Brothers, Clear, XTrade, Monster, Sixpad Training Gear… trong khi Messi đại diện cho Adidas, Pepsi, Gatorade, Lays, FIFA 16, Gillette, Ooredoo, EA Sports, Tata Motors, Space Scooter, Armani, Huawei… Danh sách này dường như là bất tận và con số lợi nhuận khổng lồ thu được từ quảng cáo của họ vẫn chưa được tiết lộ. Còn hiện tại, khi đồng thời nhận làm mẫu cho Louis Vuitton, nhiều người cũng tò mò về con số cát-xê mà họ nhận được, dù chưa được công bố nhưng chắc chắn không hề nhỏ.

Nguyên Bảo (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Ba Lan: Bắt giữ người "âm mưu ám sát" Tổng thống Ukraine Zelensky

Thứ 7, 20/04/2024 | 03:52
Nghi phạm bị bắt giữ với cáo buộc chuyển các thông tin tình báo cho Nga và hỗ trợ kế hoạch ám sát Tổng thống Ukraine Zelensky tại Ba Lan.

Những nam thần xứ Hàn một thời: Người "lão hóa ngược", người xuống sắc không nhận ra

Thứ 7, 20/04/2024 | 03:46
Những nam thần này đều lựa chọn cuộc sống ở ẩn sau khi nổi tiếng.

Clip: Bị tài xế xe máy “hùng hổ” chặn đầu, lái xe ô tô xử lý khéo léo

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:28
Sau khi tạt đầu xe tải, lái xe máy chặn đầu ô tô rồi quát lớn “xuống xe”. Dù tài xế ô tô xin thông cảm nhưng tài xế xe máy nhất quyết không bỏ qua.

Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.