Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron

Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron

Thứ 4, 15/03/2017 | 09:54
0
Bugatti vừa hợp tác với nhà sản xuất du thuyền Palmer Johnson để sản xuất siêu du thuyền Niniette 66 lấy cảm hứng từ siêu xe Bugatti Chiron.
Tin tức xe - Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron

Sau hàng loạt siêu phẩm tốc độ như Bugatti Chiron, Bugatti Veyron,... thương hiệu siêu xe Bugatti đã có kế hoạch để cho ra đời chiếc siêu du thuyền thể thao của riêng mình mang tên Bugatti Niniette 66, được hợp tác cùng nhà sản xuất du thuyền hàng đầu thế giới là Palmer Johnson.

Tin tức xe - Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron (Hình 2).

Theo những thông tin được đưa ra, mẫu du thuyền của Bugatti sẽ có tên gọi Niniette 66 với thiết kế ngoại thất được dựa trên cảm hứng từ siêu phẩm Bugatti Chiron. Trong khi đó, các chi tiết nội thất cũng như các tiện nghi của một chiếc du thuyền thể thao hạng sang lại được nhà sản xuất Palmer Johnson thiết kế.

Tin tức xe - Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron (Hình 3).

Dựa vào những hình ảnh thiết kế, có thể dễ dàng nhận thấy Bugatti Niniette 66 được thiết kế phần boong tàu với dàn ghế salon rộng rãi và chắc chắn nhà thiết kế Palmer Johnson sẽ không quên những vật liệu cao cấp cho chiếc du thuyền này như da thuộc, nhôm, sợi carbon hay kể cả là đá cẩm thạch.....

Tin tức xe - Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron (Hình 4).

Siêu du thuyền Bugatti Niniette 66 làm từ chất liệu sợi carbon tổng hợp, giúp tăng cường độ cứng cáp, giảm trọng lượng và tăng hiệu năng. Thay vì những cabin nhỏ, bên trong du thuyền gây ấn tượng với ghế sofa hình móng ngựa và TV màn hình phẳng cỡ lớn.

Tin tức xe - Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron (Hình 5).

Boong trên của du thuyền được thiết kế mở với chất liệu là gỗ xà cừ tự nhiên cùng các ghế bọc da sang trọng. Boong dưới là quầy rượu, sàn tắm nắng. Phòng riêng gồm giường ngủ cỡ lớn và ghế sofa cho khách ngồi. Bugatti Niniette 66 chỉ phục vụ hai hành khách.

Tin tức xe - Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron (Hình 6).

Phòng tắm sang trọng của du thuyền này sẽ sở hữu các chi tiết làm từ đá cẩm thạch. Nhà bếp đầy đủ các tiện nghi như tủ lạnh, bồn rửa, lò vi sóng… với thiết kế cực kỳ cầu kỳ và sang chảnh không khác gì phòng VIP của một khách sạn cao cấp hiện nay.

Tin tức xe - Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron (Hình 7).

Bugatti Niniette 66 dự kiến sẽ có chiều dài khoảng 20,11m và có thể đạt tốc độ tối đa tới 44 hải lý/giờ hoặc tương đương với 81,5 km/h. Để có thể đạt được tốc độ này, du thuyền Bugatti Niniette 66 được trang bị động cơ MAN V8 có công suất từ 1.000 mã lực đến 1.200 mã lực.

Tin tức xe - Bugatti Niniette 66 - Siêu du thuyền 'hàng thửa' từ Chiron (Hình 8).

Niniette 66 phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ siêu xe thể thao Bugatti Chiron có giá 2,6 triệu USD. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ giá bán của mẫu du thuyền siêu khủng này nhưng theo kế hoạch, sẽ chỉ có 66 chiếc được bán trên thị trường, bắt đầu từ tháng 3/2018.

Theo Kiến Thức