Bùi Anh Tuấn khiến 100 người chờ 2 tiếng

Bùi Anh Tuấn khiến 100 người chờ 2 tiếng

Thứ 5, 11/04/2013 | 16:49
0
MC Nguyên Khang quá bức xúc vì 'Hoàng tử scandal' đến muộn giờ ghi hình tới 2 giờ đồng hồ. Bùi Anh Tuấn cũng lên tiếng xin lỗi vì nhiều lần đi trễ.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Chỉ một ngày sau scandal bị Bài hát yêu thích tuyên bố "nghỉ chơi" trong vòng 6 tháng, Bùi Anh Tuấn tiếp tục đi trễ gần 2 tiếng đồng hồ khi nhận lời tham gia chương trình truyền hình Chuyên cơ số 6, được quay tại TP HCM vào ngày 8/4.

Quá bức xúc vì thái độ làm việc của Bùi Anh Tuấn, MC Nguyên Khang, người dẫn chương trình này chia sẻ trên mạng cá nhân: "Bạn ấy đi trễ một tiếng rưỡi, bạn ấy bảo bạn ấy sẽ khắc phục. Cả trường quay hơn 100 con người đang đợi bạn ấy..."

Sự kiện - Bùi Anh Tuấn khiến 100 người chờ 2 tiếng

Nguyên Khang cho biết, trước đây Bùi Anh Tuấn từng hai lần hủy show chương trình Chuyên cơ số 6 vào phút chót khi trường quay đã sắp đặt xong xuôi mà chỉ đưa ra lý do cá nhân.

"Mỗi người có một cách sống và cách suy nghĩ khác nhau. Nhưng nếu bạn cũng là một thành viên trong êkíp làm việc từ sáng tới tối rồi cuối cùng phải ngồi chờ đợi một người suốt gần 2 tiếng trong khi mệt mỏi và chưa ăn gì, nói chung là rơi vào thế bị động, chẳng thể làm gì, thì bạn cũng bức xúc thôi...", Nguyên Khang nói. MC cũng cho rằng, dù có bận việc đột xuất hay vì lý do gì thì một người làm việc chuyên nghiệp cũng nên chủ động báo trước để êkíp định liệu thời gian.

Sau 2 giờ đồng hồ để êkíp chờ đợi, Bùi Anh Tuấn cũng đến trường quay và xin lỗi mọi người. "Tôi mong rằng sau lần này, bạn ấy sẽ rút ra bài học để thoát khỏi danh hiệu 'Hoàng tử scandal' mà chính bạn ấy cũng không mong muốn. Tôi nghĩ Tuấn cũng như fan của Tuấn đều là những người văn minh, biết đâu là đúng, sai. Tôi nói ra như vậy chỉ có ích chứ không có hại gì đến Tuấn cả!", Nguyên Khang nói.

Sự kiện - Bùi Anh Tuấn khiến 100 người chờ 2 tiếng (Hình 2).

Trong buổi trò chuyện với Nguyên Khang trên chương trình Chuyên cơ số 6, Bùi Anh Tuấn nói rất ăn năn vì việc đi trễ và thất hẹn với chương trình đến ba lần. Lý do của lần thứ ba là anh bận làm việc ở phòng thu âm suốt đêm nên trễ chuyến bay từ Hà Nội đến TP HCM. Chàng trai sinh năm 1991 cho biết đã tự kiểm điểm bản thân bằng cách về nhà "tự kỷ" một mình, ngồi một góc tối trong nhà nhìn nhận mọi việc.

"Tôi xin lỗi vì để êkíp phải chờ đợi mình. Bây giờ tôi sẽ không nói gì mà sẽ hành động bằng cách có tác phong chuyên nghiệp và ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Những gì anh Khang nói về tôi đều đúng, tôi nhận lỗi về mình, giữa hai anh em hiểu nhau hơn và không có việc gì khó xử xảy ra. Mong rằng trong thời gian sắp tới tôi sẽ có cơ hội được hợp tác với anh Khang nhiều hơn!", Bùi Anh Tuấn bộc bạch.

Cũng tại Chuyên cơ số 6, chàng trai thủ khoa đầu vào Nhạc viện Hà Nội tự nhận mình là người "quái gở". Ngày còn là học sinh anh khá quậy, hay bị bắt viết bản kiểm điểm, một tuần bị cho vào sổ đầu bài ba lần. Anh chàng còn chia sẻ, trong thời gian tham gia Giọng hát Việt từng nhiều lần muốn bỏ thi vì nổi tiếng quá nhanh mà không làm chủ được cuộc sống. Điều này khiến anh rơi vào chán nản, muốn được tự do. Nhưng nhờ Hồ Ngọc Hà hay sang nhà trò chuyện đến 3 giờ sáng nên Bùi Anh Tuấn vẫn tiếp tục theo cuộc thi đến cuối.

Sự kiện - Bùi Anh Tuấn khiến 100 người chờ 2 tiếng (Hình 3).

Về dự định sắp tới, ca sĩ Hà Nội nói, ngoài việc tự kiểm điểm bản thân trong thời gian 6 tháng "án phạt" của Bài hát yêu thích, anh sẽ ra mắt ba ca khúc mới hát chung với Dương Trường Giang. Anh xem như đây là điều giúp xóa bỏ tin đồn giữa hai người đang giận nhau. Anh cũng sẽ ra single và thử sức nhiều dòng nhạc khác nhau như underground chứ không dừng lại ở pop ballad.

Cuộc trò chuyện giữa MC Nguyên Khang và Bùi Anh Tuấn dự kiến được phát sóng khoảng cuối tháng 4 trên VTV6.

> Con gái Văn Hiệp tiếc không được nhìn mặt bố lần cuối

> Sao Việt thương tiếc 'Bác trưởng thôn' Văn Hiệp trên facebook

Theo Chi Mai (VnExpress)

Bùi Anh Tuấn bị đình chỉ biểu diễn: Hệ quả biết trước

Thứ 2, 08/04/2013 | 15:49
Tối qua 7/4, BTC chương trình Bài Hát yêu thích (BHYT) ra quyết định đình chỉ các hoạt động của Bùi Anh Tuấn trong chương trình BHYT trong thời hạn 6 tháng kể, từ sau khi đóng Bảng xếp hạng Tháng 3 vì không tham gia tập luyện theo đúng yêu cầu. Sau mỗi lần mắc lỗi, Bùi Anh Tuấn đã cư xử như thế nào?

Dân mạng 'ném đá' những thanh minh trên facebook của Bùi Anh Tuấn

Thứ 5, 21/03/2013 | 00:12
Những lời thanh minh được đăng trên facebook của Bùi Anh Tuấn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người...

Bùi Anh Tuấn ơi, 'bệnh sao' sớm thế?

Thứ 3, 05/03/2013 | 09:51
Bùi Anh Tuấn nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt “đình đám” trên sóng truyền hình năm qua. Mới bước chân vào làng nhạc, Bùi Anh Tuấn đã nhận được sự “săn sóc” khá kỹ lưỡng của truyền thông, sự quan tâm của khán giả và sự săn đón của các bầu show, nhà tổ chức biểu diễn.