Bùi Anh Tuấn 'lên máu' vì bị chỉ trích là... gay

Bùi Anh Tuấn 'lên máu' vì bị chỉ trích là... gay

Thứ 4, 06/02/2013 | 14:59
0
Đoạn clip '12h bi kịch của hotboy' đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng với nội dung châm biếm và chỉ trích ngôi sao mới nổi Bùi Anh Tuấn. Trước sự công kích này, Bùi Anh Tuấn chỉ phản ứng một cách khá nhẹ nhàng, nhưng vẫn không giấu nổi sự bực dọc và khó chịu.
 Sau "24 giờ của một hotgirl", đoạn clip "12 giờ bi kịch của hotboy" đã được tung lên và thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng cư dân mạng. Không tập trung chỉ trích cụ thể một ai, nhưng chỉ cần xem qua clip này, người ta có thể hiểu ngay nhân vật chính trong clip là Bùi Anh Tuấn. Không chỉ nhấn mạnh vào hình ảnh mái tóc bù xù đặc trưng cùng sự cố hát nhép vừa xảy ra cách đây ít lâu, đoạn clip còn bôi bác khi chế lời bài hát Nơi tình yêu bắt đầu thành... tình yêu Gaychat.

Đoạn clip còn bóng gió cả chuyện giới tính của Bùi Anh Tuấn và có lẽ, đó mới chính là lý do khiến chàng ca sĩ trẻ tỏ ra bực bội

Không chỉ vậy, nội dung của đoạn clip còn có nhiều ám chỉ sâu xa khác liên quan tới việc chàng ca sĩ mới nổi tận dụng lượng fan lớn của mình để quảng bá cho các thương hiệu đang bị tẩy chay trên cộng đồng mạng. Ngay sau khi được tung lên, clip đã có gần trăm ngàn lượt view và hàng ngàn người like sau chỉ vài ngày. Tất nhiên, "nhân vật chính" của đoạn clip không thể không hay biết về điều này và ngay hôm qua, anh đã gửi lời nhắn nhủ tới tác giả của màn chỉ trích mình bằng lời lẽ khá nhẹ nhàng nhưng không kém phần ... cay cú.

"Hì... Mới xem được cái này... Và không hiểu sao lại không tức với cái tính bộc trực của mình... Nhắn nhủ với cái bạn này một điều vì đơn giản mình không biết bạn là ai... Khi nào hiểu rõ tận cái cốt cái lõi của câu chuyện thì hãy mang bộ mặt mình lên để cho thiên hạ nó cười thế này nhé... Trân trọng và cảm thông với những cố gắng của bạn! Thân!".

 

Sự kiện - Bùi Anh Tuấn 'lên máu' vì bị chỉ trích là... gay

Dòng tâm sự của Bùi Anh Tuấn nhanh chóng nhận được sự chia sẻ từ fan, tuy nhiên cũng có không ít anti fan cảm thấy hả hê và sung sướng khi thấy chàng ca sĩ trẻ "lên máu".

Sở hữu lượng fan rất lớn, nhưng số lượng anti fan của Bùi Anh Tuấn cũng nhiều không kém. Một trong những lý do khiến chàng ca sĩ trẻ bị "anti" nằm ở chính cách hành xử và những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Còn nhớ trước đây, màn mỉa mai những người không thích mình là "ghen ăn tức ở" đã khiến Bùi Anh Tuấn phải hứng chịu một trận "mưa đá" lớn chưa từng thấy, đồng thời số lượng anti fan cũng tăng đột biến.

Rút kinh nghiệm từ bài học "xương máu" ấy, chàng ca sĩ trẻ đã biết kiểm soát mình hơn trước những lời bình luận, những chỉ trích và tin đồn ác ý. Tuy nhiên, có lẽ Bùi Anh Tuấn vẫn còn phải học hỏi thêm rất nhiều từ các ngôi sao đàn anh, đàn chị.

Không phải lúc nào lên tiếng giải thích hay phản bác cũng là lựa chọn tốt nhất mà đôi khi, im lặng mới là giải pháp tuyệt vời để mọi chuyện qua đi. Tranh cãi và tỏ ra cay cú, bực tức trước những lời chỉ trích hướng về mình không phải là chuyện bình thường của một chàng trai mới lớn, nhưng lại là điều không hề cần thiết đối với một ngôi sao trẻ...

Lâm Anh (Xzone)

Quảng cáo hàng TQ, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn bị tẩy chay?

Thứ 4, 30/01/2013 | 13:16
Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh có nguy cơ đánh mất hình ảnh đẹp của họ khi… tích cực quảng bá cho ứng dụng có tên gọi WeChat của Trung Quốc.

7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào

Thứ 7, 02/02/2013 | 16:21
Cùng lắng nghe nghe một số bản nhạc mới nhất trong cuối tuần để chào đón một mùa xuân sắp đến gần.