Bùi Anh Tuấn ơi, 'bệnh sao' sớm thế?

Bùi Anh Tuấn ơi, 'bệnh sao' sớm thế?

Thứ 3, 05/03/2013 | 09:51
0
Bùi Anh Tuấn nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt “đình đám” trên sóng truyền hình năm qua. Mới bước chân vào làng nhạc, Bùi Anh Tuấn đã nhận được sự “săn sóc” khá kỹ lưỡng của truyền thông, sự quan tâm của khán giả và sự săn đón của các bầu show, nhà tổ chức biểu diễn.

Cơ hội đến với Bùi Anh Tuấn quả thật không hề dễ với nhiều người, nếu so với những “sao” nhạc thính phòng, ballet, kể cả múa đương đại, hay kịch… Tuy vậy, ngôi sao mới này có vẻ không xem trọng những “thời cơ” có một không hai của mình…

1. Tối 3/3, BTC chương trình Bài hát yêu thích quyết định không cho Bùi Anh Tuấn xuất hiện trên sân khấu truyền hình trực tiếp live show tháng 3/2013.

Phố không mùa (do Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang trình diễn) đã đứng thứ 7 trong danh sách 12 bài hát được bình chọn cao nhất trên Bảng đề cử tháng 3. Theo đúng quy định của chương trình, BTC đã thông báo lịch tập, lịch tổng duyệt tới từng ca sĩ. 

Mặc dù đã nhận được thông báo cũng như các thủ tục liên quan khác như vé máy bay, phòng khách sạn… song Bùi Anh Tuấn đã không có mặt để tham gia lịch tập cùng ban nhạc cũng như buổi tổng duyệt chương trình.

Vì vậy, để đảm bảo chất lượng và sự nghiêm túc của chương trình, BTC đã quyết định không đồng ý cho biểu diễn Phố không mùa trong live show Bài hát yêu thích tháng 3/2013. Ca khúc này cũng bị gỡ khỏi web site bình chọn của chương trình.

Sự kiện - Bùi Anh Tuấn ơi, 'bệnh sao' sớm thế?
 
Bùi Anh Tuấn nhận giải BHYT tháng 2/2013

2. Cùng biểu diễn tại Bài hát yêu thích tối 3/3 còn có những tên tuổi đến từ cả Giọng hát Việtnam Idol Sao Mai - Điểm hẹn , như: Hoàng Quyên, Quốc Thiên, Đông Hùng…

Đến cả “diva” làng nhạc Việt Hà Trần vừa đáp máy bay từ TP.HCM đến Hà Nội sáng 2/3 thì chị vẫn tham gia buổi tập ngay chiều cùng ngày và tổng duyệt vào sáng hôm sau. Không có gì đáng phàn nàn với cung cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm như vậy. r

Bài hát yêu thích loại tiết mục của Bùi Anh Tuấn vào phút chót không phải là động thái “mạnh tay” đầu tiên của nhà tổ chức chương trình này. Bởi trước đó, hàng vạn “tin nhắn rác” cũng đã bị BTC tuyên bố loại khỏi “cuộc chơi” khi không phù hợp quy định.

Tuy vậy, không phải ai cũng “mạnh tay” như BTC Bài hát yêu thích!

Bùi Anh Tuấn nhận lời trình diễn tại một cuộc thi trang điểm với đêm chung kết diễn ra tối 3/3 vừa qua tại Hà Nội. “Hợp đồng miệng” với ca sĩ nhanh chóng bị “vô hiệu hóa” vào phút chót với kha khá lý do “chính đáng” khiến nhà tổ chức bẽ bàng. 

Ca sĩ H.T.L được mời đến “thế thân” khi vé mời đã phát ra mà không kịp in lại. Trước tờ rơi chương trình không có hình ảnh con mình, mẹ ca sĩ H.T.L còn tỏ ra bất bình…

Ca sĩ mắc “bệnh sao” xưa nay không phải hiếm, nhưng “bệnh” sớm như “sao” Bùi Anh Tuấn của chúng ta có lẽ là chuyện hy hữu…

> Đọc thêm: Vì sao phái đẹp thích chụp ảnh khỏa thân?

Hà Chi (Thể thao & Văn hóa)

Bùi Anh Tuấn không được biểu diễn

Thứ 2, 04/03/2013 | 09:25
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 vừa diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội tối 3/3. Điều bất ngờ lớn nhất xảy ra trong đêm diễn này có lẽ là việc tiết mục biểu diễn của Bùi Anh Tuấn đã bị cắt vào phút chót.

Bùi Anh Tuấn phân trần chuyện hét cát-xê 'khủng'

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:53
Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" có những chia sẻ rất hài hước nhưng không kém phần sâu sắc trước các ý kiến trái chiều dư luận đang áp đặt lên mình.

Bùi Anh Tuấn 'lên máu' vì bị chỉ trích là... gay

Thứ 4, 06/02/2013 | 14:59
Đoạn clip '12h bi kịch của hotboy' đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng với nội dung châm biếm và chỉ trích ngôi sao mới nổi Bùi Anh Tuấn. Trước sự công kích này, Bùi Anh Tuấn chỉ phản ứng một cách khá nhẹ nhàng, nhưng vẫn không giấu nổi sự bực dọc và khó chịu.