"Bước nhảy hoàn vũ" chia tay đạo diễn Lê Hoàng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Mới ở chặng đầu tiên nhưng cuộc thi BNHV 2011 liên tiếp có sự thay đổi ở hàng ghế "nóng". Lần này, người rút lui là nhạc sĩ Lê Hoàng.

Tối nay, 24/4, đêm thi đầu tiên của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 sẽ diễn ra tại Cung thể thao quần ngựa. Tuy nhiên vào phút chót, đạo diễn Lê Hoàng, giám khảo cuộc thi đã xin rút lui do không sắp xếp và đảm bảo được thời gian để cùng đồng hành tận 10 liveshow với BNHV.

Nhạc sĩ của những bản tình ca sẽ có mặt trên ghế "nóng" BNHV

Người thay thế đạo diễn Lê Hoàng là nhạc sĩ Đức Huy, một trong những tên tuổi nổi bật của làng nhạc Việt Nam hải ngoại. Từ khi trở về Việt Nam định cư, dường như anh dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư của mình hơn và hoạt động nghệ thuật ít ỏi.

Nhạc sĩ Đức Huy được nhiều bạn trẻ Việt Nam cả trong và ngoài nước biết đến qua những bản tình ca quen thuộc như Bay đi cánh chim biển, Như đã dấu yêu, Đừng xa anh đêm nay, Và con tim đã vui trở lại…

Với khả năng cảm thụ âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung, cộng với sự sâu sắc và một tính cách phóng khoáng của mình, nhiều người hi vọng sự góp mặt của nhạc sỹ Đức Huy sẽ mang lại cho các đêm thi của BNHV những lời nhận xét tinh tế nhưng không kém phần vui vẻ, nhẹ nhàng.

Tối nay, ca sĩ Ngọc Anh, một gương mặt thay thế khác sẽ xuất hiện trong Bước nhảy hoàn vũ 2011 với tư cách khách mời đầu tiên thay cho Tùng Dương như kế hoạch ban đầu.

10 cặp đôi sẽ tranh tài với 2 điệu nhảy Cha Cha Cha và Waltz.

Bạch Dương