Bước nhảy hoàn vũ 'đua' với Swing Marathon

Bước nhảy hoàn vũ 'đua' với Swing Marathon

Thứ 6, 03/05/2013 | 19:08
0
Sau đêm thi thành công với chủ đề “Nhạc kịch Broadway và Musical”, chương trình Bước nhảy hoàn vũ tuần này sẽ tiếp tục đến với khán giả với các phần thi mang chủ đề “Nhảy Swing Marathon và Mixing dance”.

Đêm thi sắp tới sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị với hai phần thi là nhảy Mixing dance và nhảy Swing Marathon. Với Swing Marathon, 6 cặp thí sinh cùng nhảy điệu Swing trên sân khấu, cặp đôi nào yếu nhất sẽ được Ban giám khảo quyết định cho ra khỏi khu vực nhảy. Cứ thế, các cặp đôi nhảy yếu hơn sẽ dần rời khỏi sân khấu chính, cho đến khi còn lại một cặp duy nhất. Đó cũng chính là cặp đôi có màn trình diễn xuất sắc nhất trong phần thi này.

Sự kiện - Bước nhảy hoàn vũ 'đua' với Swing Marathon

 

Ngô Kiến Huy - Victoria tích cực tập luyện cho đêm thi tới

 

Khác với những đêm thi trước, trong đêm thi sắp tới sẽ có một cặp đôi được đặc cách vào vòng trong của đêm thi thứ 8 Bước nhảy hoàn vũ dựa trên tổng điểm quy đổi và số lượng bình chọn trong đêm thi cao nhất từ khán giả.

 Đến với phần thi Mixing dance, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ thể hiện bài nhảy với điệu Foxtrot/ Cha cha cha. Trong khi đó, cặp đôi Lan Phương và Valeri chọn điệu Quickstep/ Samba cho phần thể hiện của mình.

Bên cạnh đó, cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ thể hiện phần biểu diễn của mình với điệuCha cha cha/ Posodoble, còn cặp đôi Yến Trang và Tisho sẽ gửi đến khán giả điệu nhảy Tango/ Pasodoble.

Trở lại với đêm thi chủ đề “Nhảy Swing Marathon và Mixing dance” tuần này, cả hai cặp đôi Bảo Anh và Atanas, Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy Anna đều chọn điệu Tango/ Cha cha cha cho đêm trình diễn của mình.

Ngoài ra, chương trình còn chào đón sự trở lại của thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên Đào Bá Lộc với vai trò ca sĩ khách mời. Bên cạnh đó, đêm thi cũng có sự góp mặt của ca sĩ Thu Thủy với điệu nhảy Mixing dance nóng bỏng. Từ những phần thi của các thí sinh và những món quà từ khách mời, sân khấu Bước nhảy hoàn vũ Liveshow 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng và cảm xúc.

Đêm Liveshow 7 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 04/05/2013 tại Hãng phim Giải phóng, thành phố Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Đêm thi này sẽ tiếp tục loại một cặp thí sinh.

Mai Nguyên

Hòa Hiệp cạnh khóe giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2013

Chủ nhật, 28/04/2013 | 13:54
Nam diễn viên bày tỏ thái độ ấm ức ngay trên sân khấu khi đội anh bị loại khỏi cuộc thi.

Hình ảnh khó quên tại Bước nhảy hoàn vũ liveshow 5

Chủ nhật, 21/04/2013 | 14:37
Trong đêm thi thứ 5, Ngô Kiến Huy đã có bước đột phá và giành điểm cao nhất, cặp đôi thí sinh Maya và Christian buồn bã chia tay sân chơi này.

Minh Hằng trở lại game show Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 4, 10/04/2013 | 10:01
rong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ sắp đến, ca sĩ Minh Hằng - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ trở lại với chương trình trong vai trò giám khảo.