Bước nhảy ngàn cân 2017: bà mẹ một con đoạt quán quân

Bước nhảy ngàn cân 2017: bà mẹ một con đoạt quán quân

Thứ 2, 13/11/2017 | 07:59
0
Nỗ lực giảm cân và tập luyện, bà mẹ một con Thanh Huyền xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 3 của Bước nhảy ngàn cân 2017. Từ 87,1 kg ban đầu, giờ đây Thanh Huyền chỉ còn 58,5 kg.

Tối qua (12/11), Bước nhảy ngàn cân mùa 3 đã bước vào đêm thi chung kết với 3 thí sinh xuất sắc Thanh Huyền, Nhất Thống và Quang Duy.

Thể hiện 2 bài thi cá nhân cùng với biên đạo của mình và một bài diễn chung với một thể loại đặc biệt - Tuồng cổ Việt Nam, cả 3 thí sinh đã đem lại những màn biểu diễn bắt mắt và nhận được những "cơn mưa điểm 10" của giám khảo.

Nỗ lực giảm cân và tập luyện, bà mẹ một con Thanh Huyền xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 3 của Bước nhảy ngàn cân 2017. Từ 87,1 kg ban đầu, giờ đây Thanh Huyền chỉ còn 58,5 kg.

Sự kiện - Bước nhảy ngàn cân 2017: bà mẹ một con đoạt quán quân

Thanh Huyền trở thành quán quân "Bước nhảy ngàn cân" mùa thứ ba. (Ảnh: VTV)

Thanh Huyền đã từng thổ lộ bản thân mắc phải căn bệnh u nang buồng trứng, một trong những nguyên nhân khiến hành trình giảm cân của cô trở nên khó khăn vì "cứ giảm được ký thì lại tăng ký trở lại". Áp lực đè nặng lên tâm lý của bà mẹ một con, nhưng không vì vậy mà từ bỏ hay nản chí.

Thanh Huyền cho biết dù cho cuộc đua có khốc liệt như thế nào thì bản thân luôn phải bỏ qua hết những đau đớn mà vươn lên chiến đấu.

Trong đêm chung kết, tiết mục đầu tiên, Thanh Huyền cùng huấn luyện viên - biên đạo Huỳnh Lộc hóa thành hai quân cờ Vua - Hậu trong bàn cờ vua.

Trên nền nhạc Tactical Dominance, thí sinh 29 tuổi khoe dáng với bộ váy xẻ ôm sát. Cô thực hiện các cú xoay người, nhảy từ trên không và nhận được sự cổ vũ của khán giả trường quay.

Giám khảo Việt Hương khen vóc dáng của Thanh Huyền "gái một con trông mòn con mắt". Nghệ sĩ hài quan sát khi nằm ngang, phần bụng của thí sinh vẫn săn chắc.

"Em rất đẹp và có thần thái, đặc biệt các động tác nhảy của em rất dứt điểm theo tiếng nhạc", chị nhận xét. Thanh Huyền nhận được ba điểm 10 từ giám khảo - số điểm tuyệt đối.

Sự kiện - Bước nhảy ngàn cân 2017: bà mẹ một con đoạt quán quân (Hình 2).

Vóc dáng của Thanh Huyền (phải) khi đăng ký thi nhảy.(Ảnh: VnExpress)

Trong bài nhảy thứ hai, Thanh Huyền và Huỳnh Lộc diễn tiết mục Mục Kiều Liên cứu mẹ. Thí sinh vào vai một người mẹ đang bị đày xuống địa ngục vì phạm lỗi. Cô có màn múa đu vòng, xoay người trên không.

Giám khảo - vũ công John Huy Trần đánh giá cao khả năng diễn vai bi của thí sinh. NSND Hồng Vân khen Thanh Huyền "bùng nổ" trong chung kết và nhận định đây là đêm của cô. Thí sinh tiếp tục nhận được ba điểm 10.

Trong bài múa chung, Thanh Huyền cùng hai thí sinh còn lại thể hiện một trích đoạn tuồng, cô vào vai Điêu Thuyền. NSND Hồng Vân đánh giá biểu cảm của thí sinh chưa hoàn toàn giống với nhân vật Điêu Thuyền. Cô nhận 8,3 điểm cho bài thi cuối cùng.

Tổng số điểm của Thanh Huyền là 61,1.

Thanh Huyền quê Hải Phòng, tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Với chiều cao 1,65 m, khuôn mặt ưa nhìn, cô từng được mời đi hát thường xuyên ở Hà Nội. Sau khi sinh con đầu lòng, từ 50 kg, cô tăng lên mức 85-90 kg.

Bị bầu show từ chối, cô mặc cảm, ở nhà buôn bán online. Thí sinh chỉ quyết tâm giảm cân sau khi nghe con gái thổ lộ mong muốn mẹ ốm lại như trước để mặc váy đôi với con.

Hơn 10 tuần thi trong Bước nhảy ngàn cân, Thanh Huyền luôn nằm trong top những thí sinh đạt điểm cao nhất, được giám khảo khen ngợi về sắc vóc lẫn kỹ thuật nhảy.

Sự kiện - Bước nhảy ngàn cân 2017: bà mẹ một con đoạt quán quân (Hình 3).

Nhất Thống và Quang Duy đoạt ngôi Á quân với giải thưởng 100 triệu đồng mỗi người. (Ảnh: VTV).

Trong đêm chung kết, hai chàng trai Nhất Thống và Quang Duy đoạt ngôi á quân với giải thưởng 100 triệu đồng mỗi người.

Nhất Thống còn đoạt giải Quán quân giảm cân khi từ 141 kg xuống còn 96,5kg, đem lại một kỷ lục giảm cân đáng nể suốt cả 3 mùa. Anh nhận tổng điểm cuối cùng là 59,6 điểm.

Được đánh giá là một thí sinh có khả năng nhảy múa tuyệt vời, Quang Duy nhận nhiều điểm 10 từ ban giám khảo. Từ 92kg những ngày đầu tiên, Quang Duy ở đêm chung kết giảm còn 65,5kg và tổng số điểm 58,4.

Cuộc thi Bước nhảy ngàn cân là chương trình dành cho người béo có ý chí giảm cân bằng cách tập nhảy kết hợp ăn uống điều độ.

Tại ngôi nhà chung, các thí sinh được tập luyện, ăn uống, sinh hoạt dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia vũ đạo, y tế. Thực đơn của họ suốt chương trình gồm cá hấp, rau xanh... Họ cũng phải liên tục tập các môn thể thao như boxing, Muay Thái, vận động trên biển, leo núi...

An Yên (t/h)

"Bước nhảy ngàn cân" trở lại với dàn thí sinh và giám khảo "khủng"

Thứ 6, 01/09/2017 | 21:38
Tuần này, "Bước nhảy ngàn cân" mùa 3 sẽ chính thức trở lại với tập đầu tiên, phát sóng lúc 21h, ngày Chủ Nhật (3/9) trên kênh VTV3. Trước bộ ba quyền lực NSND Hồng Vân - Việt Hương và John Huy Trần, 4 thí sinh sẽ phải ra về ngay trong đêm thi đầu tiên.

Bước nhảy ngàn cân: Trấn Thành hội ngộ Trường Giang, Hoài Linh

Thứ 5, 17/12/2015 | 19:16
Đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân hứa hẹn bùng nổ tiếng cười khi Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC cùng Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.