Búp bê silicon: Từ sex đến tình yêu

Búp bê silicon: Từ sex đến tình yêu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
(Nguoiduain.vn) Ngày nay, nhiều người đàn ông mua búp bê silicon với mục đích sống chung hoặc thậm chí kết hôn với búp bê chứ không hẳn vì nhu cầu sex.

Sống độc thân với búp bê silicon

Anh Stephen là một người lái xe tải 40 tuổi ở Melbourne. Đối với Stephen, cô búp bê silicon có tên Kaori là một phần cuộc sống của anh. Sinh ra trong một gia đình có toàn kỹ sư, phần lớn thời gian thời thơ ấu Stephen đã bị hấp dẫn bởi trò chơi xây dựng mô hình. Tuy nhiên, khi Stephen lớn lên, niềm đam mê những mô hình thực tế hơn cũng lớn hơn.

Stephen đã tìm kiếm trên Internet và bị hấp dẫn bởi những con búp bê sống động, chính xác đến từng chi tiết. Anh đã đặt mua Kaori, cô búp bê có kích cỡ bằng người thật với giá 8.500 đô-la, được sản xuất bởi một công ty ở Nam California (Mỹ). Kaori có nhãn hiệu "RealDoll" (Búp bê thật), là một trong những búp bê silicone có thể điều chỉnh được ở nhiều tư thế do có một khung xương PVC với các khớp bằng thép, mặt và tóc giả. Tất cả đều được thiết kế chính xác về phương diện giải phẫu.

Ảnh minh họa

Có thể nhiều người cho rằng đây là đồ chơi kích dục nhưng với Stephen, Kaori là một tác phẩm nghệ thuật và mối quan hệ của anh với cô búp bê này hoàn toàn thuần khiết.

Stephen không sợ bị ai đó bắt gặp mình đang đi cùng một búp bê. Có lần anh đưa Kaorri đến Trung tâm Thương mại Melbourne. “Việc này giống như phải hộ tống người tàn phế. Tôi phải nâng cô gái lên, đặt vào ghế trên ô tô, thắt dây an toàn cho cô ấy. Kaori cầm iPod, đeo tai nghe. Cô ngồi trên xe trông như thể đang nghe iPod. Tôi đỗ xe ở phố Lonsdale, xuống xe và đi làm việc. Khi quay trở lại, Kaori vẫn ngồi đó. Chiếc xe vẫn ở nguyên vị trí. Không ai nhận ra cô ấy”, Stephen kể.

Stephen hiện vẫn còn độc thân. Anh cảm thấy điều đó bình thường và không cần phải vội vàng. Mặt khác, anh đang đặt hàng thêm 5 cô búp bê bởi Stephen cảm thấy thực sự thích sự có mặt của chúng trong cuộc sống của mình.

Từ nhu cầu sex đến tình yêu

Với ông Andrew (63 tuổi, đã nghỉ hưu ở Brisbane, Úc) thì “những cô gái” búp bê có thể giúp ông vơi bớt nỗi đau đớn và tổn thương từ những mối quan hệ tình cảm đáng buồn trước đây.

Ông Andrew mua cô gái búp bê đầu tiên có tên là Natasha vào đầu năm 2008, sau khi cuộc hôn nhân của ông đổ vỡ vài năm. Sự có mặt của cô đã khiến nhà Andrew trở nên ấm cúng hơn. Đến nay, ông đã mua thêm 3 cô búp bê nữa.

“Búp bê đã có ích cho cuộc sống của tôi", ông Andrew cho biết.Với những cô búp bê này, ông sẽ có một mối quan hệ ít phức tạp hơn, giúp ông thoát khỏi sự cô đơn, khiến ông trở thành một người bình tĩnh và cân bằng hơn.

Ảnh minh họa

Theo ông Andrew, lợi ích của việc sở hữu búp bê là "họ" không phàn nàn, không béo lên. Họ trông thật xinh đẹp, cùng thích thưởng thức các chương trình truyền hình, âm nhạc và thể thao mà ông ưa thích.

Một phần quan trọng khác, theo Andrew thừa nhận, là búp bê đôi khi giúp giải quyết nhu cầu tình dục. “Tôi có thể theo đuổi mối quan hệ ở mức độ thuần khiết. Tôi không cần "đuổi bắt" để giải quyết nhu cầu tình dục. Cảm giác chán nản cũng biến mất”, ông Andrew nhận xét.

“Không chỉ có "sex" mà là "thể hiện tình yêu" với tất cả mọi cảm xúc. Trước đây, tôi luôn săn đuổi làm việc này hay việc khác, đi du lịch hoặc làm việc tình nguyện, cố gắng tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống và hạnh phúc. Giờ đây tôi hài lòng với việc ở nhà với những cô gái của riêng mình”.

Theo tiến sĩ Cathleen Maslen (Đại học Tây Úc), búp bê dường như không chỉ đóng vai trò là trò chơi tình dục. Ngày nay, nhiều người đã đưa những "người bạn đồng hành này" vào cuộc sống thường ngày với một thái độ nghiêm túc.

Họ thực sự yêu mến chúng và bắt đầu hình thành lối sống mới với những "cô gái" đặc biệt này, thậm chí là kết hôn với chúng.

(Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi)

Vũ Vũ

Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.