'Búp bê sống' người Nga tự nhận là vua kiếp trước

'Búp bê sống' người Nga tự nhận là vua kiếp trước

Thứ 4, 31/07/2013 | 12:41
0
Valeria Lukyanova, cô người mẫu Nga có ngoại hình như búp bê, khẳng định mình là bậc thầy tâm linh và từng làm vua ở kiếp trước.
Sự kiện - 'Búp bê sống' người Nga tự nhận là vua kiếp trước

Với bộ ngực khủng, vòng eo nhỏ xíu và nhiều đường nét trên cơ thể giống như một cô nàng búp bê, thiếu nữ người Nga Valeria Lukyanova một thời gian từng khiến cộng đồng mạng điên đảo bởi ngoại hình bắt mắt đó. Tuy nhiên mới đây cô người mẫu này một lần nữa gây sốc khi tiến hành một bộ phim tài liệu có tên "Space Barbie" (Búp bê ngoài không gian) để chia sẻ về những kinh nghiệm của bản thân về cuộc sống ngoài trái đất.

Trong bộ phim này, Valeria tiết lộ cô không chỉ có ngoại hình giống hệt búp bê như mọi người vẫn nghĩ. Thực ra, cô là một bậc thầy tâm linh sử dụng "ngoại hình hoàn hảo" của mình để "soi sáng cho cộng đồng".

"Mục đích của cuộc đời tôi là đến hành tinh này để giúp mọi người nhận ra sự cần thiết của việc phải chuyển từ vai trò con người đơn thuần sang vai trò của á thần (nửa người nửa thần)", Lukyanova nói. "Tất cả mọi thứ đều là tình yêu. Tình yêu là Chúa trời. Tôi là bạn và bạn là tôi". Trong bộ phim này, Valeria xuất hiện với vẻ ngoài ma quái cùng bộ râu dài màu vàng và hai con rắn lớn quấn quanh người.

Lấy pháp danh là Amatue, "búp bê sống người Nga" tiếp tục giải thích về lần đầu tiên  nhìn thấy linh hồn ở một không gian khác khi cô mới 12 hay 13 tuổi. Sau đó, Valeria nhận ra mình đã đầu thai nhiều lần trên các hành tinh xa xôi và rộng lớn. Một trong những lần đầu thai đó, cô từng làm vua.

Tôi dùng ngoại hình để thúc đẩy những ý tưởng về tâm linh. Việc làm này rất hiệu quả. Vì vậy, tôi sẽ luôn áp dụng phương pháp này.".

Cô gái này còn giải thích rằng mặc dù mọi người gọi cô là Barbie, cô chưa bao giờ cố tạo cho mình vẻ ngoài giống một con búp bê ngoài đời thật. "Tôi có một vẻ đẹp nữ tính và tinh tế. Tất nhiên, búp bê đều phải dựa trên hình ảnh của những cô gái tinh tế.", Huffington Post dẫn lời cô nói.

Theo Hướng Dương/Ngôi sao

Những người mẫu chuyển giới xinh đẹp nhất Trung Quốc

Thứ 7, 27/07/2013 | 21:41
Thật khó để nhận ra chút nam tính nào ở họ!

Hành trình chuyển giới của nữ người mẫu xinh đẹp Trung Quốc

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:13
Chân dài người Đài Loan từng là một thanh niên nặng gần 80 kg, trước khi trở thành một cô gái 37 kg.

Những cuộc tình 'đổi chác' của người mẫu không chuyên Sài Gòn

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:07
Trong số các cô người mẫu tóc mà chúng tôi tiếp xúc phần lớn là học sinh, sinh viên đang theo học ở những ngôi trường danh giá ở Sài Gòn.

Điểm mặt những anh chị em xinh đẹp của sao Việt

Thứ 4, 31/07/2013 | 11:28
Rất nhiều người thân của sao Việt cùng sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và cực kì thu hút.

Tiết lộ hậu trường thực hiện cảnh nóng của sao Việt

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:30
Những phân cảnh nóng bỏng luôn khiến nhiều nghệ sĩ đau đầu nhất bởi họ phải phô bày cơ thể trước ống kính và có nhiều điều phải cân nhắc.

Kiểu dáng mũ yêu thích của sao Việt mùa nắng nóng

Thứ 7, 18/05/2013 | 09:05
Điểm mặt những kiểu dáng mũ được các sao Việt ưa chuộng nhất để mix đồ nhé!