BV ASEAN: Mời bác sĩ Hàn Quốc về tổ chức hội thảo ‘chui’

BV ASEAN: Mời bác sĩ Hàn Quốc về tổ chức hội thảo ‘chui’

Thứ 2, 12/12/2016 | 21:10
0
Tại BV tạo hình thẩm mỹ ASEAN đã diễn ra 1 hội thảo sôi nổi thu hút được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, theo thông tin từ Sở Y tế, hội thảo này chưa được cấp giấy phép...

Sáng ngày 11/12, tại bệnh viện tạo hình thẩm mỹ ASEAN đã diễn ra một hội thảo sôi nổi thu hút được sự quan tâm của dư luận mang tên: “Bí Ẩn Nhan Sắc Từ Ngôi Sao". Tuy nhiên, theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, hội thảo này chưa được cấp giấy phép tổ chức.

Tìm hiểu của PV cho thấy, trước khi diễn ra hội thảo, hàng loạt những clip, các bài viết giới thiệu được quảng cáo rầm rộ trên các website, mạng xã hội của Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ ASEAN. Thậm chí, nó còn tạo ra một sự kiện truyền thông với thông tin đăng tải dầy đặc trên nhiều tờ báo.

Theo những lời quảng cáo có cánh, Hội thảo xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2017 "Bí Ẩn Nhan Sắc Từ Ngôi Sao" sẽ được tổ chức vào sáng ngày 11/12 với quy mô hoành tráng mà theo ước tính của bệnh viện có hàng nghìn vé mời sẽ được phát miễn phí.

Hồ sơ điều tra - BV ASEAN: Mời bác sĩ Hàn Quốc về tổ chức hội thảo ‘chui’

 Hội thảo "Bí Ẩn Nhan Sắc Từ Ngôi Sao" được quảng cáo rầm rộ.

Tại buổi hội thảo có sự góp mặt và tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia, bác sĩ người Hàn Quốc đang công tác tại bệnh viện Banobagi. Cũng theo một trong những lời giới thiệu của bệnh viện ASEAN, họ là những chuyên gia hàng đầu có uy tín và khẳng định bệnh viện Banobagi đứng thứ 3 tại Hàn Quốc.

Đương nhiên, các tên tuổi hàng đầu về tạo hình thẩm mỹ của bệnh viện danh tiếng đền từ Hàn Quốc này cũng nhanh chóng được giới thiệu như: Bác sỹ Lee Huyn Taek - Viện trưởng Banobagi Hàn Quốc, Bác sỹ Oh Chang Hyun, Bác sỹ Park Jong Lim, Bác sỹ Park Sun Jae..., Chuyên gia phân tích cơ thể và xu thế thẩm mỹ: Bác sỹ Lee Suk Hyun, Park Shin Ki...

Đáng nói, để chắp thêm phần danh tiếng, buổi hội thảo vào sáng ngày 11/12 cũng không quên giới thiệu đến sự tham dự của các người đẹp nổi tiếng trong nước.

Với chiến lược PR rầm rộ, lan rộng, Hội thảo xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2017 "Bí Ẩn Nhan Sắc Từ Ngôi Sao" đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz cũng như khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Nhận được thông tin trên, nhóm PV đã có mặt tại bệnh viện tạo hình thẩm mỹ ASEAN (190 Trường Chinh – Hà Nội) lúc 8h30 ngày 11/12. Thời điểm này, có rất đông khách hàng đến tham dự hội thảo. Được biết, buổi hội thảo được kéo dài đến gần 12h trưa cùng ngày.

Hồ sơ điều tra - BV ASEAN: Mời bác sĩ Hàn Quốc về tổ chức hội thảo ‘chui’ (Hình 2).

 Hội thảo được chuẩn bị từ rất sớm

Tại tầng 9 của bệnh viện, chuyên gia người Hàn Quốc Lee Huyn Taek giới thiệu về bệnh viện thẩm mỹ Banobagi và tư vấn về thẩm mỹ làm đẹp cho các chị em có mặt tại hội thảo. Về phía bệnh viện ASEAN, cũng thông qua hội thảo quảng cáo các gói dịch vụ làm đẹp khác nhau cùng những hứa hẹn khuyến mại có giá trị cao.

Để thu hút hơn nữa sự chú ý của khách hàng, Hội thảo "Bí Ẩn Nhan Sắc Từ Ngôi Sao" đưa ra các hình thức bốc thăm trúng thưởng, với tổng giá trị lên tới khoảng 10 tỷ đồng.

Đến cuối buổi hội thảo, khách tham dự được đặt câu hỏi cho Bác sĩ Lee Huyn Taek - Viện trưởng Banobagi Hàn Quốc để nhận được sự tư vấn trực tiếp.

Đáng nói, kết thúc buổi hội thảo, những khách hàng có nhu cầu “làm đẹp” bởi tay nghề của Bác sĩ Lee Huyn Taek sẽ được gặp riêng tư vấn.

Hồ sơ điều tra - BV ASEAN: Mời bác sĩ Hàn Quốc về tổ chức hội thảo ‘chui’ (Hình 3).

 Bác sĩ Lee Huyn Taek đang tư vấn cho khách hàng tại hội thảo.

Thế nhưng, thiếu sót quan trọng nhất của buổi Hội thảo này là “tờ giấy phép” tổ chức thì lại tuyệt nhiên không thấy nhắc đến từ trước và sau khi buổi hội thảo chấm dứt.

Trả lời cho câu hỏi của PV về người chịu trách nhiệm đứng đầu với tư cách pháp nhân của Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ ASEAN, đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết, hiện là Bác sĩ Trịnh Văn Việt.

Tuy nhiên, điều bất ngờ, khi PV báo Người Đưa Tin liên hệ với Bác sĩ Việt thì nhận được thông tin, ông không biết gì về buổi hội thảo này.

Vậy vì sao Sở Y tế Hà Nội lại bị Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ ASEAN “qua mặt” một cách dễ dàng khi tổ chức một buổi hội thảo quy mô nhưng không cần xin phép? Và điều đặc biệt hơn, là ai đã “cấp phép” cho các bác sĩ được giới thiệu đến từ bệnh viện Banobagi hàng đầu Hàn Quốc có mặt ở bệnh viện này để tư vấn cho khách hàng?

Báo Người Đưa Tin sẽ thông tin làm rõ

Sở Y tế Hà Nội chưa cho phép

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết, theo quy định, việc tổ chức hội thảo như trên phải xin phép và được sự đồng ý của Sở. Tuy nhiên, vị đại diện sở Y tế Hà Nội cũng khẳng định, Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ ASEAN chưa xin phép Sở trong việc tổ chức Hội thảo xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2017 "Bí Ẩn Nhan Sắc Từ Ngôi Sao" vào sáng ngày 11/12.

Nhóm PV 

Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.