Ca khúc nhạc phim không thể bỏ lỡ những ngày cuối tháng 4

Ca khúc nhạc phim không thể bỏ lỡ những ngày cuối tháng 4

Thứ 7, 28/04/2018 | 21:45
0
Tháng 4 sắp kết thúc với khá nhiều ca khúc nhạc phim sôi động được chăm chút về mặt hình ảnh cũng như ca từ. Dưới đây là một số ca khúc không thể bỏ lỡ trong tháng 4 này.

Cứ yêu đi - Hòa Minzy và Đức Phúc

Ca khúc nhạc phim không thể bỏ lỡ những ngày cuối tháng 4

 

Cứ yêu đi là một câu chuyện tình yêu buồn, tuy nhiên dưới sự thể hiện của chị em “hoa dâm bụt” ca khúc như được thổi vào luồng gió về sự lạc quan và niềm tin vào tình yêu. Từng câu hát như những lời kể chuyện dìu dắt khán giả vào một câu chuyện tình yêu đẹp.

Bản ballad nhẹ nhàng được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, do Hòa Minzy và Đức Phúc thể hiện đậm chất ngôn tình khiến khán giả không khỏi tò mò và thích thú.

Yêu thương ngày đó - Soobin Hoàng Sơn

Ca khúc nhạc phim không thể bỏ lỡ những ngày cuối tháng 4 (Hình 2).

 

Bài hát chủ đề trong bộ phim điện ảnh Yêu em bất chấp của đạo diễn Văn Công Viễn được công chiếu vào ngày 6/4 vừa qua đầy ngọt ngào và mang một nỗi buồn “thật đẹp” chiếm trọn trái tim của khán giả.

MV khá đầu tư về mặt hình ảnh khi đưa hàng loạt bối cảnh đẹp trong phim. Được biết, đây là ca khúc nhạc phim đầu tay của Soobin nên khi vừa trình làng đã được đông đảo fan ủng hộ.

Kết thúc - Song Luân

Ca khúc nhạc phim không thể bỏ lỡ những ngày cuối tháng 4 (Hình 3).

 

Song Luân đã gây bất ngờ với khán giả khi thủ vai chính trong bộ phim Lật mặt: Ba chàng khuyết, đồng thời anh cũng là ca sĩ thể hiện bản nhạc phim của tác phẩm này. Kết thúc là bài hát được nhạc sĩ Bim chắp bút. Ca từ chất chứa tâm trạng của một chàng trai khi bị người yêu của mình lừa dối khiến anh cảm thấy mọi thứ xung quanh như sụp đổ.

Dù vẫn còn yêu nhưng nhân vật chính trong bài hát đã chọn kết thúc như một sự giải thoát cho đối phương để cô ấy tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Ca khúc hứa hẹn sẽ là một “cú hích” cho Song Luân trong sự nghiệp ca hát.

Vậy là yêu rồi - Hailey P366

Ca khúc nhạc phim không thể bỏ lỡ những ngày cuối tháng 4 (Hình 4).

 

Hailey đã được người hâm mộ chú ý khi lần đầu thử sức với bản pop ballad Vậy là yêu rồi - OST của phim Hạ cuối, tình đầu. Ít ai nghĩ rằng giọng ca từng chinh phục nhiều bài hát khó thuộc thể loại nhạc kịch lại có thể nhẹ nhàng trong ca khúc này đến thế.

Vậy là yêu rồi được nhạc sĩ trẻ Smelod sáng tác riêng cho Hailey vì bài hát đúng với lứa tuổi của cô. Ca từ là lời tâm sự của các cô gái vừa tròn 18 tuổi với những ngây ngô trong tình yêu. Lời bài hát đẹp đẽ, ngắn gọn và dường như khi nghe qua bài hát này khán giả bắt gặp được chính mình, đó là những ngây ngô, khờ dại, là nỗi buồn không nói thành tên.

Đ.V (Tổng hợp) 

Ca sĩ Song Luân lo sợ khi lần đầu lấn sân làm MC

Thứ 6, 12/01/2018 | 06:00
“Nghe đến dẫn chương trình, Luân cảm thấy hơi lo sợ vì đây là lĩnh vực trước giờ chưa trải qua”, chàng ca sĩ Song Luân chia sẻ.

Song Luân và Thu Hằng tình tứ trong bộ ảnh mới

Thứ 2, 25/07/2016 | 10:03
Song Luân và Thu Hằng đã hóa thân thành cặp tình nhân vô cùng ngọt ngào và lãng mạn trong bộ ảnh mới nhất.
Cùng tác giả

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:37
Tại cuộc gặp với Cố vấn Anninh quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược, đánh giá cao Hoa Kỳ ủng hộ Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng...