Cả nhà kiểm tra trinh tiết cô dâu

Cả nhà kiểm tra trinh tiết cô dâu

Thứ 5, 07/02/2013 | 09:33
0
Theo phong tục cổ tại Algeria, sau nghi lễ cưới hỏi, cô dâu và chú rể sẽ đến phòng tân hôn, còn cha mẹ và anh em, gia đình 2 bên ở bên ngoài. Nếu cô dâu không chứng tỏ được mình còn trong trắng thì ngay tối hôm đó, anh trai hoặc cha cô gái sẽ giết chết cô.
Lạ & Cười - Cả nhà kiểm tra trinh tiết cô dâu

Các cô dâu Algeria sẽ phải chứng tỏ mình còn "nguyên vẹn" trong đêm tân hôn

Còn nếu cô gái vẫn "còn nguyên" thì chú rể sẽ chìa tấm vải có máu của cô cho mọi người xem, sau đó hai bà mẹ của cô dâu, chú rể ôm nhau mừng rỡ cho sự nguyên vẹn và tất cả mọi người có một bữa tiệc liên hoan chúc mừng hạnh phúc.

Tục dâng hiến trinh tiết

Thời xưa tại Ấn Độ, tăng lữ và thầy cúng là những người đại diện cho thần linh để đón nhận sự dâng hiến trinh tiết của các trinh nữ. Những trinh nữ này sau đó sẽ không được kết hôn mà phải ở vậy cả đời.

> Đọc thêm: Ông tổ nghề gái điếm ở Việt Nam

Lạ & Cười - Cả nhà kiểm tra trinh tiết cô dâu (Hình 2).

Thiếu nữ Ấn Độ

Tục lệ này còn được áp dụng với cả vua chúa. Theo đó, khi nhà vua tổ chức lễ cưới với hoàng hậu thì trong 3 ngày đầu, nhà vua không được tiếp xúc với thân thể hoàng hậu. Ngày thứ 3, nhà vua dâng hiến đêm đầu của hoàng hậu cho những người có vị thế cao nhất trong giới tăng lữ. Chỉ sau đó thì nhà vua mới được ân ái với hoàng hậu.

Quan hệ với gái trinh sẽ... bị điên

> Đọc thêm: Mại dâm: Nghề cổ xưa nhất trong lịch sử loài người

Lạ & Cười - Cả nhà kiểm tra trinh tiết cô dâu (Hình 3).

Các cô gái Oklan 

Vào thời cổ đại, người Oklan có quan niệm rằng những chàng trai mà quan hệ với các cô gái còn trinh sẽ chết vì bị điên. Do đó, các cô gái sẽ phải trải qua nghi lễ để bỏ màng trinh dưới sự chỉ đạo của những người quyền lực trong bộ tộc.

Làm người giúp việc hoặc gái mại dâm nếu mất trinh

Tại Morocco, những cô gái trẻ mất trinh trước khi cưới phải chịu số phận vô cùng nghiệt ngã. Họ chỉ có 2 con đường để lựa chọn: làm người giúp việc hoặc gái mại dâm. Nếu kết hôn, họ phải chịu sự khinh miệt của nhà chồng và cắn răng chịu đòn roi mà không được ý kiến nửa lời.

Hủ tục khắt khe này đã được lưu truyền nhiều đời nay dù những năm gần đây, văn hóa phương Tây đã xâm nhập đời sống của người dân Morocco nhưng những quan niệm truyền thống, đặc biệt là đề cao sự trinh trắng của phụ nữ, vẫn luôn được duy trì.

> Đọc thêm: Yêu kỹ nữ làm vấy bẩn đẳng cấp xã hội

Lạ & Cười - Cả nhà kiểm tra trinh tiết cô dâu (Hình 4).

Các cô gái Morocco sẽ phải làm "gái" nếu mất trinh trước khi cưới 

Mua bán trinh tiết công khai

Tục hiến trinh của một bộ lạc gần xích đạo của Châu Phi còn ly kỳ hơn. Trong cuốn sách "Hành vi tình dục đen" có ghi chép lại: một bộ lạc gần xích đạo của Châu Phi có một tập tục công khai mua bán trinh tiết của thiếu nữ. Khi người thiếu nữ đến tuổi trưởng thành, trinh tiết của họ được mang ra rao bán cho bất cứ người nào cần mua.

Đọc thêm: 'Ân ái' với hàng trăm đàn ông vẫn như trinh nữ

Lạ & Cười - Cả nhà kiểm tra trinh tiết cô dâu (Hình 5).

Các cô gái ở bộ lạc châu Phi sẽ được đem ra để rao bán trinh tiết

Bộ lạc sẽ tổ chức một ngày hội mà ở đó, tất cả các thiếu nữ đến tuổi trưởng thành cùng tham gia. Họ bị bó chặt cơ thể trong những bộ quần áo bó sát và các thanh niên trai tráng trong làng sẽ vác từng người đi một vòng cho mọi người xem.

Những người xung quanh lựa chọn thiếu nữ mình ưng ý và thỏa thuận giá cả để qua đêm. Cha mẹ của các thiếu nữ này được quyền bán trinh tiết của con chứ không được từ chối tập tục này.

Theo Gia đình

Nơi kỹ nữ phải hiến thân cho người lạ

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:24
Nhắc đến kỹ nữ hay gái điếm, nhiều người thường liên tưởng tới chuyện hoan lạc giường chiếu.

Mê gái, cha con Tào Tháo tranh đoạt mỹ nhân

Thứ 4, 23/01/2013 | 10:41
Chân Mật là một trong ba mỹ nhân đẹp nhất thời Tam quốc. Vẻ đẹp của nàng khiến chả cả hai cha con Tào Tháo đều muốn chiếm lấy. Thế nhưng, chính vì việc làm dâu nhà họ Tào mà cuộc đời của nàng Chân Mật cũng bất hạnh không ai bằng.

Nghề kỹ nữ xưa: Tuyển chọn khắt khe hơn thi hoa hậu (4)

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:23
Đông Kinh (Khai Phong ngày nay) – kinh đô của Bắc Tống, và Lâm An (Hàng Châu ngày nay) – kinh đô của Nam Tống, vốn là những chốn phồn hoa, nơi hưởng lạc của các tầng lớp thống trị, thương lái giàu có.