C.A sàm sỡ nữ sinh: Hung thủ có biểu hiện cuồng dâm?

C.A sàm sỡ nữ sinh: Hung thủ có biểu hiện cuồng dâm?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Gần ba tháng qua, người dân hai xã Quang Phục, Tiên Minh (huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) hoang mang vì bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một tên "yêu râu xanh" chuyên chặn đường để sàm sỡ các em học sinh THPT, THCS trên những đoạn đường vắng.

Để bảo vệ con em mình, người dân hai xã đã bàn nhau mật phục, tìm cách bắt đối tượng này để giao cho cơ quan công an. Thời gian càng lâu, các vụ sàm sỡ học sinh do cùng một hung thủ càng xảy ra nhiều hơn. Và cuối cùng, đối tượng này cũng đã bị người dân bắt gọn khi đang đi "săn mồi". Tuy nhiên, nhiều người "ngã ngửa" khi biết tin, kẻ mà bị người dân hai xã Quang Phục, Tiên Minh tố có hành vi sàm sỡ với con em họ là Vũ Văn Quỳnh (SN 1989, xã Hùng Thắng, Tiên Lãng). Hiện thanh niên này đang làm việc tại công an thị trấn Tiên Lãng.

Pháp luật - C.A sàm sỡ nữ sinh: Hung thủ có biểu hiện cuồng dâm?

Khu vực nghĩa trang "yêu râu xanh" thường giở trò với các học sinh

Liên tiếp những sự việc ám ảnh làng quê

Hôm nay (8/11), mặc dù đã năm ngày kể từ khi Vũ Văn Quỳnh bị bắt (3/11) nhưng người dân huyện Tiên Lãng vẫn xôn xao, hoang mang về những vụ việc mà các cháu gái tố cáo đối tượng này gây ra. Trước đó, ngày 6/11, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại xã Quang Phục và Tiên Minh (nơi các học sinh tố cáo Quỳnh có hành vi sàm sỡ) để ghi nhận những thông tin từ các nhân chứng. Nhiều người xuýt xoa, tỏ thái độ không tin khi kẻ bị tố là "yêu râu xanh" vừa bị bắt lại là một người đang công tác tại công an thị trấn.

Với ánh mắt bàng hoàng, cháu T.T.H. (xã Tiên Minh, học sinh lớp 7) kể lại: "Vào khoảng 13h, chiều ngày 5/9, khi cháu đang đạp xe qua khu vực nghĩa địa thuộc (thôn Chính Nghị) thì có một người đi xe máy hiệu Yamaha Jupiter đi qua. Lúc đó, người thanh niên này đội mũ bảo hiểm, mặc áo cộc tay. Thấy cháu đi một mình, người này liền quay xe lại, đuổi theo. Thấy hắn lao về phía mình, cháu hoảng quá bỏ xe chạy vào khu mộ bên đường để kêu cứu. Gã thanh niên đó vừa đuổi vừa quát lớn: "Mày im ngay! Đứng lại, không được chạy". Rồi hắn đuổi cháu vòng quanh khu mộ".

Cũng theo cháu H., màn "rượt đuổi" chỉ kết thúc khi có một người dân thôn Chính Nghị (xã Tiên Minh) bất ngờ đi qua. Thấy chiếc xe đạp nằm án ngữ giữa đường, người đàn ông này đã bóp còi xe máy inh ỏi. Nghe tiếng còi, cháu H. ú ớ kêu cứu không nên lời. Sợ bị lộ, gã yêu râu xanh đã nhanh chóng nhảy lên xe máy bỏ chạy. Được biết, sau khi đối tượng Vũ Văn Quỳnh bị người dân bắt giữ, cháu H. là người đầu tiên đến nhận dạng. Cô học sinh lớp 7 này vô cùng hoảng hốt khi thấy người đã rượt đuổi hôm trước đang ngồi trước mặt mình.

Cùng chung tâm trạng sợ hãi như cháu H. là học sinh N.T.T. (SN 1997, ngụ thôn Khôi Vĩ Thượng, xã Quang Phục). Mặc dù sự việc đã diễn ra gần hai tháng, tuy nhiên, cứ mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc đó, cô bé này lại… "nổi da gà” và cảm thấy hoang mang, lo lắng. Trong đơn tố cáo, T. cho biết: "Cháu cũng không nhớ chi tiết ngày tháng xảy ra sự việc trên nhưng chỉ biết lúc ấy vào giữa trưa. Khi đó, cháu đi xe đạp đến nhà ông bà ngoại chơi. Đến khu vực nghĩa địa (thôn Chính Nghị), bỗng nhiên từ đâu có một thanh niên đi xe máy đến ép xe của cháu vào rìa đường. Sau đó, người này xuống xe, dùng một tay ghì cổ, một tay luồn vào trong áo cháu sờ soạng". Sau khi nhìn thấy mặt đối tượng Quỳnh, T. khẳng định, chính người này đã có hành vi sàm sỡ mình.

Chưa hết hoảng loạn, em P.T.D. (SN 2000 ở thôn Ngọc Khánh, xã Tiên Minh) cho biết: "Khoảng 12h ngày 25/10, khi đi học qua đoạn đường vắng gần cầu Mả Cả thuộc thôn Ngọc Khánh, cháu bị một nam thanh niên chặn ngang đầu xe đạp. Do trước đó, đã từng nghe nhiều bạn gái bị kẻ bệnh hoạn giở trò nên cháu vội vứt xe bỏ chạy. Khi bị đối tượng đuổi theo kéo áo cháu liền kêu cứu. Ngay lập tức, đối tượng liền tát vào mặt cháu làm chảy máu mũi rồi bế cháu vào vệ cỏ".

Theo các nạn nhân của những vụ việc trên, tên hung thủ thường xuyên chặn xe, giở trò đồi bại ở những khu vực vắng người từ khoảng 12h - 14h chiều. Lúc đó, con đường học sinh đến trường rất vắng vẻ. Chính vì thế, sau này, để đối phó lại với tên "yêu râu xanh", nhiều học sinh đã bàn nhau đi học thành nhóm. Thậm chí, nhiều gia đình lo lắng còn bỏ công việc đưa, đón con đi học.

Pháp luật - C.A sàm sỡ nữ sinh: Hung thủ có biểu hiện cuồng dâm? (Hình 2).

Công an xã "bó tay" trước kẻ chuyên giở trò đồi bại

Trao đổi với PV, ông Phạm Trung Hiếu, trưởng Công an xã Quang Phục cho biết: "Đến giờ này, tôi có thể khẳng định, xã Quang Phục có bốn nạn nhân bị một nam thanh niên sàm sỡ. Trong đó, có một bé gái học lớp 7, một học sinh đang học lớp 11, một cháu gái sinh năm 1997 nhưng đã bỏ học và một nữ công nhân sinh năm 1992. Sau khi người dân xã Tiên Minh bắt được đối tượng nghi là "yêu râu xanh", bốn cháu đã được mời xuống công an làm việc và nhận diện qua ảnh. Cả bốn nạn nhân đều khẳng định, Vũ Văn Quỳnh chính là kẻ chuyên chặn đường sàm sỡ mình".

Cũng theo ông Hiếu, có lẽ trong bốn nạn nhân, cháu N.T.Q (đang học lớp 11, ngụ thôn Chính Lý, xã Quang Phục) chịu hậu quả tâm lý nặng nề nhất. Vị trưởng công an xã cho biết, ngày 25/9, học sinh Q. khi đi học qua đoạn đường vắng đã gặp phải đối tượng này. Sau khi bị hắn sàm sỡ, nạn nhân may mắn đã được một người đi qua đường thấy và đưa về nhà trong trạng thái hoảng loạn.

Lúc công an xã đến, cháu Q. cứ ngồi co ro một chỗ, mặt thất thần. "Sau đó, chúng tôi đã động viên gia đình đưa cháu đi bệnh viện để kiểm tra về mặt tâm lý. Ngay lúc ấy, gia đình đã đưa Q. đến bệnh viện huyện và hôm sau cháu khỏe lại và có thể tiếp tục đến trường. Tôi được biết, cháu Q. bị nam thanh niên kia sàm sỡ hai lần nên mới hoảng loạn đến như vậy", ông Hiếu thông tin.

Theo vị trưởng Công an xã Quang Phục, đã mấy tháng nay, khi nhận được phản ánh của người dân địa phương về đối tượng chuyên có hành vi đồi bại với học sinh, công an xã đã vào cuộc xác minh. Sau đó, cơ quan này đã nhiều lần tổ chức mật phục, vây bắt đối tượng trên để xóa đi nỗi hoang mang lo lắng của người dân. Mặc dù đã có sự phối hợp với công an huyện Tiên Lãng nhưng vẫn không thể nào bắt được "yêu râu xanh". "Mọi hành động của tên này rất tinh vi. Hắn biết được khoảng thời gian nào công an xã và người dân phục kích nên nhiều lần tránh được", ông Hiếu nhấn mạnh.

Nửa đêm dậy bỗng nhiên đánh thức cả làng

Không chỉ có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý, với "thú vui" ăn trộm đồ lót phụ nữ mang về chơi, Quỳnh còn có những biểu hiện không bình thường về tâm thần. Hàng xóm của Quỳnh cho biết, lúc còn học cấp 2, nhiều đêm cả làng đang ngon giấc bỗng nghe tiếng động ầm ầm. Tưởng dân quân báo động có trộm, cả làng lục tục kéo nhau dậy. Nháo nhác tìm kiếm chẳng thấy trộm đâu, mọi người bực tức khi biết nguyên nhân tiếng động là do Quỳnh gõ thanh sắt vào hông của tấm tôn mà mẹ dùng để đựng lúa trong nhà. Từ ngày đó, nhiều người đã nghĩ đến việc Quỳnh có vấn đề về tâm thần.

Văn Chương - Hà Khê


Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.