Ca sĩ 62 tuổi truyền trực tiếp quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Ca sĩ 62 tuổi truyền trực tiếp quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Bị vợ “cắm sừng”, ca sĩ Cao Lăng Phong quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cứu vãn hôn nhân.

Nam ca sĩ kỳ cựu của Đài Loan, Cao Lăng Phong (Gao Ling Feng) vừa khiến giới showbiz Hoa ngữ chấn động khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài tuổi xuân của mình. Điều khiến mọi người sốc nhất, chính là việc lão ca sĩ này đã cho truyền trực tiếp toàn bộ ca phẫu thuật của mình lên màn hình lớn để đông đảo mọi người cùng theo dõi.

Xã hội - Ca sĩ 62 tuổi truyền trực tiếp quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh phẫu thuật của ca sĩ Cao Lăng Phong được truyền hình trực tiếp

Cao khẳng định “động cơ” làm vậy là vì “muốn có một diện mạo trẻ trung và trông phong độ hơn khi xuất hiện tại buổi biểu diễn tại Thượng Hải vào cuối tháng 7”. Ông cũng không giấu diếm hy vọng vẻ ngoài trẻ trung của mình sẽ khiến người vợ cũ nghĩ lại và quay về với ông.

Để quá trình thẩm mỹ của mình thêm phần hấp dẫn, ca sĩ Cao Lăng Phong đã bàn với bệnh viện phẫu thuật cho mình ở Hàng Châu, Trung Quốc cho lắp một màn hình lớn ngay bên ngoài bệnh viện cho người hâm mộ và giới truyền thông có thể chứng kiến được tường tận quá trình. Được biết, cuộc phẫu thuật của nam ca sĩ gạo cội Cao Lăng Phong được chia làm hai phần: phẫu thuật kéo dài tuổi thanh xuân, chủ yếu tập trung vào phần lông mày và bơm thuốc làm căng da.

Trước đó, hồi giữa tháng 8/2011, nam ca sĩ này đã từng tiết lộ trong một sự kiện quảng bá sản phẩm rằng ông và người vợ cũ thứ 3 của mình đã quyết định cho nhau 6 tháng để nhìn lại những vấn đề trong cuộc hôn nhân khiến họ phải xa nhau. Thời điểm đó, Cao cũng khẳng định rằng để giữ được cuộc hôn nhân của mình, ông không còn cách nào khác là phải dùng đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên trẻ trung hơn.

Nguyên nhân của sự rạn nứt hôn nhân mà Cao phải hứng chịu, theo báo chí Hoa ngữ bắt nguồn từ những bằng chứng cho thấy ông bị vợ “cắm sừng”. Theo đó, hàng loạt bức ảnh Jin You Zhuang, bà vợ 3 xinh đẹp của ông có những hành động thân mật với một người đàn ông lạ mặt trên ô tô đã bị tiết lộ. Đáng nói, Cao vẫn tin tưởng vào sự chung thủy của vợ dành cho mình. Ông khẳng định hành động nông nổi của vợ ở trên xe ô tô chỉ là cách trả đũa việc ông dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không thèm ngó ngàng gì tới vợ. Trả lời báo chí, nam ca sĩ này cho biết vợ ông đã cho ông cơ hội để sửa sai và sau đó sẽ xem xét liệu có tiếp tục cuộc hôn nhân của hai người hay không.

Có vẻ như, sau những ngày nỗ lực thay đổi bản thân cả về vẻ bề ngoài và tâm hồn, Cao Lăng Phong cũng đã phần nào giành được một chút sự ghi nhận của vợ cho những gì mình đã cố gắng. Ông cho biết rằng, người vợ đã đầu gối tay ấp với ông suốt 16 năm qua đã cư xử với chồng mềm mỏng hơn và không còn đối đầu với ông như trước nữa. Khi còn chung sống với nhau, vợ ông đã kiên quyết phản đối việc để cậu con trai chung của hai người xuất hiện cùng bố trên truyền hình. Tuy nhiên, hiện, bà này đã dần thay đổi ý kiến và đồng ý cho chồng cũ khoe con nhân dịp cậu bé được nghỉ hè.

Ca sĩ Cao Lăng Phong sinh năm 1950 trong một gia đình có bố là một sĩ quan quân đội ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Ông từng là một nam ca sĩ nhạc rock và một diễn viên nổi tiếng. Ông đã trải qua 3 cuộc hôn nhân. Trong cuộc hôn nhân 10 năm với người vợ đầu tiên Yuquan, hai người đã có với nhau hai cô con gái xinh đẹp. Cuộc hôn nhân với người vợ thứ hai Wen Jie, Cao Lăng Phong cũng có một cô con gái tên là Ge Xiaojie, hiện cũng tham gia vào giới showbiz giống bố của mình. Năm 1995, Cao Lăng Phong kết hôn với người vợ thứ ba Jin You Zhuang, một cựu tiếp viên hàng không và hai người đã có một cậu con trai.

Minh Nhật