Ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm: “Tôi muốn có con trước rồi mới cưới”

Ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm: “Tôi muốn có con trước rồi mới cưới”

Hà Thị Linh
Thứ 7, 07/04/2018 | 06:15
0
Bước qua những chông chênh, Hoài Lâm ở tuổi 23 đã trưởng thành và chững chạc hơn. Với chàng Minh Khôi của phim Yêu em bất chấp, anh luôn tin vào chữ Duyên và để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Trước những tin đồn không hay về cuộc sống riêng tư của mình, Hoài Lâm nói: “Hãy để thời gian trả lời tất cả”.

Hoài Lâm được biết đến là con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh, sở hữu chất giọng ngọt ngào. Anh chàng vụt sáng sau khi giành giải quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng ít ai biết Hoài Lâm đã nếm đủ vị ngọt bùi để có được cuộc sống và thành công như hôm nay.

Tạm lắng trong một khoảng thời gian, chàng ca sĩ trẻ khiến nhiều người bất ngờ khi tái xuất đảm nhận luôn vai chính Minh Khôi trong phim điện ảnh Yêu em bất chấp. Quả không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, Hoài Lâm đã chứng tỏ mình không chỉ là một ca sĩ hát hay, đàn giỏi mà còn là một diễn viên đầy tiềm năng. Anh đã tái hiện chân thực sự ngây ngô, đôi khi là khờ dại của một kẻ “dành cả thanh xuân” để theo đuổi người mình thích. Chính nét duyên ngầm đáng yêu đã giúp Hoài Lâm “ghi điểm” tuyệt đối với người xem. Sau vai diễn này, không ít khán giả ủng hộ Hoài Lâm nên theo nghiệp diễn xuất.

Trong cuộc trò chuyện với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Hoài Lâm lần đầu tiên trải lòng về những khó khăn, áp lực khi tay ngang “lấn sân” điện ảnh, tin đồn kết hôn với bạn gái.

Ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm: “Tôi muốn có con trước rồi mới cưới”

Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Hoài Lâm đã nếm đủ vị ngọt bùi của cuộc đời.

Luôn tin vào chữ Duyên

PV: Lần đầu tiên đảm nhận vai chính “nặng ký” trong một bộ phim điện ảnh, cảm xúc của Hoài Lâm thế nào?

Ca sĩ Hoài Lâm: Tham gia Yêu em bất chấp, tôi cảm thấy may mắn khi cái tên Hoài Lâm đã được khán giả công nhận. Ngay khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy rất thích và bị “hớp hồn” với nhân vật Minh Khôi. Có thể nói, vai diễn này đã thể hiện được chiều sâu tâm lý và cảm xúc mà bản thân tôi nuôi dưỡng bấy lâu nay. Nhưng, để hoàn thành được vai diễn này tôi phải học hỏi rất nhiều về mặt diễn xuất. Chính vai diễn này giúp tôi có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

PV: Là một diễn viên tay ngang “lấn sân” điện ảnh, Hoài Lâm có gặp trở ngại, áp lực?

Ca sĩ Hoài Lâm: Thú thật, chưa bao giờ tôi cảm thấy áp lực như khi quyết định bước chân vào con đường “nghệ thuật thứ 7”. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian trầy trật, lăn lộn với từng cảnh quay, tôi chợt nhận ra mình cũng có niềm đam mê với phim ảnh. Dù đây chỉ mới là bước khởi đầu, song tôi luôn tin tưởng vào mọi người trong đoàn phim, những người đã cùng mình trải qua tháng ngày “nếm mật nằm gai” để có được thành quả hôm nay. Đó là điều vô cùng tuyệt vời đối với bản thân tôi và cả đoàn phim.

Ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm: “Tôi muốn có con trước rồi mới cưới” (Hình 2).

Hoài Lâm "lột xác" ngoạn mục trong phim điện ảnh Yêu em bất chấp.

PV: Trong phim Yêu em bất chấp, Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm có kha khá “cảnh nóng”. Chính Ngọc Thanh Tâm cũng tiết lộ “đóng cảnh nóng cùng Hoài Lâm, tôi rất ngại bạn gái cậu ấy”, vậy còn Hoài Lâm có sợ bạn gái mình ghen không?

Ca sĩ Hoài Lâm: Bạn gái tôi cũng am hiểu về lĩnh vực nghệ thuật nên cô ấy rất thông cảm cho công việc của tôi. Chính cô ấy là người đã luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ tôi hết mình để hoàn thành thật tốt vai diễn đầu tay này.

PV: Thời gian qua, có tin đồn Hoài Lâm đã bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái. Vậy, thực hư thông tin này thế nào?

Ca sĩ Hoài Lâm: Lời đồn vẫn chỉ là lời đồn mà thôi. Nhưng, hiện tại là tôi vẫn chưa muốn lập gia đình. Nếu sau này có đám cưới thì mọi người sẽ biết thôi. Tôi nghĩ rằng, tình yêu cần có thời gian và niềm tin thì mới gắn bó lâu dài với nhau được.

PV: Vậy, Hoài Lâm dự định khi nào sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái?

Ca sĩ Hoài Lâm: Tôi cũng chưa dự tính gì. Nhưng, tôi muốn có con trước rồi mới cưới. Cả tôi và bạn gái đều không quá quan trọng tới việc tổ chức đám cưới, miễn sao hai người cảm thấy thật sự thoải mái và yêu thương nhau thật lòng. Thời gian sẽ minh chứng tất cả.

PV: Tuy nhiên, thời điểm Hoài Lâm công khai bạn gái khi tuổi đời còn rất trẻ cũng có nhiều ý kiến phản đối. Bạn nói gì về điều này?

Ca sĩ Hoài Lâm: Đương nhiên, đã hoạt động trong showbiz đôi khi phải chấp nhận sống cùng những luồng ý kiến trái chiều của dư luận. Nhưng tôi nghĩ, ai cũng có quyền được sống, có quyền được làm những điều tốt nhất cho bản thân mình.

Khi theo nghề, tôi không màng đến chuyện mọi người nói gì tôi ngoài đời, mà chỉ cần biết mình làm được gì trên sân khấu. Khán giả đã yêu mến và công nhận Hoài Lâm là một nghệ sĩ qua chương trình Gương mặt thân quen, đó là một điều quá may mắn đối với tôi rồi. Cho dù có những luồng ý kiến trái chiều làm tôi buồn, nhưng trong thâm tâm tôi vẫn coi đó là một nỗi buồn đẹp.

Ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm: “Tôi muốn có con trước rồi mới cưới” (Hình 3).

Bạn gái luôn hết mình ủng hộ Hoài Lâm theo đuổi con đường nghệ thuật.

PV: Giả sử, đặt Hoài Lâm trong trường hợp phải đánh đổi giữa tình yêu và nghệ thuật, thì bạn sẽ nghiêng về bên nào?

Ca sĩ Hoài Lâm: Tôi cho rằng, sự nghiệp là đam mê của mình thì phải cố gắng nắm giữ bằng mọi giá. Và tình yêu cũng vậy, không thể nào buông bỏ được. Song, đôi khi tuổi trẻ chưa chín chắn, trưởng thành cũng không tránh khỏi được sai sót. Nhưng, tôi luôn để mọi thứ theo chiều hướng tự nhiên và luôn tin vào chữ Duyên!

Bố Hoài Linh rất tâm lý

PV: Từng có thông tin cho rằng, bố Hoài Linh không đồng tình chuyện Hoài Lâm kết hôn sớm. Bạn nói gì về điều này?

Ca sĩ Hoài Lâm: Tôi không quan tâm đến những ý kiến của dư luận. Điều tôi để tâm là tình cảm của hai bố con thôi. Bố Hoài Linh là người rất tâm lý, mỗi lần gặp nhau, bố đều dành cho tôi những lời khuyên chân tình để sống tốt hơn. Bố nói với tôi: “Con lớn rồi thì phải biết sống cho chính mình”.

PV: Bạn có nghĩ rằng, nên thoát khỏi “cái bóng” con nuôi Hoài Linh để tìm “chỗ đứng” mới cho mình trong làng nghệ thuật?

Ca sĩ Hoài Lâm: Phải nói rằng, được là con nuôi của bố Linh tôi luôn thấy mình may mắn và hạnh phúc, chứ chưa bao giờ nghĩ đó là sự cản trở. Có thể nói, đó là một lợi thế rất lớn khi tôi theo đuổi nghệ thuật. Tôi cảm thấy may mắn khi được bước đi trên thảm đã được trải sẵn. Mỗi khi làm việc chung, mọi người đều rất thương và tận tình chỉ bảo cho tôi rất nhiều. Bản thân tôi vẫn đang cố gắng học hỏi để vượt qua “cái bóng” của chính mình thôi.

Ca sĩ - diễn viên Hoài Lâm: “Tôi muốn có con trước rồi mới cưới” (Hình 4).

Hoài Lâm tình cảm bên cạnh bố nuôi Hoài Linh.

PV: Trong tương lai, giữa ca hát và đóng phim, Hoài Lâm sẽ chọn theo hướng nào?

Ca sĩ Hoài Lâm: Tôi nghĩ, mọi thứ nên thuận theo chữ duyên. Cái gì hợp với tôi thì tôi sẽ làm!

Cảm ơn những chia sẻ của Hoài Lâm. Chúc bạn ngày càng tỏa sáng!

Sự thật việc Hoài Lâm “đăng đàn” xin lỗi ê-kíp phim rồi vội vàng xóa

Thứ 5, 05/04/2018 | 13:10
Hành động khó hiểu của Hoài Lâm trong buổi ra mắt phim Yêu em bất chấp tối qua khiến khán giả hoang mang.

Ngọc Thanh Tâm: “Đóng cảnh nóng cùng Hoài Lâm, ban đầu tôi rất ngại bạn gái cậu ấy”

Thứ 2, 02/04/2018 | 16:00
Cô nàng Diệu Hiền của phim Yêu em bất chấp đã tiết lộ hậu trường thú vị khi đóng cảnh thân mật với bạn diễn Hoài Lâm.

Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố đã có gia đình trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 01/04/2018 | 14:12
Trong tập phát sóng mới nhất của gameshow Ca sĩ tranh tài, con nuôi danh hài Hoài Linh bất ngờ khẳng định mình là người đã có gia đình trong tình huống phải ôm một cô gái trên sân khấu.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.