Nhật Kim Anh - nữ diễn viên vào vai song sinh 'rất ngọt'

Nhật Kim Anh - nữ diễn viên vào vai song sinh 'rất ngọt'

Chủ nhật, 15/01/2017 | 11:03
0
Nhật Kim Anh không sử dụng chiêu trò, scandal nhưng sự nghiệp diễn xuất vẫn đi lên và cho cô một chỗ đứng trong lòng khán giả.

Nhật Kim Anh là nữ diễn viên có rất nhiều khán giả yêu thích, sự nghiệp diễn xuất ổn định và một gia đình hạnh phúc viên mãn. Người chồng tâm lý và đứa con trai kháu khỉnh là điểm tựa cho nữ diễn viên có vẻ ngoài mong manh nhưng nội tâm đầy cá tính.

Điều gì khiến Kim Anh có thể tự hào ở thời điểm hiện tại sau khi chia tay cuộc sống độc thân?

Hiện tại, Kim Anh đang có một thiên thần nhỏ rất đáng yêu và ngoan ngoãn. Kể từ khi bé chào đời, mọi thứ với Kim Anh dường như trời yên biển lặng, mang lại nhiều may mắn hơn. Ku Tin mới có 1 tuổi nhưng rất thích xe hơi. Ba mua cho chiếc xe nào về, bé cũng lật ngược lên để sửa. Hễ mẹ đi làm về thì ôm vai, bá cổ và bám chặt không rời. Sau khi chia tay cuôc sống độc thân, Kim Anh thấy mình chững chạc hơn, suy nghĩ về điều gì cũng hướng đến con và gia đình.

Được hóa thân trong nhiều dạng vai diễn trái ngược nhau cũng là một trải nghiệm hay mà diễn viên nào cũng ao ước. Trong các vai diễn, Kim Anh thích nhất vai nào? Vì sao?

Kim Anh thích vai diễn đầu tiên là nàng Cầm trong Long thành cầm giả ca đã mang đến giải Nữ diễn viên xuất sắc Liên hoan phim quốc tế Việt Nam năm 2010. Đó là bước ngoặt đánh dấu sự nghiệp của Kim Anh bước vào con đường mới và được khán giả biết đến nhiều hơn. Từ đó, Kim Anh đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim khác.

Ngoài ra, Kim Anh rất thích vai bà Ba trong phim Lời sám hối. Bộ phim nói về người phụ nữ cổ xưa. Dạng vai này đa dạng hơn, khán giả miền Tây rất yêu thích. Có lẽ, khuôn mặt Kim Anh hợp với phim cổ trang. Một vai nữa mà Kim Anh rất thích là được hóa thân vào hai chị em sinh đôi trong phim truyền hình Vực thẳm tình yêu, rating (lượng người xem-PV) phim rất cao. Tới giờ phút này Kim Anh cảm thấy 3 bộ phim đó thích nhất.

Ngôi sao - Nhật Kim Anh - nữ diễn viên vào vai song sinh 'rất ngọt'

 Vai đúp song sinh không làm khó Nhật Kim Anh

Nhiều người nói Kim Anh kén chọn vai diễn, là người khó tính nên ít xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ. Điều này có đúng không Kim Anh?

Phim nào Kim Anh nhận đóng cũng phải có gì đó thực sự ấn tượng và có nhiều đất diễn, cũng bởi bây giờ khán giả tinh ý lắm, họ lựa tên diễn viên để xem phim. Đó là lý do Kim Anh chỉ chọn đóng 1 - 2 phim/1 năm, mà không nhận đại trà. Những bộ phim nào Kim Anh tham gia, Kim Anh đều dành trọn tâm huyết cho nó nên sau cảnh quay, Kim Anh khá hài lòng với vai diễn của mình.

Ngôi sao - Nhật Kim Anh - nữ diễn viên vào vai song sinh 'rất ngọt' (Hình 2).

 Một cảnh trong phim Song sinh bí ẩn của Nhật Kim Anh

Kim Anh có ước mong đóng một mẫu hình nhân vật mới nào để có thể đánh dấu sự nghiệp diễn xuất cho mình không?

Mới đây, Kim Anh được lời mời của một đạo diễn nổi tiếng, kịch bản hay, nhưng có nhiều cảnh "nóng" khiến Anh e ngại. Kim Anh thực sự mong muốn có vai cổ trang về danh thắng Việt Nam, có thể về một thái hậu, hay vương hậu nào đó đặc sắc, ác ra ác, hiền thì cũng thật hiền, là vai Kim Anh đang mong chờ nhất.

Trong bộ phim truyền hình “Song sinh bí ẩn” mới lên sóng đài truyền hình Vĩnh Long 1, Nhật Kim Anh lại được đúp vai chính "chị em song sinh". Có vẻ như Kim Anh có duyên với vai song sinh, nhưng không dễ để thể hiện thành công?

Trong bộ phim Song sinh bí ẩn của đạo diễn Trương Dũng, Kim Anh đảm nhận vai hai chị em sinh đôi tên là Ánh Dương và Ánh Nguyệt. Đóng hai vai có nhiều cảnh giáp mặt nhau rất khó, song cũng đỡ hơn phim Vực thẳm tình yêu thu tiếng trực tiếp, Kim Anh thoại cho 2 người, phải biến tấu nhiều để cho giọng hơi khác nhau và khó ở những tình huống gay cấn. Trong Song sinh bí ẩn, Kim Anh được lồng tiếng giọng hai người khác, nên đỡ hơn chút.

Ê kíp quay phim đã xử lý thế nào để có khung hình hai chị em song sinh ăn khớp nhau?

Quay cận cảnh chị em song sinh rất khó. Trong lúc 2 máy quay phim dừng quay, tất cả mọi người không được nhúc nhích, thay đổi lệch vị trí, nếu gió thổi nhẹ cũng phải làm lại từ đầu. Ví dụ, diễn xong vai Ánh Dương thì Kim Anh phải nhắm vào cô đó, ngay cặp mắt của mình, rồi chạy vào thay đồ. Lúc ấy máy quay giữ nguyên vị trí, không nhúc nhích, đợi Kim Anh trở lại đứng vào vị trí cô Ánh Nguyệt, và lại thoại thêm 1 lần nữa, cực lắm. Có ngày quay mấy phân đoạn, lúc đóng cô này, lúc là cô kia, một ngày chỉ riêng công đoạn tẩy trang cũng đến chục lần. Và giữ được cảm xúc liền mạch rất quan trọng.

Cả hai vai song sinh này có chiều hướng khác nhau hoàn toàn, từ thần thái, tướng đi, cách cười nói, mắt nhìn phải như thế nào. Kim Anh hay được đạo diễn tin tưởng giao cho vai khó. Trước khi quay, Kim Anh phải đọc thật kỹ từng chữ trong kịch bản để tường tận mọi ý nghĩa sâu xa, thâm thúy trong đó, và bàn với đạo diễn, thống nhất với nhau trước. Cẩn thận và chi tiết như vậy vì Kim Anh rất kỹ trong diễn xuất, bởi không muốn 1 ngày nào đó xem lại mình, sẽ không có sự hối tiếc trong đó, nên phải rất kỹ. Trước đây mình còn trẻ, chưa già dặn trong nghề diễn xuất, về sau xem lại cứ ước giá như mình tập trung diễn tốt hơn. Nên khi nhận kịch bản là Kim Anh đọc rất kỹ, nhớ rõ từng đoạn, để từng câu chữ phải nhập vào cơ thể mình.

Cảm ơn những chia sẻ của Nhật Kim Anh!

Dương Hạnh

Cùng tác giả

Nữ luật sư giúp thân chủ "được bồi thường 400 triệu đồng oan sai" tiết lộ chuyện bên lề

Thứ 2, 08/10/2018 | 09:00
Liên quan đến vụ án oan sai của chị N.N.M.L. (SN 1993, quê tỉnh Lâm Đồng) phải ngồi tù hơn 2 năm, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã quyết định bồi thường số tiền 400 triệu đồng cho nạn nhân. Là một trong những người đã trợ giúp pháp lý cho chị L., luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (chi hội trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về quá trình đi tìm kiếm công lý cho chị L..

Cây gỗ quý giáng hương 100 năm tuổi bị bứng trộm, người thu mua có bị xử lý?

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:44
Nói về vụ việc, luật sư Đặng Đình Thịnh cho biết: "Nếu người thu mua cây gỗ quý giáng hương100 năm tuổi với giá 60 triệu đồng biết cây là tài sản trộm cắp nhưng vẫn đồng ý thu mua thì sẽ bị xử theo tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Truy tố nhóm mua thuốc trôi nổi về “hô biến” thành tân dược chữa bệnh

Chủ nhật, 23/09/2018 | 15:11
Thấy lợi nhuận từ việc sản xuất tân dược giả quá lớn, vợ chồng Trần Thị Minh Hằng và Trần Hữu Đông đã bất chấp tính mạng bệnh nhân cấu kết cùng một số đối tượng khác mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc về “hô biến” thành tân dược ngoại cao cấp. Để không bị phát hiện, các đối tượng còn đặt in bao bì, nhãn mác và tem chống giả lừa đảo người dân.

Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong vì đi với người đàn ông lạ

Thứ 3, 18/09/2018 | 10:59
Thấy vợ đi với một người đàn ông lạ, Điền nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc ghen tuông, đối tượng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.