Ca sĩ Du Thiên bàng hoàng khi nghe tin về Châu Việt Cường

Ca sĩ Du Thiên bàng hoàng khi nghe tin về Châu Việt Cường

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 06/03/2018 | 15:29
0
Ca sĩ Du Thiên cho biết, khi nghe tin Châu Việt Cường có liên quan đến một vụ án mạng, anh rất bất ngờ. Bởi hai người chơi với nhau khá thân và từng cùng phòng trọ với nhau nhiều năm về trước.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Du Thiên cho hay: "Tôi và anh Châu Việt Cường chơi với nhau khá thân. Anh em thỉnh thoảng gặp nhau, anh Cường vẫn nhiệt tình giúp đỡ các đàn em mới vào nghề.

Thường ngày anh ấy rất vui vẻ, hài hước, nhưng đôi khi bốc đồng nên mới có chuyện dính vào "bay, lắc". Khi nghe thông tin về anh Cường như vậy, tôi bàng hoàng lắm".

Ca sĩ Du Thiên bàng hoàng khi nghe tin về Châu Việt Cường

Ca sĩ Du Thiên từng có thời gian sống chung với ca sĩ Châu Việt Cường khi mới vào nghề.

"Hai anh em thường đi diễn với nhau ở bar, các chương trình tạp kỹ. Ngày mới vào nghề, chưa ai biết tên tuổi, tôi từng trọ cùng phòng với anh Châu Việt Cường. Làm nghệ sĩ, lại đi hát các tỉnh nên rất vất vả, anh em cũng đùm bọc nhau lắm. Sau này có chút kinh tế và anh Cường có gia đình nên hai anh em tách ra ở riêng, nhưng vẫn có mối quan hệ thân thiết. 

Sự việc kinh khủng xảy ra hôm mùng 5/3, có lẽ là cú sốc lớn với bạn bè và gia đình của anh Châu Việt Cường" - Du Thiên chia sẻ.

Chàng ca sĩ trẻ cũng không giấu nổi sự lo lắng, "nghệ sĩ một lần vấp ngã sẽ ảnh hưởng tới cả sự nghiệp".

"Xin gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình nạn nhân, mong em được yên nghỉ. Trách nhiệm của anh Cường đến đâu, pháp luật sẽ xử lý đúng người đúng tội. Tuy vậy, tôi cũng mong có một cơ hội để anh Cường làm lại từ đầu, để sửa sai" - Du Thiên tâm sự. 

Ca sĩ Du Thiên bàng hoàng khi nghe tin về Châu Việt Cường (Hình 2).

Thông tin Châu Việt Cường có liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo thông tin chúng tôi thu thập được, phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 Công an TP.Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Ba Đình và các đơn vị chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ một cô gái trẻ tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường và một số người bạn.

Đặc biệt, ngoài Châu Việt Cường, trong nhóm này còn một nam ca sĩ trẻ mới nổi của làng âm nhạc Việt Nam. Người này được xác định là ca sĩ có nghệ danh N.Kh.

Tại cơ quan công an, bước đầu Châu Việt Cường khai nhận, đêm muộn ngày hôm trước Cường đi cùng H. về nhà một người bạn ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Tại đây H. và Châu Việt Cường cùng mấy người bạn sử dụng ma túy.

Ca sĩ Châu Việt Cường khai, sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. Bị ảo giác khi chơi ma túy là có ma nhập nên Châu Việt Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma. Rồi Cường và H. bóc tỏi cho vào miệng H. dẫn tới cô gái trẻ này bị nghẹn rồi tử vong.

Đây mới chỉ là những lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tôi cũng cảm thấy thực sự buồn cho anh Cường, một lần vấp ngã đã ảnh hưởng tới cả sự nghiệp, tương lai. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình nạn nhân, mong em được yên nghỉ. Anh Cường là người gây ra hậu quả, thì anh ấy sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Tôi cũng mong có một cơ hội để anh Cường làm lại từ đầu, để sửa sai.

 

Châu Việt Cường từng thẩm mỹ khuôn mặt trước khi bị tạm giữ, điều tra

Thứ 3, 06/03/2018 | 07:15
Một người bạn của Châu Việt Cường cho hay, ca sĩ này bắt đầu có tiền khoảng 3 năm nay. Châu Việt Cường từng "đập đi, xây lại" khuôn mặt trong thời gian vừa qua.

Bạn thân nói về cuộc sống "sa lầy" của ca sĩ Châu Việt Cường

Thứ 2, 05/03/2018 | 22:00
Vụ ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ khiến nhiều người bàng hoàng và bất ngờ. PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với người bạn thân của ca sĩ này để có cái nhìn nhiều chiều về sự việc.

Bầu show của Châu Việt Cường: "Cậu ấy sống bạt mạng và khó kiểm soát"

Thứ 2, 05/03/2018 | 18:49
Thông tin từ Công an TP. Hà Nội xác nhận, ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái trên địa bàn phường Cống Vị, Ba Đình. PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với bầu show của ca sĩ này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.