Ca sĩ Hàn bị

Ca sĩ Hàn bị "ném đá" vì vũ đạo khiêu khích

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Hai ngôi sao trẻ Hyun Ah của nhóm 4minute và Hyun Seung của BEAST đã bị chỉ trích bởi những động tác vũ đạo nóng bỏng, khiêu khích khi diễn cặp trên sân khấu trước đông đảo khán giả.

Xuất hiện trên sân khấu của chương trình Inkigayo của đài SBS tối 4/12 với hai ca khúc nằm trong album mini Troublemaker The words I don't want to hear. Nữ ca sĩ Hyun Ah diện một chiếc váy siêu ngắn màu bạc, ôm sát cơ thể cùng bạn diễn Hyun Seung thể hiện những động tác uyển chuyển, khiêu khích trên sân khấu.

Xã hội - Ca sĩ Hàn bị 'ném đá' vì vũ đạo khiêu khích

Ảnh chụp từ Clip

Màn trình diễn quá “nóng bỏng” của hai nghệ sĩ trẻ khiến khán giả “sốc”. Đặc biệt, vị trí đặt tay của Hyun Seung trên đùi HyunA khiến khán giả có mặt tại buổi diễn “nóng mặt”. Phần lớn ý kiến cho rằng, màn trình diễn của hai ca sĩ này không thích hợp với một chương trình truyền hình dành cho đại chúng.

Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ tuổi teen Hyun Ah bị chỉ trích vì quá gợi cảm. Còn nhớ, mùa hè vừa rồi, video clip solo đầu tiên của Hyun Ah - Bubble Pop đã bị cấm phát sóng trên một số kênh truyền hình của Hàn Quốc vì những động tác vũ đạo quá người lớn của cô. Hiện, Hyun Ah đang trở thành “biểu tượng gợi cảm” mới của làng nhạc K-pop và được so sánh với “đàn chị” Lee Hyori.

Video: Màn trình diễn "nóng" của Hyun Ah và Hyun Seung, tối 4/12. Nguồn: YouTube

Chi Mai


Tag: Youtube beast