Ca sĩ Jay-Z mua hòn đảo 64 tỉ đồng tặng vợ

Ca sĩ Jay-Z mua hòn đảo 64 tỉ đồng tặng vợ

Chủ nhật, 14/04/2013 | 10:06
0
Nam ca sĩ da màu đã "móc hầu bao" 3 triệu đô mua một hòn đảo riêng ở Bahama để làm chốn nghỉ ngơi, vui vẻ cho vợ và con gái.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Hòn đảo này nằm ở Bắc Abaco tại Bahama, Jay-Z muốn vợ - nữ ca sỹ Beyonce Knowles và con gái Blue Ivy tránh xa các tay săn ảnh và có những kỳ nghỉ thực sự thoải mái, vui vẻ. Theo nguồn tin, Jay-Z đã bỏ ra khoảng 3 triệu đô để được sở hữu hòn đảo đẹp như chốn thần tiên này.

Sự kiện - Ca sĩ Jay-Z mua hòn đảo 64 tỉ đồng tặng vợ

 Nguồn tin cho biết: “Jay-Z đã tìm được hòn đảo riêng cho gia đình của mình. Đây được coi là một phần kỷ niệm 5 năm ngày cười của họ và cũng là món quà mừng Beyonce Knowles quay trở lại sân khấu. Một bãi biển riêng sẽ giúp Blue Ivy có được những khoảng thời gian vui vẻ bình thường như bao đứa trẻ khác.”

“Ông chủ của nhóm Virgin, Richard Branson chính là nguồn cảm hứng để Jay-Z đưa ra quyết định này. Anh ấy muốn biến hòn đảo giống như hòn đảo Necker của Richard Branson.”, nguồn tin cho biết thêm.

Hồi đầu tháng 4, Jay-Z và Beyonce Knowles đã Cuba để kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí này đã ăn tại một hiệu ăn nổi tiếng, sau đó đi dạo ở Old Havana. Cặp đôi không quan tâm đến những phản ứng gay gắt của các nhà chính trị và lệnh cấm vận của chính phủ Mỹ.

Sự kiện - Ca sĩ Jay-Z mua hòn đảo 64 tỉ đồng tặng vợ (Hình 2).

Sự kiện - Ca sĩ Jay-Z mua hòn đảo 64 tỉ đồng tặng vợ (Hình 3).

Trước đó, hai thành viên của quốc hội cũng đã gửi thư đến các cơ quan chức năng để yêu cầu một lệnh cấm đến Cuba của cặp đôi. Tuy nhiên, ngày 09 tháng 4, đại diện của Bộ tài chính Mỹ đã tuyên bố rằng, không thể cấm cặp đôi đến Cuba vì chuyến đi của họ nằm trong chương trình trao đổi giáo dục.

Trước những phản ứng gay gắt của các chính trị gia, Jay-Z đã viết một ca khúc chế giễu với tựa đề Open Letter. Lời lẽ của ca khúc khá mạnh mẽ và chắc chắn sẽ khiến nhiều chính trị gia nóng mặt.

Sự kiện - Ca sĩ Jay-Z mua hòn đảo 64 tỉ đồng tặng vợ (Hình 4).

Sự kiện - Ca sĩ Jay-Z mua hòn đảo 64 tỉ đồng tặng vợ (Hình 5).

Ánh Tuyết

Biệt thự nguy nga 228 tỷ đồng của đạo diễn Hollywood

Thứ 5, 04/04/2013 | 21:12
Cặp vợ chồng đạo diễn Judd Apatow và vợ, nữ diễn viên Leslie Mann vừa tậu một căn nhà nghỉ đẹp lung linh bên bãi biển Malibu.

Siêu mẫu học giỏi 'ăn nằm' với cả tá đàn ông

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:22
Siêu mẫu tốt nghiệp tấm bằng giỏi của ĐH Cambridge (Anh) Lily Cole bỗng trở thành mục tiêu bị thiêu sống khi những người trong cùng thị trấn phát hiện cô “yêu” cả tá đàn ông…

Clip quảng cáo với siêu mẫu Heidi Klum 'hot' nhất tuần

Thứ 2, 25/03/2013 | 10:08
Siêu mẫu Heidi Klum đầy nóng bỏng với bánh Burger, những chú tắc kè sặc sỡ hay clip nặng tính châm biếm về xì hơi và hút thuốc là những quảng cáo xuất sắc nhất tuần này.