Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3

Thứ 4, 08/03/2017 | 10:42
0
Nhân dịp 8/3, ca sĩ Lương Nguyệt Anh đã ra MV có tên "Nhớ mẹ, mẹ ơi". Vậy có gì thú vị trong MV này?

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Lương Nguyệt Anh cho biết, MV Nhớ mẹ, mẹ ơi là sự kết hợp giữa chị và tác giả thơ Lê Xuân Bắc. Đây là một sản phẩm ý nghĩa nói về mẹ và sẽ ra mắt khán giả đúng dịp mùng 8/3.

Tròn một năm trước, Lương Nguyệt Anh ra mắt MV Nhớ mẹ của nhạc sĩ Ngọc Thịnh phổ nhạc trên lời thơ của Lê Xuân Bắc. Đây là một ca khúc nói về tình yêu thương vô bờ bến, về nỗi nhớ và sự hiếu thảo của những người con xa quê hương nhớ về mẹ. 

Âm nhạc - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3

 Ca sĩ Lương Nguyệt Anh

Với MV này, Lương Nguyệt Anh chia sẻ rằng cô đã rất xúc động trước tình cảm của Lê Xuân Bắc dành cho mẹ của mình. “Anh Bắc là một người con có hiếu với mẹ. Trong ca từ ăm ắp những lời yêu thương dành cho mẹ, Lương Nguyệt Anh còn cảm nhận được sự xót xa, ân hận của một người con có hiếu đã không được ở bên mẹ, đã không được chăm sóc mẹ mỗi sớm mỗi chiều khi mẹ đã về già...”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Âm nhạc - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3 (Hình 2).

 Lương Nguyệt Anh ra MV mới về mẹ nhân dịp 8/3.

Lương Nguyệt Anh bảo: “Có người con nào mà lại không yêu mẹ mình cơ chứ? Nhưng thời gian là một quy luật, và ai sinh ra trên cõi đời này cũng phải tuân theo quy luật đó. Rồi có một ngày, theo thời gian, mẹ sẽ không còn ở bên ta, nhưng thời gian vẫn để một lối cho những người con có hiếu có được hình ảnh của mẹ, đó chính là trái tim. Khi mẹ rời xa cuộc đời, thì cũng là lúc thời gian được sống bên mẹ, hình ảnh của mẹ sẽ nằm sâu trong trái tim, trong tâm hồn, trong khối óc trong mọi nghĩ suy của những đứa con”. 

Âm nhạc - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3 (Hình 3).
Âm nhạc - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3 (Hình 4).

Lương Nguyệt Anh cho biết, đây là MV thực hiện rất công phu, đoàn làm phim với số lượng trên 20 người và thực hiện liên tục trong 2 ngày 2 đêm mới đóng máy vì tuyến diễn viên nhiều, bối cảnh rất khó, thiết kế bối cảnh mất thời gian. 

Âm nhạc - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3 (Hình 5).
Âm nhạc - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3 (Hình 6).

Dựa trên nội dung ca từ cũng như tính chất âm nhạc, đạo diễn Dương Lan Hương đã xây dựng câu chuyện về một người con đã trưởng thành, đi xa và khi trở về mẹ đã không còn ở trên cõi đời này nữa. 

Âm nhạc - Ca sĩ Lương Nguyệt Anh bất ngờ ra MV về mẹ nhân dịp 8/3 (Hình 7).

"Ngôi nhà trong MV là ở Hải Tiến, Thanh Hoá. Người dân trong làng rất nhiệt tình, thiếu cái gì họ chạy đi lấy cho mượn. Nào là cho mượn võng rồi mượn xe đạp, rồi cặp sách trẻ con… Đó là những kỷ niệm rất đáng nhớ khi làm MV này...", Lương Nguyệt Anh tâm sự.

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.