Ca sĩ Minh Quân làm MV vì những phi công gặp nạn

Ca sĩ Minh Quân làm MV vì những phi công gặp nạn

Thứ 4, 22/06/2016 | 18:24
0
Ca sĩ Minh Quân cùng nhiều nghệ sỹ đã làm MV để tưởng nhớ và tri ân các phi công gặp nạn trên biển.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân đã kêu gọi không chỉ những anh chị em nghệ sĩ mà còn là cả cộng đồng, những người dân ở mọi ngành nghề, mọi nơi nếu có thể hãy cùng tham gia dự án hát vì những người con của Tổ quốc. “Gửi gắm tới họ và đồng đôi của họ tình cảm yêu thương, niềm tin mãnh liệt của nhân dân trong đất liền vừa để an ủi, siêu thoát cho linh hồn những người ngã xuống, vừa để củng cố tinh thần và ngợi ca sự cống hiến của các anh” – anh viết.

“Những ngày qua, mọi người đều được biết đến sự việc những chiến sỹ thuộc lực lượng phòng không, không quân, cảnh sát biển, Quân đội Nhân dân Việt Nam gặp nạn và mất tích...

Vì vậy, khi thực hiện dự án này tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ không chỉ của những người đồng nghiệp là các nghệ sĩ vì thực ra chúng tôi chỉ là những người đại diện và kêu gọi. Tôi rất mong MV Lặng thầm những cánh bay sẽ được thực hiện bởi tất cả cộng đồng, có sự tham gia của mọi người ở nhhiều ngành nghề để có thể có những hình ảnh ý nghĩa khi sẻ chia tình cảm của mình với các chiến sĩ.

Gửi tới các chiến sĩ và đồng đội của họ tình cảm yêu thương, niềm tin mãnh liệt của nhân dân trong đất liền, vừa để an ủi, siêu thoát cho linh hồn những người ngã xuống, vừa củng cố tinh thần và ngợi ca sự cống hiến của các anh là những điều ý nghĩa mà MV Lặng thầm những cánh bay mong muốn thực hiện." - ca sĩ Minh Quân bày tỏ.

Xã hội - Ca sĩ Minh Quân làm MV vì những phi công gặp nạn

Ca khúc Lặng thầm những cánh bay

Xã hội - Ca sĩ Minh Quân làm MV vì những phi công gặp nạn (Hình 2).

NSND Tự Long, NSƯT Công Lý hát trong MV

Trước lời kêu gọi của ca sỹ Minh Quân, đông đảo các nghệ sỹ, ca sỹ và người nổi tiếng đã tham gia, có thể kể đến như: NSND Thanh Hoa, NSND Thái Bảo, NSND Tự Long, NSƯT Công Lý, nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường, ca sỹ Ngọc Khuê, NSƯT Hồng Liên, MC Phan Anh, ca sỹ Dương Hoàng Yến, Hà Anh, Việt Tú, nhạc sỹ Huyền Tha

Cùng chuyên mục

Đề xuất điện tự sản, tự tiêu hòa lưới vẫn có giá 0 đồng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:24
Dự thảo luật Điện lực (sửa đổi) lần 2 vẫn giữ quy định, tổ chức, cá nhân lựa chọn phát sản lượng điện dư vào hệ thống điện quốc gia thì ghi nhận giá 0 đồng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Bình Định muốn đi đầu phải đi đầu về cái mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:06
Bình Định muốn đi đầu thì phải đi đầu về cái mới, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới, hiện đại hoá

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.