Ca sĩ Mỹ Linh không biết 'bà Tưng' là ai

Ca sĩ Mỹ Linh không biết 'bà Tưng' là ai

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:27
0
Sau khi gây xôn xao cộng đồng mạng, “bà Tưng” - nickname của Lê Thị Huyền Anh - vẫn chưa được các bậc anh chị kỳ cựu trong lĩnh vực âm nhạc biết tới.

Sự kiện - Ca sĩ Mỹ Linh không biết 'bà Tưng' là ai

Diva Mỹ Linh: "Tôi nghĩ người đọc nên chọn cho mình những gì nên đọc"

Tại buổi  tọa đàm - giao lưu trực tuyến "Báo điện tử và sự nổi tiếng" nhân kỷ niệm 10 năm ra đời báo điện tử VnMedia, ca sĩ Mỹ Linh cho biết, chị không biết người này là ai (Huyền Anh - PV). Chị cho rằng, có thể bản thân mình tự có một cơ chế kiểm duyệt, không đọc những tin nhảm, hơn nữa cũng không có nhiều thời gian, do đó phải có sự lựa chọn cho mình. 

"Tôi nghĩ người đọc nên chọn cho mình những gì nên đọc và cái hay nhất ở mỗi con người là chúng ta có sự phản biện, tin vào thông tin đó bao nhiêu phần trăm"- chị nói.

Về cách gây sự chú ý để được nổi tiếng mà bất chấp tất cả, ca sĩ Mỹ Linh cho rằng, điều đáng lo nhất là ảnh hưởng đối với giới trẻ. Chị nói: “Cái chúng ta cùng quan tâm là giới trẻ, nên trang bị cho con cái đọc cái gì, xem cái gì, còn cấm đoán hay phải lên án điều gì”.

Sự kiện - Ca sĩ Mỹ Linh không biết 'bà Tưng' là ai (Hình 2).

Ca sĩ Mỹ Linh (phải) giao lưu trực tuyến cùng bạn đọc.

Quan điểm của chị, việc cấm càng làm cho nó nở rộ vì cấm là thứ làm cho người ta tò mò. Nếu chẳng ai quan tâm thì sự việc chỉ như một hòn đá ném xuống và chìm nghỉm, một cái lan toả rất nhẹ. Vấn đề những người lan toả thông tin cho thấy chúng ta đang sống trong một xã hội nghèo nàn về văn hoá hưởng thụ nghe-nhìn. Người ta không tìm thấy niềm vui tự thân bên trong, phải tìm tới những cái vui bên ngoài, do vậy cuộc sống như thế rất tẻ nhạt. 

Ca sĩ Mỹ Linh tin rằng xã hội vẫn có một bộ phận nào đó tinh hoa, có gu riêng của họ và họ chính là nhân tố truyền cảm hứng đến số đông để các loại ''rác rưởi'' bị loại ra khỏi đời sống văn hoá.

Theo Lao động

Chuyên gia tâm lý: 'Bà Tưng cũng cần được cảm thông'

Thứ 4, 31/07/2013 | 16:47
Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất, dùng clip phản cảm để mong được nổi tiếng là hành động đáng phê phán nhưng dư luận cũng nên có cái nhìn cảm thông, góp ý chân thành để bà Tưng nhìn nhận và dừng lại những việc làm không đẹp của mình.

'Ông Tưng' Hùng Cửu Long cám ơn Bà Tưng

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:54
Mới đây, Ông Tưng Hùng Cửu Long có gửi lời cám ơn tới Bà Tưng Huyền Anh vì nhờ có cô mà lại có thêm người nữa yêu anh.

Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:00
Những chiêu trò câu like của Bà Tưng luôn biến hóa khôn lường khiến cô nàng ngày càng nổi tiếng theo cách "không thể lý giải".

'Cùng khoe thân nhưng Running Man khác Bà Tưng'

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:31
Nam ca sĩ thẳng thắn ví sự nổi tiếng của Bà Tưng như quả bong bóng, cầm chơi một lúc sẽ chán.

Hiện tượng bà Tưng và trách nhiệm của truyền thông

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:06
Đã đến lúc, giới truyền thông nên có cái nhìn nghiêm túc hơn về trách nhiệm của mình với hiện tượng bà Tưng. Đó cũng là cách tốt nhất để chúng ta “ngăn chặn” vấn nạn khoe thân đang trở nên nhức nhối trong làng giải trí và giới trẻ Việt.

Bà Tưng khẳng định chắc chắn sẽ tham gia showbiz Việt

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:14
"Trở thành một người mẫu, diễn viên, ca sĩ… thì chưa thể tiết lộ. Nhưng chắc chắn “bà Tưng” sẽ tham gia làng giải trí Việt. Bởi “bà Tưng” đã nhận được sự chú ý của dư luận, cộng đồng mạng", Bà Tưng khẳng định.