Ca sĩ nổi tiếng Hollywood thắng vụ kiện quốc tế

Ca sĩ nổi tiếng Hollywood thắng vụ kiện quốc tế

Chủ nhật, 04/08/2013 | 19:41
0
Nữ ca sĩ Shakira bộc bạch cô cảm thấy không thể hạnh phúc hơn nữa sau khi vụ kiện đòi 100 triệu USD với nguyên đơn là bạn trai cũ đã bị Tòa án tối cao bác bỏ vì không đủ bằng chứng.

Nữ ca sĩ 36 tuổi chính là bị đơn trong vụ kiện của bạn trai cũ Antonio de la Rua, người khẳng định rằng đã có công lao lớn trong việc giúp Shakira tạo dựng danh tiếng trong 11 năm yêu đường và là “bộ não” đằng sau những ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của ca sĩ người Colombia.

Sự kiện - Ca sĩ nổi tiếng Hollywood thắng vụ kiện quốc tế

Antonio de la Rua cho biết anh làm việc với tư cách là cố vấn kinh doanh của Shakira sau khi hai người bắt đầu hẹn hò. Cựu luật sư khẳng định rằng cả 2 đã có một thỏa thuận miệng về việc hợp tác với nhau một cách chuyên nghiệp trên bình diện công việc trước khi chia tay vào năm 2011. Antonio cũng cho rằng chính anh đã khuyên Shakira nên thu âm ca khúc Hips Don't Lie mà ban đầu cô “không thích” nhưng cuối cùng đã đem cho cô 300 triệu USD.

Đầu tiên, Antonio gửi đơn tới tòa án New York nhưng bị bác bỏ. Tháng trước, thẩm phán của tòa án ở Geneva, Thụy Sỹ cũng không chấp thuận yêu cầu của Antonio, đòi kiểm tra một trong những tài khoản ngân hàng của Shakira với nguyên do đây là tài sản riêng của nữ ca sĩ và Antonio không có quyền can thiệp. Mới nhất, tòa án Los Angeles cũng bác đơn kiện, biến Antonio thành kẻ thua cuộc trong vụ kiện “quốc tế”.

Thẩm phán cho biết con trai của cựu Thủ tướng Argentina Fernando de la Rua, không đủ bằng chứng chứng minh cả 2 cả có những thỏa thuận về tiền bạc, cũng không có giấy tờ nào chứng minh cho sự liên quan của anh tới công việc của Shakira.

Shakira thừa nhận cô vô cùng hạnh phúc khi biết tình cũ không thể gây phiền toái cho mình nữa. “Tôi rất vui vì Tòa án không cho vụ kiện vô lý này tiếp tục nữa. Tôi đã bước đi con đường của mình và không thể hạnh phúc hơn. Tôi mong rằng đã đến lúc để vụ việc đáng xấu hổ này kết thúc”.

Việc thắng kiện của Shakira nhờ rất nhiều vào đội ngũ “thầy cãi” của cô. Họ khẳng định vì Shakira là người Colombia còn Antonio là người Argentina nên tòa án Mỹ không có quyền đem vụ việc ra xét xử.

Hơn nữa, Shakira có văn bản chứng minh cô và Antonio đã ký một thỏa thuận tiền hôn nhân trong đó cả 2 cam kết sẽ không liên quan tới tài sản của nhau kể cả quá khứ, hiện tại và tương lai. Trước đó, Shakira khẳng định Antonio chỉ là một trong số rất nhiều cố vấn của cô và đã được trả công theo công việc của mình. Ngoài ra, cô cũng tuyên bố rằng bản thân đã là ca sĩ nổi tiếng, được thừa nhận với sự nghiệp phát triển vững chắc tầm quốc tế trước khi gặp Antonio vào năm 2010.

Bá Hảo

Các hãng phim Hollywood đòi nợ Trung Quốc

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:50
Tổng số tiền mà cơ quan quản lý phim Trung Quốc đang giữ của các hãng phim Mỹ lên tới hơn 100 triệu USD.

Những đám cưới lặng lẽ của sao Hollywood

Thứ 3, 30/07/2013 | 07:02
Hoặc không muốn bị báo chí và người hâm mộ dòm ngó, hoặc muốn thỏa mãn sở thích riêng của bản thân, nhiều cặp đôi nổi tiếng đã bí mật tổ chức hôn lễ của họ.

Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền'

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:02
Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, những ngôi sao tầm cỡ như Brad Pitt, Angelina Jolie hay Nicole Kidman đề từng muốn giã từ nghiệp diễn.

‘Nếu có tiền tôi sẽ thành ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam’

Thứ 2, 22/07/2013 | 17:15
“Hoa hậu Sao Mai” Kỳ Anh Trang khẳng định cô đang lao động miệt mài để một ngày trở thành ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất Việt Nam.

Nam ca sĩ 9x nổi danh nhờ Youtube

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:21
Trong thời đại công nghệ số, những cú click chuột đã và đang góp phần không nhỏ vào thành công của nhiều ngôi sao ca nhạc.

Ca sĩ Vinh Khuất thắng 20.000 Euro cuộc thi ca nhạc quốc tế

Thứ 2, 29/07/2013 | 17:01
Tại Yurmala thuộc Latvia vừa kết thúc cuộc thi ca nhạc quốc tế lần thứ 12 "Làn sóng mới 2013". Giải ba và 20.000 euro phần thưởng thuộc về nam ca sĩ từ Việt Nam tên là Vinh Khuất.