Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ô tô nghiêm trọng

Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ô tô nghiêm trọng

Thứ 7, 14/09/2013 | 23:12
0
Ngày 13/9, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, ô tô chở hai ca sĩ gặp tai nạn nghiêm trọng.

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ, anh đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và ở chơi nhà ca sĩ Quang Lê. Hôm 13/9, đúng thứ 6, anh nhận được báo tin Quang Lê và Lam Anh gặp tai nạn nghiêm trọng.

Sự kiện - Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ô tô nghiêm trọng

Giọng ca Đập vỡ cây đàn và Lam Anh sau khi diễn xong chương trình tại thành phố San Jose đã đi ô tô của đoàn về ngay trong đêm. Tuy nhiên, xe đi được một đoạn đường thì bất ngờ xảy ra va chạm. Lúc đó, Quang Lê và Lam Anh đều đang thiếp ngủ. Khi xe gặp nạn, cả hai chỉ biết hét lớn vì ô tô bị chao đảo và lật liên tục vài vòng trước khi dừng lại. Quang Lê bất tỉnh tại chỗ và lúc mở mắt, anh đã nằm trên xe cấp cứu.

Sự kiện - Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ô tô nghiêm trọng (Hình 2).

Hiện tại, Quang Lê được bác sĩ chụp X-quang để kiểm tra kết quả, còn Lam Anh, người từng song ca với Bằng Kiều bài hát Nơi tình yêu bắt đầu thì được chuyển sang bệnh viện khác trong tình trạng nguy kịch. 

Ngày chủ nhật, Quang Lê có show diễn chung với Lệ Quyên tại Cali. Tuy nhiên, vụ tai nạn bất ngờ khiến anh chưa thể phục vụ khán giả. 

Theo Ngôi sao

Nghệ sĩ biểu diễn để quyên tiền hỗ trợ ca sĩ Tâm Tâm

Thứ 7, 14/09/2013 | 21:13
Hay tin đồng nghiệp lâm nạn, các nghệ sĩ tổ chức đêm diễn “tình nghệ sĩ” để hỗ trợ kinh phí cho gia đình nữ nghệ sĩ Tâm Tâm.

Chưa rõ nghệ sĩ Tâm Tâm bị cướp hay tai nạn giao thông

Thứ 6, 13/09/2013 | 09:26
Trao đổi với báo chí, cơ quan công an quận 10 cho biết hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ thông tin nữ nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm bị cướp hay là tai nạn giao thông.

Bị cướp giật đồ, nữ nghệ sĩ Tâm Tâm chấn thương sọ não

Thứ 5, 12/09/2013 | 19:40
Trên đường đi diễn, Tâm Tâm bị cướp giật túi xách và ngã xuống đường dẫn đến chấn thương sọ não.

Ca sĩ Lan Trinh thắng kiện công ty ông bầu Hoàng Vũ

Thứ 6, 13/09/2013 | 14:32
Cho rằng hợp đồng ca sĩ độc quyền của Lan Trinh và ông bầu Hoàng Vũ bị vô hiệu nên toà đã chấp nhận yêu cầu của cô, thanh lý thoả thuận này.

Ca sĩ Trọng Tấn chính thức nhận quyết định nghỉ việc

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:06
Ông Lê Văn Toàn, giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết phía nhà trường đã ký quyết định cho Trọng Tấn nghỉ công việc giảng dạy từ chiều ngày 11/9.

'Băng sex' khiến nữ ca sĩ Triều Tiên bị xử tử?

Thứ 7, 07/09/2013 | 10:04
Một đoạn video về ba phụ nữ Triều Tiên mặc quần áo bó sát đang nhảy theo nhạc nước ngoài được cho là bằng chứng kết tội nữ ca sĩ nổi tiếng Hyon Song-wol, người bị xử tử vì sản xuất phim khiêu dâm.