Ca sĩ Thanh Lan từng bị lừa đóng cảnh khỏa thân

Ca sĩ Thanh Lan từng bị lừa đóng cảnh khỏa thân

Thứ 3, 02/04/2013 | 06:29
0
Ca sĩ Thanh Lan được đưa vào một gian phòng rộng, khóa trái cửa lại, sau đó nhóm ba người Nhật đề nghị cô thoát y trên giường và trong nhà tắm để thực hiện các cảnh quay khỏa thân với mọi tư thế.

Sau khi tạo dấu ấn qua một loạt phim Tiếng hát học trò (1970), Lệ đá, Yêu (1971), Ngọc lan, Trên đỉnh mùa đông, Gánh hàng hoa (1972), Xóm tôi, Xin đừng bỏ em, Mộng thường (1973), Trường tôi (1974), tháng 2.1975, nữ ca sĩ Thanh Lan nhận lời đóng vai chính trong bộ phim tình cảm Tình khúc thứ mười của đạo diễn Lưu Bạch Đàn. Đây là phim hợp tác giữa Trùng Dương Films và Hãng truyền hình NHK (Nhật Bản).

Sự kiện - Ca sĩ Thanh Lan từng bị lừa đóng cảnh khỏa thân

 Ca sĩ Thanh Lan thời nổi tiếng với tình khúc Khi xưa ta bé

Thanh Lan không nhận được kịch bản phim mà chỉ nghe nói các cảnh quay sẽ được thực hiện tại Sài Gòn, Nha Trang và Đà Lạt.

Tờ mờ sáng một ngày đầu tháng 3.1975, cô ca sĩ nổi tiếng với tình khúc Khi xưa ta bé nhận được cuộc gọi với giọng Việt lơ lớ, xưng là ê-kíp đoàn làm phim Tình khúc thứ mười, hẹn cô đến “casting” tại ngôi biệt thự cổ trên đường Tú Xương (Q.3).

Cùng thử vai buổi sáng hôm đó còn có nghệ sĩ Hùng An và Tùng Phình. Một nhóm ba người Nhật tự xưng là đạo diễn, quay phim, chuyên viên ánh sáng đưa Thanh Lan vào một gian phòng rộng, khóa trái cửa lại, sau đó đề nghị cô thoát y trên giường và trong nhà tắm để thực hiện các cảnh quay khỏa thân với mọi tư thế.

Cứ như vậy từ sáng đến chiều suốt 2 ngày liền. Thấy bên ngoài có mặt 2 đồng nghiệp Việt Nam, vả lại đây là phim do Lưu Bạch Đàn - nổi tiếng với phim Bão tình - làm đạo diễn nên Thanh Lan vui vẻ trút bỏ xiêm y.

Thế nhưng, linh tính mách bảo Thanh Lan có điều gì đó bất thường bởi nhóm làm phim người Nhật “chỉ đạo diễn xuất thì ít mà ngắm nghía, bàn tán về thân hình cô thì nhiều”. Phong cách làm phim ngô nghê cùng chiếc máy quay Panasonic 18mm nhỏ xíu khiến Thanh Lan nghi ngờ mình đã bị lừa. Do đó, sang ngày thứ ba, cô quyết định không đến ngôi biệt thự ấy nữa mà phóng xe máy đi tìm đạo diễn Lưu Bạch Đàn hỏi ngọn ngành thì vị đạo diễn này tỏ vẻ ngỡ ngàng.

 

Sự kiện - Ca sĩ Thanh Lan từng bị lừa đóng cảnh khỏa thân (Hình 2).

Ca sĩ Thanh Lan

Thanh Lan cùng vài người thân và 2 nhà báo quay lại “phim trường” thì “nhóm làm phim NHK” đã nhanh chân biến mất. Ngôi biệt thự được họ thuê đóng phim trong vòng một tuần. Diễn viên Hùng An và Tùng Phình cho biết họ được nhóm làm phim đưa vào phòng thử vai qua loa rồi cho về với lời hẹn sẽ gọi điện sau.

Hóa ra “đoàn làm phim NHK” thực chất chỉ là một nhóm người Nhật Bản đi du lịch. Họ mang theo máy quay ghi lại những cảnh đẹp trong hành trình của mình. Tình cờ gặp đạo diễn Lưu Bạch Đàn, họ “gài độ” ông này hợp tác thực hiện “bộ phim ảo” Tình khúc thứ mười.

Ý đồ của họ là quay cảnh những cô gái Việt khỏa thân đem về Nhật Bản làm… kỷ niệm. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ trẻ đẹp Thanh Lan do một chút nhẹ dạ, cả tin đã mắc phải cú lừa ngoạn mục!

Theo Dòng đời

Cảnh nóng đồng tính từng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

Thứ 7, 02/03/2013 | 13:09
Càng ngày, các nhà làm phim và khán giả càng có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề nhạy cảm này.

Những sao Việt dám "dấn thân" vào cảnh nóng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Cống hiến hết mình vì nghệ thuật, sẵn sàng chấp nhận tai tiếng từ scandal… Nhưng cũng nhờ cảnh nóng, tên tuổi của họ lại lên như "diều gặp gió".

Cảnh sex trong phim Việt: Hiệu quả đến đâu?

Thứ 3, 26/03/2013 | 20:28
Các nhà sản xuất khi phim đang trên trường quay đã cung cấp cho truyền thông vài trailer phim “nóng” nhất, không ngoài cảnh sex.