Ca sĩ Trọng Hiếu: “Tôi biết mình là ai và biết bản thân cần gì”

Ca sĩ Trọng Hiếu: “Tôi biết mình là ai và biết bản thân cần gì”

Lê Thị Ánh Tuyết
Chủ nhật, 09/02/2020 | 16:01
0
Trọng Hiếu là 1 trong những ca sĩ trẻ đình đám nhất hiện nay. Bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol, Trọng Hiếu nhanh chóng ghi được dấu ấn với nhiều bản hit đình đám.

Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Trọng Hiếu đã chia sẻ nhiều điều về công việc, tình yêu trong cuộc sống.

Ngôi sao - Ca sĩ Trọng Hiếu: “Tôi biết mình là ai và biết bản thân cần gì”

Không bao giờ dừng lại

Trọng Hiếu của hiện tại so với thời điểm Việt Nam Idol 2015 khác nhau thế nào?

So với thời điểm 5 năm trước, Trọng Hiếu đã tự tin hơn rất nhiều. Trọng Hiếu của hiện tại đã hiểu rõ gu của mình hơn và cũng rất tự tin với gu âm nhạc đó. Dù Hiếu hiểu âm nhạc Hiếu đang theo đuổi chưa thực sự phổ biến nhưng Hiếu cũng đã tìm được cách để có thể “chế biến”, kết hợp âm nhạc của mình với âm nhạc mà thị trường và số đông khán giả yêu thích. Nói cách khác thì Trọng Hiếu hiện tại đã biết mình là ai và con đường của mình là gì, trong cả công việc và cuộc sống cá nhân.

Phong cách âm nhạc của Trọng Hiếu hiện tại rất được lòng giới trẻ. Nhưng, cái gì mãi cũng nhàm, anh có nghĩ đến chuyện sẽ đa dạng hoá phong cách để mang đến điều mới mẻ?

Trọng Hiếu cảm ơn chị vì lời khen này (cười - PV). Nhận được lời khen thế này Hiếu thấy rất vui. Lời khen của chị chắc chắn sẽ là động lực cho Hiếu tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc của mình.

Theo Hiếu, bất kỳ ai làm nghệ thuật đều muốn tạo ra những điều mới mẻ và khác biệt. Bản thân Hiếu cũng vậy, Hiếu luôn mong muốn có thể mang tới cho khán giả của mình thêm nhiều những điều tốt đẹp và mới lạ hơn. Hiện tại, Hiếu đang nỗ lực và chắc chắn trong tương lai cũng không bao giờ dừng lại mà luôn tìm tòi để mang tới nhiều “món ăn” đa dạng, tươi mới cho khán giả, cho những người luôn tin tưởng và ủng hộ Hiếu.

Ngôi sao - Ca sĩ Trọng Hiếu: “Tôi biết mình là ai và biết bản thân cần gì” (Hình 2).

Tôi thấy Trọng Hiếu là người rất cầu toàn. Trong công việc và cuộc sống anh cầu toàn đến mức nào? Và sự cầu toàn của Trọng Hiếu có gây áp lực cho những người trong ê-kíp của anh?

Quả thực là trước đây Trọng Hiếu rất cầu toàn, Hiếu từng cầu toàn tới mức bảo thủ, bất kỳ ai làm việc cùng Hiếu đều phải cố gắng đi theo yêu cầu của Hiếu và đảm bảo kết quả đúng 100% như Hiếu mong đợi. Nhưng, hiện tại, Hiếu đã thay đổi rất nhiều rồi. Hiếu vẫn cầu toàn, vẫn luôn nỗ lực làm việc nghiêm túc để có thể đạt được kết quả tốt nhất như Hiếu mong muốn, nhưng thay vì bảo thủ như trước, Hiếu hiện tại rất cởi mở và ham học hỏi. Đây là một trong những điều mà Hiếu tự thấy mình trưởng thành nhất trong suốt 5 năm hoạt động nghệ thuật vừa qua.

Với ê-kíp của mình hay với những người làm việc cùng, Hiếu hiểu rằng Hiếu đang làm việc cùng với mọi người, tất cả là một tập thể cùng phát triển, nên thay vì yêu cầu khắt khe, Hiếu muốn khuyến khích, thúc đẩy khả năng của mỗi người, để bất kỳ ai cũng có cơ hội được sáng tạo.

Hiếu hiểu rằng khi đi cùng nhau, mỗi người sẽ mang tới sự mới mẻ, khác biệt và cả “hơi ấm” rất riêng, có như vậy mới tạo ra những sản phẩm thú vị, đa dạng, phong phú và hoàn thiện hơn. Chỉ cần mọi người nghiêm túc, nhiệt tình, đam mê, cố gắng và không sợ sai, Hiếu sẽ luôn ủng hộ và hỗ trợ mọi người.

Ngôi sao - Ca sĩ Trọng Hiếu: “Tôi biết mình là ai và biết bản thân cần gì” (Hình 3).

Với những ưu điểm như điển trai, nổi tiếng, hát hay, nhảy đẹp và thân thiện có thừa, Trọng Hiếu chắn hẳn chẳng thiếu các bóng hồng vây quanh. Anh đã trải qua bao nhiêu mối tình rồi? Anh có thể chia sẻ đôi điều về mối tình để lại nhiều kỷ niệm nhất?

Wow! Hiếu hôm nay nhận được nhiều lời khen quá! Tối nay chắc Hiếu không ngủ được mất rồi, chị làm Hiếu đỏ mặt rồi đấy (cười - PV). Đúng là Hiếu có nhiều bóng hồng vây quanh thật chị ạ, ngay cả ê-kíp của Hiếu cũng toàn là phụ nữ (cười - PV). Ê-kíp 100% là bóng hồng giúp Hiếu hiểu phụ nữ hơn, vì thực sự phụ nữ với Hiếu còn là một phạm trù rất phức tạp.

Còn về mối tình thực sự thì tới nay, Hiếu có 2 mối tình nghiêm túc. Mỗi mối tình đều có kỷ niệm riêng nhưng với Hiếu mối tình đầu là mối tình đặc biệt nhất. Vì khi ấy, lần đầu tiên Hiếu cảm nhận được mình đã thực sự trở thành một người đàn ông trưởng thành, biết cách có trách nhiệm với người con gái ấy, luôn cố gắng là bờ vai cho cô gái ấy dựa vào, luôn ủng hộ hết lòng cho ước mơ của cô ấy, trân trọng những hành động dù nhỏ nhưng vì cả hai của cô ấy.

Trọng Hiếu từng tiết lộ, anh không có tiêu chuẩn cho bạn gái. Nhưng, tôi tin chúng ta đều có gu riêng trong từng lĩnh vực và trong chuyện tình yêu cũng thế. Vô tình, các cô gái đến với ta luôn có một số điểm chung nào đó. Vậy, đâu là mẫu số chung của các cô gái đã đến với Trọng Hiếu? Sexy có đúng không?

Cho Hiếu giải thích một chút về việc, vì sao Hiếu lại luôn nói không có tiêu chuẩn cho bạn gái nhé. Thực ra, khi yêu, dù có đặt ra bao nhiêu tiêu chuẩn đi nữa thì cuối cùng Hiếu nhận ra là, Hiếu vẫn thường yêu những người khác với tiêu chuẩn của chính mình. Còn điểm chung của các cô gái tới với Hiếu thường là tự tin, luôn biết mình muốn gì và đặc biệt là vì Trọng Hiếu là người rất bay bổng, cởi mở nên còn là người biết cách “trị” được Hiếu nữa (cười - PV).

Ngôi sao - Ca sĩ Trọng Hiếu: “Tôi biết mình là ai và biết bản thân cần gì” (Hình 4).

Trở về Việt Nam là một cái duyên

Một điều mà nhiều người cùng thắc mắc chính là, Hiếu lớn lên tại nước ngoài, nhưng rồi lại quyết định về Việt Nam để tìm kiếm cơ hội. Phải chăng ở trời Tây cạnh tranh quá khốc liệt?

Thực ra không phải là Hiếu quyết định về Việt Nam mà việc về lại quê hương và hoạt động nghệ thuật ở đây là “cái duyên”. Chính Việt Nam đã chọn Hiếu. Hiếu về Việt Nam khi ấy là để thăm gia đình và tình cờ tham dự cuộc thi Việt Nam Idol. Khán giả Việt Nam đã dành tình yêu thương cho Hiếu, bầu cho Hiếu và chọn Hiếu trở thành quán quân. Khi ấy, Hiếu cảm nhận được âm nhạc của Hiếu có ích, có ý nghĩa ở đây nên đã quyết định ở lại Việt Nam theo đuổi con đường nghệ thuật.

Ngôi sao - Ca sĩ Trọng Hiếu: “Tôi biết mình là ai và biết bản thân cần gì” (Hình 5).

Tết Nguyên đán là dịp rất đặc biệt với người Việt. Với Trọng Hiếu, Tết là như thế nào?

Tết Nguyên đán ở Việt Nam quan trọng như dịp Giáng sinh và năm mới ở các nước phương Tây. Ở Đức, Hiếu được đón Giáng sinh và Năm mới như mọi người đón Tết Nguyên đán. Mỗi dịp như thế bạn bè, gia đình dù ở xa đều trở về quây quần, cùng nhau ăn uống và nói chuyện.

Điều Hiếu nhớ nhất mỗi dịp ấy là, cảnh mọi người cùng nhau nấu ăn và thưởng thức nhiều món ăn ngon. Con người ta ăn cho vui, ăn cho sướng, ăn khi hạnh phúc và ăn để quên đi nỗi buồn nữa, ăn còn là cơ hội nói chuyện chia sẻ, nên với Hiếu ăn chính là điều vui vẻ, hạnh phúc nhất và cũng ấn tượng nhất trong mọi dịp tết và năm mới.

Sau khi về Việt Nam, Hiếu được hiểu rõ hơn và cảm nhận được nhiều hơn không khí Tết Nguyên Đán. Ai cũng vui vẻ, hạnh phúc và mong chờ ngày Tết. Mỗi lần đón Tết ở Việt Nam Hiếu đều thấy rất phấn khích. 

Xin cảm ơn Trọng Hiếu về cuộc chia sẻ!

 

Trọng Hiếu nói về việc hẹn hò Hoa hậu chuyển giới: "Đó là cảm xúc thật chứ không phải chuyện PR"

Thứ 5, 23/01/2020 | 20:45
Quán quân VietNam Idol 2015 Trọng Hiếu cho biết bất ngờ khi chuyện gặp gỡ người đẹp chuyển giới Hoài Sa được khán giả quan tâm. Vậy gia đình anh có đồng ý với quyết định này không?

Hoa hậu Chuyển giới khiến “nam thần” Trọng Hiếu “trúng tiếng sét ái tình” là ai?

Chủ nhật, 19/01/2020 | 19:00
Khiến Trọng Hiếu công khai tỏ tình trên truyền hình, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam Bùi Đình Hoài Sa đang là cái tên hot được mọi người chú ý.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.