Ca sĩ Tuấn Hưng bỏ nhiều show diễn lớn để về với ngư dân miền Trung

Ca sĩ Tuấn Hưng bỏ nhiều show diễn lớn để về với ngư dân miền Trung

Thứ 7, 07/05/2016 | 09:11
0
Sáng nay (7/5), ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đã có mặt tại huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) để tham gia trận bóng đá từ thiện gây quỹ ủng hộ ngư dân Miền Trung bị ảnh hưởng do cá chết.

Theo đó, vào lúc 16h30 hôm nay (7/5), tại sân vận động Công ty TNHH Thuận Mai có địa chỉ tại khối 8, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đội bóng H.A.T của ca sỹ Tuấn Hưng sẽ thi đấu với đội FC Thuận Mai nhằm vận động, quyên góp ủng hộ cho ngư dân miền Trung bị ảnh hưởng do cá chết hàng loạt.

Xã hội - Ca sĩ Tuấn Hưng bỏ nhiều show diễn lớn để về với ngư dân miền Trung

Trận bóng gây quỹ từ thiện ủng hộ ngư dân miền Trung sẽ diễn ra vào 16h30 chiều nay tại SVĐ Thuận Mai.

Ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ: Sở dĩ chọn thị trấn Tây Sơn làm địa điểm cho trận bóng gây quỹ từ thiện là vì theo tôi biết, nơi đây có nhiều doanh nghiệp thành đạt và các nhà hảo tâm có lòng thiện nguyện, hướng về đồng bào nghèo, đồng bào hoạn nạn... Có những doanh nhân làm từ thiện thường xuyên. Tôi mong trận bóng này sẽ vận động được rất nhiều mạnh thường quân có tấm lòng san sẻ những khó khăn với ngư dân miền Trung bị thiệt hại.

Xã hội - Ca sĩ Tuấn Hưng bỏ nhiều show diễn lớn để về với ngư dân miền Trung (Hình 2).

Tuấn Hưng chia sẻ, sở dĩ chọn thị trấn Tây Sơn làm nơi tổ chức trận bóng đá gây quỹ là vì được biết mảnh đất có rất nhiều doanh nhân thành đạt và có tấm lòng thiện nguyện.

Tin nhanh PV Báo Người Đưa Tin nhận được, toàn bộ số tiền vận động, quyên góp được trong đợt này sẽ được ca sỹ Tuấn Hưng và Công ty TNHH Thuận Mai mang đến trao trực tiếp cho các ngư dân đặc biệt khó khăn ở các xã Thạch Kim (Lộc Hà), xã Kỳ Lợi (Kỳ Anh).

Ngân Hà

Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.