Ca sĩ Tuấn Hưng xây 2 ngôi nhà tặng 2 hộ nghèo ở tỉnh Yên Bái

Ca sĩ Tuấn Hưng xây 2 ngôi nhà tặng 2 hộ nghèo ở tỉnh Yên Bái

Thứ 6, 08/12/2017 | 07:31
1
Được hỗ trợ từ báo Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin ca sĩ Tuấn Hưng sẽ trao tặng trước dịp Tết Nguyên đán 2018, để 2 gia đình đón cái tết ấm no, hạnh phúc trong ngôi nhà mới này.

Từ những chuyến thiện nguyện ở vùng cao dịp đầu năm 2017, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của 2 hộ gia đình ở tỉnh Yên Bái, ca sĩ Tuấn Hưng đã quyết định xây dựng 2 ngôi nhà cho những gia đình này.

Xã hội - Ca sĩ Tuấn Hưng xây 2 ngôi nhà tặng 2 hộ nghèo ở tỉnh Yên Bái

Ngôi nhà tranh của hộ gia đình bà Hà Thị Hoa.

Sau đó, khi trở về tới TP. Hà Nội ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đã kêu gọi sự trợ giúp từ bạn bè và cộng đồng có tấm lòng hảo tâm ủng hộ tiền và vật chất để xây dựng 2 ngôi nhà mới thay thế cho ngôi nhà tranh vách đất.

Xã hội - Ca sĩ Tuấn Hưng xây 2 ngôi nhà tặng 2 hộ nghèo ở tỉnh Yên Bái (Hình 2).

Ngôi nhà mới được ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn kêu gọi ủng hộ xây dựng cơ bản đã hoàn thành.

Hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hộ gia đình bà Hà Thị Hoa, SN 1964, ở xã Ngòi A, huyện Văn Yên và hộ gia đình ông Hoàng Văn Trong, SN 1971, ở xã Yên Thái, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái phải sống trong những ngôi nhà tạm được làm bằng tre, nứa, vách đất và những tấm bạt quây kín xung quanh.

Xã hội - Ca sĩ Tuấn Hưng xây 2 ngôi nhà tặng 2 hộ nghèo ở tỉnh Yên Bái (Hình 3).

Ngôi nhà thứ 2 đã được xây dựng xong phần từng và chuẩn bị cất mái.

Được sự hỗ trợ của hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái và báo Đời sống & Pháp luật, báo Người Đưa Tin, hai ngôi nhà bắt đầu xây dựng từ tháng 10 đến nay cơ bản đã dần được hoàn thành. Dự kiến, 2 ngôi nhà trên sẽ được và trao tặng trước dịp tết Nguyên đán 2018 để 2 gia đình đón cái tết ấm no, hạnh phúc trong ngôi nhà mới này.

Được biết, số tiền xây dựng 2 ngôi nhà trên không chỉ là số tiền từ gia đình ca sĩ Tuấn Hưng, tiền gây quỹ từ các trận đấu bóng của đội H.A.T mà còn là sự góp sức từ rất nhiều nhà hảo tâm trên cả nước. Cửa của 2 ngôi nhà trên được tài trợ bởi thương hiệu cửa Queen Việt của mạnh thường quân Quang Trần Cường QueenViet.

Xã hội - Ca sĩ Tuấn Hưng xây 2 ngôi nhà tặng 2 hộ nghèo ở tỉnh Yên Bái (Hình 4).

Hai hộ gia đình đều vui mừng khi ngôi nhà sắp được hoàn thành.

Để hỗ trợ thêm cho 2 hộ gia đình, có thêm một số đồ dùng sinh hoạt, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đã tiếp tục kêu gọi thêm sự trợ giúp từ bạn bè và cộng đồng có lòng hảo tâm ủng hộ kinh phí để trao tặng thêm cho mỗi hộ gia đình 1 bộ bàn ghế nhỏ, 1 chiếc tivi và 1 con nghé con để họ làm sinh kế.

Trước đó, đầu năm 2017, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn cũng đã trao những phần quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngòi A và xã Yên Hợp của huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái để mang cái Tết ấm no đến với bà con.

Đến cuối tháng Chín, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đã trải qua những đoạn đường sạt lở nguy hiểm, một bên là vách núi dựng đứng, một bên là vực sâu hun hút rất vất vả để trao quà cho bà con vùng “rốn lũ” thuộc huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Thế Anh

Tuấn Hưng “cõng lợn” gần 300km, lên núi trao tặng bà con vùng lũ

Thứ 4, 27/09/2017 | 09:38
Tuấn Hưng và những người bạn đã trải qua những đoạn đường sạt lở nguy hiểm, một bên là vách núi dựng đứng, một bên và vực sâu hun hút rất vất vả để trao quà cho bà con vùng “rốn lũ”.

Ca sĩ Tuấn Hưng trao quà 1/6, cho bệnh nhi tại viện K - Tân Triều

Thứ 4, 31/05/2017 | 19:48
Sáng nay 31/5, ca sĩ Tuấn Hưng cùng với những người bạn đã tới bệnh viện K3 Tân Triều (Thanh Trì, TP.Hà Nội) để thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các bệnh nhi nhân dịp tết thiếu nhi 1/6.

Ca sĩ Tuấn Hưng và báo ĐS&PL tặng quà Tết cho bà con xã Dền Thàng

Thứ 2, 23/01/2017 | 20:32
Vượt qua gần 400 km đường, báo Đời sống & Pháp Luật cùng ca sĩ Tuấn Hưng đã có mặt tại Lào Cai để tặng quà Tết cho bà con nghèo nơi đây.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.