Ca sĩ Tùng Dương đoạt

Ca sĩ Tùng Dương đoạt "cú đúp" giải cống hiến

Thứ 5, 25/04/2013 | 10:22
0
Tối 5/4, trong lễ trao giải diễn ra tại Nhà hát TP.HCM , Tùng Dương đã xuất sắc chiến thắng ở 2 hạng mục: Ca sĩ của năm và Album của năm.

Giải Cống hiến do báo Thể thao văn hóa tổ chức, kết quả được công bố trong đêm trao giải do gần 100 phóng viên văn hóa văn nghệ trong cả nước bầu chọn.

Ca sĩ Tùng Dương đã xuất sắc đoạt "cú đúp" giải cống hiến

Vượt qua 4 ca sĩ đình đám khác là Thanh Lam, Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn và Vietnam Idol Uyên Linh, Tùng Dương đã đoạt giải thưởng "Ca sĩ của năm 2010".

Không dừng ở đó, Album Liti còn giúp Tùng Dương đoạt giải thưởng Album của năm, vượt qua 4 Album khác là Cocktail của Hà Anh Tuấn, Bây giờ… biển mùa đông của Đức Tuấn, Bộ đội của Thái Thùy Linh và Những tình khúc Phú Quang của Tấn Minh.

Lê Cát Trọng Lý đã sở hữu giải thưởng nhạc sĩ của năm. Bởi vì sự đóng góp thầm lặng nhưng đầy chất lượng của cô gái Đà Nẵng Lê Cát Trọng Lý trong năm qua được rất nhiều người ghi nhận.

Cô gái Đà Nẵng Lê Cát Trọng Lý đã đoạt giải thưởng nhạc sĩ của năm

Mặc dù có khá nhiều tai tiếng, tuy nhiên Vietnam Idol 2010 cũng chính làm năm thành công nhất trong 3 năm chương trình này được tổ chức. Và Vietnam Idol đã chiến thắng ở hạng mục "Chương trình của năm".

Gây xúc động cho nhiều người có mặt, con trai cố nhạc sĩ Y Moan lên nhận kỷ niệm chương thay cha.

Nhiều người có mặt trong lễ trao giải tối qua không khỏi xúc động khi chứng kiến con trai cố nhạc sĩ Y Moan lên nhận kỷ niệm chương Cống hiến thay cha.

Ban tổ chức tặng hoa cho các nghệ sĩ được đề cử trong mùa giải này

Giải Cống hiến năm nay khép lại bằng ca khúc Con Cò của Tùng Dương. Với một “cú đúp” giải thưởng cho một ca sĩ, khắc ghi những giá trị đích thực trong nền âm nhạc nước ta hiện nay.

Bùi Huế