Ca sĩ Ý Lan nói gì trước tin đồn rạn nứt hôn nhân?

Ca sĩ Ý Lan nói gì trước tin đồn rạn nứt hôn nhân?

Thứ 2, 13/02/2017 | 10:27
0
Thời gian gần đây Ý Lan liên tục gặp phải những câu hỏi từ khán giả, truyền thông về sự vắng bóng của chồng khi mỗi lần trở về Việt Nam hát.
Trước sự hoài nghi của nhiều người về cuộc hôn nhân giữa Ý Lan và Lê Anh Tuấn rạn nứt, câu trả lời này đã được Ý Lan nói ra trong minishow  Hát cho tình yêu của nữ ca sĩ diễn ra vào tối 11/2.
 
Sự kiện - Ca sĩ Ý Lan nói gì trước tin đồn rạn nứt hôn nhân?

 Ca sĩ Ý Lan biểu diễn tại phòng trà phòng trà WE

 
Trong đêm nhạc đầu năm, con gái danh ca Thái Thanh khiến khán giả xúc động khi trình bày liên khúc của hai người bác trong gia đình là  Mười thương của cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương và  Thương ai nhớ ai của cố nhạc sĩ Phạm Duy.
 
Sự kiện - Ca sĩ Ý Lan nói gì trước tin đồn rạn nứt hôn nhân? (Hình 2).
Sau đó, nữ ca sĩ hải ngoại bất ngờ chia sẻ về hôn nhân của mình. Ý Lan tiết lộ thời gian gần đây cô liên tục gặp phải những câu hỏi từ khán giả, truyền thông về sự vắng bóng của chồng khi mỗi lần trở về Việt Nam.
 
Nhiều người đã hỏi thẳng, liệu có phải hôn nhân giữa Ý Lan và Anh Tuấn đã có sự rạn nứt? Ý Lan thẳng thắn chia sẻ: “Những khán giả theo dõi cuộc sống của Ý Lan chắc cũng biết đời sống của tôi có nhiều thay đổi. Đời sống vợ chồng hiện tại không được trọn vẹn lắm. Bất chợt thời gian này hai người phải sống hai nơi khác nhau. Lúc trước nhiều khán giả thấy ông xã đi cùng với Ý Lan hầu hết tất cả các show. Sau này thì ít khi nào trông thấy anh đi cùng. Họ lại nghĩ là li dị rồi. Tuy nhiên, Ý Lan cần phải trấn an tới khán giả. Đến tuổi này, chúng tôi phải làm Ngưu Lang - Chức Nữ thì quả thực điều đó cũng hơi buồn".
 
Sự kiện - Ca sĩ Ý Lan nói gì trước tin đồn rạn nứt hôn nhân? (Hình 3).
"Nhưng Anh Tuấn có công việc, dự án kéo dài hơn 10 năm và bắt buộc phải làm việc ở nơi xa. Nếu hai vợ chồng nhớ nhau thì chúng tôi sẽ tìm nhau. Đó chính là lý do khiến mỗi tháng Ý Lan phải bay về Mỹ để gặp anh”, cô nói thêm.
 
Sự kiện - Ca sĩ Ý Lan nói gì trước tin đồn rạn nứt hôn nhân? (Hình 4).
Được biết, Ý Lan gặp ông xã - kỹ sư Lê Anh Tuấn khi cô 45 tuổi còn anh đã 52 tuổi. Cả hai là những người cá tính mạnh, đều trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu và từng dang dở nên khi về với nhau, cả hai xem nhau như điểm cuối cuộc đời và luôn nhắc nhở nhau phải trân trọng đối phương.
 
Sự kiện - Ca sĩ Ý Lan nói gì trước tin đồn rạn nứt hôn nhân? (Hình 5).
Sự kiện - Ca sĩ Ý Lan nói gì trước tin đồn rạn nứt hôn nhân? (Hình 6).
Sự kiện - Ca sĩ Ý Lan nói gì trước tin đồn rạn nứt hôn nhân? (Hình 7).
Ở tuổi 60, giọng ca  Một mai giã từ vẫn xuất hiện với trang phục gợi cảm không hề thua kém bất kỳ ca sĩ đàn em nào. Nhân dịp Lễ tình nhân 14/2 sắp tới, Ý Lan dành ca khúc  Mình ơi gửi tặng những cặp đôi đang yêu nhau. Cả khán phòng đã hô to “Ơi” khi Ý Lan gọi “Mình ơi” khi thể hiện ca khúc này.
 
 
Lạc Thành
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.