Các cô nàng Go Girl sẽ thay thế Hot Girl?

Các cô nàng Go Girl sẽ thay thế Hot Girl?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Mấy năm trở lại đây, “hot girl” trở thành một danh xưng mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. Từ thế hệ "hot girl đời đầu" như Hoàng Thùy Linh hay Thủy Top, Thanh Vân... đến những hot girl hiện tại như Elly hay Pé Sam, Bảo Trân, Tâm Tít... tất cả đã làm nên một cộng đồng hot girl nhiều màu sắc và thu hút được sự chú ý của công chúng.

Thế nhưng, gần đây, một trào lưu mới ra đời có thể sẽ đánh dấu sự “hết thời” của những hot girl, đó là trào lưu “Go girl”?!.

“Go girl” được hiểu nôm na như sự thúc giục “Tiến lên các cô gái” mà các bạn trẻ ưu ái gọi, vừa như sự cổ vũ, lại vừa như sự khâm phục những cô nàng luôn biết cách dẫn đầu.

Chỉ cần là một cô gái xinh đẹp long lanh cộng thêm chút tài lẻ là bạn đã có thể được đưa lên bệ phóng làm hot girl, nhưng để làm một “go girl” các bạn nữ của chúng ta cần nhiều hơn thế. Một ngoại hình không cần quá lấp lánh nhưng điểm mấu chốt là phải cực kì thông minh, có sức sáng tạo vô biên và luôn biết cách đi đầu trong các xu hướng và trào lưu.

Cô chủ của “Ali Cat Café” Huyền Hương có thể được coi như một “go girl” chính hiệu. Thuộc thế hệ 9X đời đầu, Hương là người đầu tiên mở một quán café mèo ở Hà Thành và ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng teen Hà Nội.

Huyền Hương

Với hơn 20 chú mèo đủ chủng loại, từ mèo Ba Tư đến mèo Anh, Pháp, Việt Nam...chỉ cần bước chân vào quán bạn đã cảm nhận được tình yêu động vật của cô chủ nhỏ, nhưng theo một cách đặc biệt và thể hiện tình yêu ấy cũng thật đặc biệt. “Ali Cat Café” nằm trên con phố Thụy Khuê đã trở thành một địa chỉ nằm lòng của vô số teen có cùng sở thích.

Miley Cyrus đã chứng minh được cho mọi người thấy, dù đang ở tuổi teen cô vẫn có khả năng là người dẫn đầu xu hướng đầy bản lĩnh.

Miley Cyrus

Không chỉ thành công nổi bật trong seri phim Hannah Montana mà khi bước sang sự nghiệp ca hát cô cũng gặt hái được những thành công vang dội. Hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới đã nhìn Miley như một thần tượng trẻ tuổi đầy tài năng trên cả lĩnh vực phim ảnh và ca hát.

Phan Nha Trang là một “Go girl” quen thuộc trong cộng đồng mạng. Được biết đến như một cô nàng cực kì đa năng với những thành công đáng nể như giải nhất cuộc thi hoa khôi ngôn ngữ, Miss tài năng ĐH KHXH & NV, thiết kế thời trang, xuất hiện trong Face look của SVVN và là một trong “12 cá tính lên đường xuyên Việt”.

Phan Nha Trang chụp ảnh theo phong cách Gothic

Rock, nhiếp ảnh, vẽ sơn dầu, ôm guitar hát nghêu ngao khi buồn là phác họa dễ hình dung nhất về cô bạn. Joker Studio ở quận Ba Đình đã trở thành thương hiệu riêng của cô bạn. Tài năng, dám nghĩ dám làm, Phan Nha Trang đã giúp nhiều bạn trẻ tự tin nuôi dưỡng ước mơ của mình khi có đam mê và nuôi đam mê đến cùng.

Chấp nhận đi đầu, có nghĩa là những cô gái đã sẵn sàng cho cả thành công, hoặc thất bại, nhưng quan trọng là họ dám thử thách chính mình và sẵn sàng vượt qua. Xinh đẹp có thể mất đi theo thời gian, nhưng chắc chắn tài năng, trí thông minh và sự sáng tạo không dễ dàng mất đi như thế. Và vì thế, những cô nàng "go girl" sẽ ngày càng có vị trí và sẽ dần vượt qua những hot girl về mặt quan tâm của xã hội.

Theo VTCNews