Các hãng thời trang

Các hãng thời trang "tranh nhau" con gái Becks

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Mặc dù mới tròn 3 tháng tuổi, cô con gái nhỏ Harper nhà Becks đã trở thành nhân vật hot nhất Anh quốc khi trở thành nhân vật chính trong "cuộc chiến" giành người mẫu nhí của các hãng thời trang danh tiếng.

May mắn có bố mẹ là người nổi tiếng, bé Harper vì thế luôn là tâm điểm chú ý của cả thế giới, cách đây không lâu, một tạp chí đã bình chọn con gái Becks là nhân vật quyền lực nhất năm 2011, vượt qua cả Lady Gaga và các đối thủ nặng ký khác.

Sự kiện - Các hãng thời trang 'tranh nhau' con gái Becks

Harper Seven mới 3 tháng tuổi nhưng đã bị nhiều hãng thời trang danh tiếng săn đón

Hiện tại, vợ chồng Becks đang rất đau đầu bởi có quá nhiều lời mời quảng cáo đến từ nhiều hãng thời trang danh tiếng thế giới muốn bé Harper làm người mẫu nhí độc quyền của họ.

Hãng thời trang hàng đầu West Hollywood cho biết, bé Harper sẽ là người mẫu nhí của họ với mức "thù lao" rất khủng, cao gấp mấy lần thù lao quảng cáo của ông bố Beckham và bà mẹ Victoria.

Christophe Burton, người mẫu kiêm đại diện của West Hollywood, cho biết: “Chúng tôi đã đề nghị Victoria và Beckham cho Harper trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng với những di truyền thừa hưởng từ cha mẹ, Harper chắc chắn sẽ phát huy rất tốt trong lĩnh vực thời trang. Chúng tôi sẽ thuyết phục được cha mẹ bé cho bé bắt đầu những bước đi đầu tiên vào làng thời trang thế giới”.

Lan Ngọc