Các hot girl đình đám giấu kín người yêu

Các hot girl đình đám giấu kín người yêu

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:55
0
Elly Trần, Tâm Tít, Pé Sam hay Huyền Baby đều là những hot girl đình đám một thời nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn là những người muộn màng công khai người yêu.

Pé Sam

Pé Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990. Trước khi giành giải Ngôi sao thời Trang thì Sam đã là một mẫu teen nổi tiếng thường chụp hình cho các báo và tạp chí teen.

Nếu như độ nổi tiếng của các hot teen thường gắn liền với việc đời tư của họ cũng bị soi xét khá nhiều, nhất là chuyện tình cảm thì với Sam, cô hoàn toàn giữ kín tên tuổi của người yêu mình. Cùng lứa với các hot girl đình đám như Quỳnh Chi, Kelly, mặc cho những người bạn của mình người công khai tình yêu, người đã làm mẹ, Sam vẫn chưa có ý định tiết lộ danh tính nửa kia.

Xã hội - Các hot girl đình đám giấu kín người yêu

Xã hội - Các hot girl đình đám giấu kín người yêu (Hình 2).Cách đây không lâu, có nhiều thông tin Pé Sam sắp lên xe hoa trong năm nay. Tuy nhiên, đến lúc này vẫn chưa có thông tin về người yêu - chồng sắp cưới của Pé Sam.

Tâm Tít

Hot girl Tâm Tít sinh năm 1989, được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên. Hiện tại, Tâm Tít sống và làm việc tại TP.HCM với vai trò VJ cho một kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Xã hội - Các hot girl đình đám giấu kín người yêu (Hình 3).Xã hội - Các hot girl đình đám giấu kín người yêu (Hình 4).Giống như Pé Sam, chuyện tình cảm của hot girl Tâm Tít cũng được giấu khá kỹ khi đến nay cô vẫn chưa một lần công khai người yêu. Nam tiến lập nghiệp được một thời gian khá dài, chỉ duy nhất một lần Tâm Tít có tin đồn là hẹn hò với một cầu thủ bóng đá, nhưng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

Đến thời điểm hiện tại, tuy từng thổ lộ có chút ghen tị với hot girl Quỳnh Chi và mái ấm nhỏ của cô bạn hot girl nhưng Tâm Tít vẫn tâm sự cô nàng đang tập trung vào sự nghiệp và chưa sẵn sàng cho chuyện yêu đương.

Elly Trần

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Elly Trần đã để lại ấn tượng khó phai bởi vòng một “khủng” của mình. Cô từng lọt vào top bình chọn những gương mặt quyến rũ và mức độ phủ sóng lớn ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Thái Lan... Elly Trần cũng khá thành công với sự nghiệp diễn viên khi lấn sân sang điện ảnh và nhận được giải thưởng Cánh diều vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất.

Xã hội - Các hot girl đình đám giấu kín người yêu (Hình 5).Xã hội - Các hot girl đình đám giấu kín người yêu (Hình 6).

Sinh năm 1987, Elly là một trong số những hot girl có độ tuổi lớn hơn nhiều so với dàn hot girl Việt nhưng vẫn giữ được độ hot của mình. Tuy năm nay cũng đã 26 tuổi nhưng Elly Trần vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bằng chứng là cô nàng chưa một lần công khai người yêu. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Elly Trần cũng khẳng định là cô nàng đang muốn tập trung vào công việc và chưa muốn yêu đương lúc này. "Lúc nào có người yêu, Elly chắc chắn sẽ không né tránh" - cô cho biết.

Huyền Baby

Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2008 với gương mặt xinh xắn đúng kiểu kẹo ngọt, năng khiếu ca hát nổi bật, Huyền Baby là một trong những hot girl Hà Thành thời bấy giờ gây được ấn tượng khá tốt trong lòng giới trẻ.

Xã hội - Các hot girl đình đám giấu kín người yêu (Hình 7).

Sau khi Nam tiến để theo đuổi âm nhạc không mấy thành công, Huyền lại trở về Hà Nội, cùng với 2 cô bạn thân của mình là Emily và Hạnh Sino lập thành một nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, hiện tại nhóm nhạc của Huyền cùng hai cô bạn của mình chưa thực sự gây được tiếng vang nhưng Huyền Baby vẫn là một gương mặt nếu nhắc đến vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Nếu những hot girl cùng trang lứa, thậm chí là các hot girl đàn em liên lục công khai người yêu, chồng, gia đình nhỏ thì cho đến hiện tại, Huyền baby vẫn chưa một lần công khai người yêu. Sau nghi án hẹn hò với Young Uno vào năm 2009 và Huyền baby cũng lên tiếng hai người chỉ là anh em chơi thân với nhau thì suốt 4 năm qua,Huyền baby vẫn giấu kín chuyện tình cảm. Cô cũng từng chia sẻ rằng: "Nếu có người yêu thì mình sẽ công khai".

Theo Tri Thức Trẻ

Những hot girl có 'cơ' đỗ ĐH năm nay

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:50
Với số điểm đạt được, hot girl Trâm Anh, Ngọc Quý, Hoàng Yến Chibi đều có cơ hội giành vé đỗ ĐH năm nay.

Hot girl xăm hình nổi tiếng bậc nhất Malaysia

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:28
“Thánh nữ” Tattoo - đó là biệt danh mà bạn trẻ Malaysia ưu ái đặt cho Kinki Ryusaki - một cô gái dễ thương, xinh xắn với biệt tài tạo ra những hình xăm “cute”.

Hot girl đẹp nhất Nhật Bản đọ 'nội thất' với siêu xe

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:06
Nozomi Sasaki - bông hoa đẹp trong xứ sở hoa Anh Đào khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên với những shoot hình cởi đồ đọ vẻ đẹp với nội thất của xế khủng.

Hot girl đầu tiên biết điểm thi đại học

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:19
Trưa nay (26/7), ĐH Văn hóa Hà Nội công bố điểm thi đại học. Hot girl Hoàng Yến Chibi được 21,5 điểm, xếp thứ 7 từ trên xuống ở khối N3.

Hot girl Mai Thỏ: ‘Tôi là một cô gái ngoan!’

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:22
Mai Thỏ chia sẻ, cô muốn chấm dứt những lùm xùm xung quanh bộ ảnh gây tranh cãi gần đây. Tuy nhiên, một hot girl vốn quen mặt nhờ những bộ ảnh nóng đến bỏng mắt, đã ‘quen’ hứng 'gạch đá' từ dư luận thì không dễ dàng gì thay đổi thiện cảm của độc giả.

Những hot girl tài sắc vẹn toàn nổi danh nhất Philippines

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:07
Xinh đẹp, tài năng những cô gái này không chỉ nổi danh trong giới trẻ Philippines mà còn được cả cộng đồng mạng châu Á quan tâm, yêu thích.