Các nghị sĩ Anh... xem sex tới gần 1000 lần mỗi ngày

Các nghị sĩ Anh... xem sex tới gần 1000 lần mỗi ngày

Thứ 7, 07/09/2013 | 08:30
0
Những con số thống kê gần đây nhất đã chỉ ra rằng, trong vòng hơn một năm qua, trung bình các nghị sĩ người Anh truy cập vào các trang web nhạy cảm tới 820 lần mỗi ngày.

Công nghệ - Các nghị sĩ Anh... xem sex tới gần 1000 lần mỗi ngày

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Bưu điện Huffington, những tài liệu mà tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh đang sở hữu đã cho thấy, chỉ tính riêng trong tháng 11 năm 2012, số lần truy cập vào các trang web nhạy cảm của các nghị sĩ và thành viên quốc hội nước này đã lên tới  114.844 lần, một con số khiến cho nhiều người cảm thấy thực sự sốc. Và chính những thông tin đăng tải trên tờ báo này trong thời gian vừa qua đã khiến nhiều thành viên trong quốc hội Anh dính vào nghi án đáng xấu hổ này.

Tuy nhiên, đáp lại trước những lời cáo buộc từ phía tờ Bưu điện Huffington, các quan chức trong Quốc hội Anh đã khẳng định rằng những nghi vấn đặt ra từ số liệu thống kê kia là hoàn toàn vô căn cứ. Và rằng điều này xảy đến là bởi rất có khả năng, trình duyệt của các nghị sĩ quốc hội đã dính phải những trang pop-up từ các trang tin điện tử bên ngoài.

Công nghệ - Các nghị sĩ Anh... xem sex tới gần 1000 lần mỗi ngày (Hình 2).

Những số liệu thống kê được tờ Bưu điện Huffington đưa ra làm bằng chứng cho lời cáo buộc nhằm vào các nghị sĩ xứ sở sương mù

Phát ngôn viên của Hạ viện Anh cũng đã khẳng khái trả lời như vậy trước những câu hỏi được đặt ra từ phía BBC. Và cùng với đó, ông này cũng đưa ra những số liệu thống kê cho thấy, trong nửa đầu năm nay số lần truy cập của toàn bộ các nhân viên hoạt động trong cơ quan này vào các trang web nhạy cảm kia chỉ chưa đến 20 lần trên một tháng.

Ở thời điểm hiện tại, số người làm việc trong Quốc hội Anh rơi vào khoảng 5000 người, bao gồm nghị sĩ và cả các nhân viên khác phụ giúp cho họ. Được biết, hồi tháng 7 năm nay, Thủ tướng Anh David Cameron đã ra thông báo về việc chính phủ nước này sẽ thực hiện nhiều biện pháp ngăn chặn các trang mạng khiêu dâm trong cả nước. Và khi những tin tức về các lời cáo buộc nhằm vào giới nghị sĩ Anh này được lan ra, rất có thể thủ tướng Anh David Cameron sẽ còn có những động thái quyết liệt hơn nữa để ngăn chặn vấn nạn này.

Thu Hằng

Bangkok không chỉ có sex và shopping

Thứ 4, 04/09/2013 | 09:47
Thủ đô xứ Chùa Vàng hàng năm còn tiếp đón nhiều nghệ sĩ quốc tế như Lady Gaga, Maroon 5 hay Linkin Park trong các tour diễn hoành tráng.

Những sao nam nổi tiếng 'mắc bệnh' nghiện sex

Thứ 7, 31/08/2013 | 15:10
Kanye West nghiện sex từ khi còn là một đứa trẻ, Tiger Woods lên giường với 121 người phụ nữ, Charlie Sheen đã từng qua lại với 5.000 phụ nữ….

Nam sinh 17 tuổi tự tử vì sợ lộ băng chat sex

Thứ 7, 31/08/2013 | 12:58
Một thiếu niên đã tự sát sau khi cậu trở thành nạn nhân của một âm mưu tống tiền bằng webcam.

Nghiện 'phim sex', hai gã trai 'săn' bạn trên facebook để cưỡng hiếp

Thứ 5, 29/08/2013 | 08:40
Bị những thước “phim đen” ám ảnh, Nguyễn Văn Phi Hùng (SN 1995, trú xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), Đặng Ngọc Hải (SN 1993, thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp) đã không kiềm chế nổi dục vọng, lao vào cưỡng hiếp những cô gái nhẹ dạ, chỉ mới lần đầu gặp mặt.