Các sao Arsenal mê món ăn Việt

Các sao Arsenal mê món ăn Việt

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:01
0
Tiền vệ Arteta thích món nem rán và anh có dịp thưởng thức món đặc sản Việt này trong ngày cuối cùng ở Việt Nam.

Trong suốt hành trình 3 ngày ở Việt Nam, các cầu thủ Arsenal đều phải tuân theo hành trình do HLV Wenger vạch sẵn và các cầu thủ đều không có giây phút riêng tư cho mình. Thế nên, việc tự ra ngoài thăm thú đường phố và thưởng thức các món ăn Việt là điều không được phép. Vì thế, các thành viên trong đội chỉ được ăn các món ăn do đội ngũ hậu cần kê sẵn cho đầu bếp khách sạn thực hiện.

Hậu trường - Các sao Arsenal mê món ăn Việt

Arteta mê món nem rán của Việt Nam. 

Trước khi đến Việt Nam, nhiều cầu thủ đội bóng thành London từng được nghe nhiều về món phở nên cũng muốn một lần thử qua. Nói là làm, tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain thử dùng ngay món phở ở khách sạn trong ngày đầu tiên ở Việt Nam. Ăn xong Oxlade-Chamberlain cứ xuýt xoa khen ngon mãi khiến nhiều đồng đội khác cũng động tính hiếu kỳ và tất cả đều gật đầu công nhận tiền vệ 20 tuổi sành ăn. Tiền vệ Arteta thích món nem rán và anh có dịp thưởng thức món đặc sản Việt này trong ngày cuối cùng ở Việt Nam.

Riêng Giám đốc điều hành Arsenal Ivan Gazidis được coi là ''tín đồ'' của các món ăn Việt. Trong buổi Gala Dinner do ban tổ chức chiêu đãi, sếp của Arsenal liên tục tấm tắc khen ngon và không bỏ qua bất cứ món ăn nào. Sau đó, ông Gazidis nói: ''Món ăn Việt đúng là ngon nhất trên thế giới. Hương vị rất khác lạ và cuốn hút, ăn một lần là nhớ mãi''.

Riêng ông Wenger dù bị báo chí liên tục chụp hình trong bữa ăn nhưng đĩa của ông luôn ''sạch'' nhất và hết đầu tiên trong bàn ăn của ban lãnh đạo đội Arsenal. HLV người Pháp tỏ ra tâm đắc với nhiều món ăn chứ không thích riêng món nào, thậm chí khi ban tổ chức mang ra món tráng miệng cuối cùng là kem khá ngọt, ông cũng giơ ngón tay cái ra thể hiện món này rất ngon và không ngại đồ ngọt. Các món ẩm thực Việt cũng đóng góp một phần đáng kể vào thành công trong chuyến du đấu của Arsenal.

> Toàn cảnh chuyến du đấu của Arsenal tại Việt Nam

Theo Ngôi sao

Mải mê du đấu, Arsenal mất Cazorla vào tay Atletico

Thứ 5, 18/07/2013 | 15:48
Truyền thông tại Tây Ban Nha đưa tin Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Santi Cazorla. Theo đó ngôi sao của Arsenal sẽ hồi hương vào mùa hè năm sau…

Fan cuồng Kpop bức xúc vì bị fan Arsenal 'ném đá'

Thứ 5, 18/07/2013 | 14:13
Sau màn thi chạy với xe bus chở đội tuyển Arsenal của một cổ động viên Việt Nam, fan Kpop và fan bóng đá đã nổ ra một cuộc chiến xôn xao cộng đồng mạng.

Mạnh Dũng không tin nổi bàn thắng vào lưới Arsenal

Thứ 5, 18/07/2013 | 14:46
"Bàn thắng vào lưới Arsenal là kỷ niệm để đời của tôi. Trên xe từ Hà Nội về Ninh Bình người tôi cứ lâng lâng, đến bây giờ vẫn chưa hết sướng", Mạnh Dũng chia sẻ.

Arsenal và sự chuyên nghiệp 'Ngoại hạng'

Thứ 5, 18/07/2013 | 15:04
Chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi ở Việt Nam, các cầu thủ Arsenal đã cho NHM Việt Nam thấy được phong cách chuyên nghiệp của đội bóng hàng đầu thế giới. Nhìn "Pháo thủ", hẳn bóng đá Việt Nam học được rất nhiều.

Từ Arsenal nghĩ về chiến lược của bóng đá Việt

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:25
Một đôi năm về trước, người Italia đã đem cả trận tranh Siêu Cúp quốc gia đến Trung Quốc để tổ chức. Cũng tựa như thế, hầu hết những bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thuộc về các CLB hàng đầu làng túc cầu đều không chơi các trận ra mắt khán giả nhà trên SVĐ của họ.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.