Các trường ĐH, CĐ đồng loạt công bố điểm thi

Các trường ĐH, CĐ đồng loạt công bố điểm thi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Hôm nay 26/7, trường ĐH Thủy Lợi và ĐH Lâm nghiệp Việt Nam công bố điểm thi sau khi hoàn thành công tác chấm thi và ra soát cuối cùng. Cũng trong sáng nay cả nước có hàng loạt trường ĐH, CĐ công bố điểm thi.

Theo đó, trường ĐH Thủy Lợi có thí sinh Lê Cao Khánh, SBD 4671 đạt 24,5 điểm là thủ khoa. Á khoa là Trần Hưng Thịnh, SBD 8535 đạt 24 điểm.

Được biết, điểm chuẩn chung của trường năm 2011, khu vực phía Bắc: 15 điểm, phía Nam: 13 điểm. Nguyên tắc tuyển chọn của trường: Những thí sinh đủ điểm vào ngành mình đã đăng ký dự thi được xếp vào học đúng ngành đã đăng ký. Những thí sinh đủ điểm chuẩn vào trường nhưng không đủ điểm chuẩn vào ngành học đã đăng ký, được đăng ký sang học những ngành có điểm chuẩn thấp hơn và còn chỉ tiêu.

Xã hội - Các trường ĐH, CĐ đồng loạt công bố điểm thi

Thí sinh làm bài thi (Ảnh: Phan Chính)

Những thí sinh đăng ký dự thi vào Trường ĐH Thủy lợi (TLA) không đủ điểm chuẩn vào Trường (TLA) nhưng đủ điểm chuẩn chuyển từ TLA về cơ sở 2 - Trường ĐH Thủy Lợi (TLS) được đăng ký lại ngành học tại Cơ sở 2 của Trường.

Thủ khoa khối A vào trường ĐH Lâm nghiệp Việt Nam đạt 27,5 điểm (chưa cộng điểm ưu tiên). Đó là em Đoàn Thị Minh Thùy, số báo danh A02529, thi ở phòng 64. Quê em Thùy ở tỉnh Hải Hưng, thi vào ngành Quản lý tài nguyên thiên nhiên.

Thủ khoa khối B đạt 25,0 điểm. Đó là em Nguyễn Huy Hoàng (quê ở Hải Phòng), số báo danh B9330, thi vào ngành Khoa học Môi trường.

Theo thống kê của trường, có 1.600 thí sinh đạt từ điểm sàn của Bộ (năm 2011) trở lên (so với 9000 thí sinh có mặt dự thi). Dự kiến điểm chuẩn vào trường là từ điểm sàn đến khoảng 16 - 18 điểm, tùy theo từng ngành học (21 ngành học) và khối thi (A, A1, V, B, D1).

ĐH Bách Khoa TP.HCM cũng vừa công bố điểm thi. Theo đó, thủ khoa của trường là thí sinh Võ Văn Huy, dự thi khối A và đạt 29 điểm. Thí sinh này cũng được 10 điểm môn Toán. Trường cũng có tới 3 Á khoa đạt 27,5 điểm là thí sinh Trương Trần Phúc Hải, Trần Thành Đạt, Nguyễn Bá Thiên Phúc.

Học viện Quân Y (Hệ dân sự thi ở phía Bắc) vừa công bố điểm thi. Theo đó, thủ khoa là thí sinh Trần Công Chính dự thi khối B và đạt 28,5 điểm. Á khoa là thí sinh Lê Khánh Linh, dự thi khối A đạt 28 điểm.

Thí sinh dự thi vào Học viện Quân Y (Hệ dân sự thi ở phía Bắc) có thể tra cứu điểm thi tại đây

Học viện Quân Y (Hệ dân sự thi ở phía Nam) cũng vừa công bố điểm thi. Theo đó, thủ khoa của trường là thí sinh Nguyễn Thị Mai, dự thi khối B và đạt 24 điểm. Á khoa của trường là 2 thí sinh Nguyễn Thị Xuân Mai, Nguyễn Hoàng Hải Vân cùng đạt 23 điểm.

ĐH Phú Yên cũng vừa công bố điểm thi đại học năm 2012. Theo đó thủ khoa của trường là thí sinh Nguyễn Di Tùng dự thi khối A và đạt 22,75 (làm tròn 23 điểm). Á khoa của trường là thí sinh Lê Văn Ý dự thi khối A đạt 22 điểm.

ĐH Sài Gòn vừa công bố điểm thi đại học năm 2012. Theo đó, thủ khoa của trường là thí sinh Đỗ Lê Như Quỳnh dự thi khối A1 và đạt 24 điểm. Á khoa là thí sinh Nguyễn Mai Hoàn Hảo, dự thi khối A1 và đạt 23 điểm.

ĐH Sao Đỏ vừa công bố điểm thi đại học năm 2012. Theo đó, thủ khoa của trường là thí sinh Lâm Quang Tùng dự thi khối B đạt 25,75 điểm (làm tròn 26 điểm). Á khoa là thí sinh Bùi Thị Hạnh, dự thi khối B và đạt 25,5 điểm.

Xã hội - Các trường ĐH, CĐ đồng loạt công bố điểm thi (Hình 2).

Thí sinh dự thi đại học năm nay (Ảnh: Phan Chính)

ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM công bố điểm thi. Thủ khoa của trường là thí sinh Dương Thị Mỹ Thanh dự thi khối B vào ngành Công nghệ thực phẩm với tổng điểm 23,5.

CĐ Viễn Đông vừa cống bố điểm thi đại học năm 2012. Theo đó, thủ khoa của trường là thí sinh Phạm Ngọc Lâm, dự thi khối A đạt 26 điểm. Á khoa là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Bích, dự thi khối A1 đạt 25 điểm.

ĐH Điều dưỡng Nam Định vừa công bố điểm thi đại học năm 2012. Thủ khoa của trường là thí sih Trần Thị Kim Huế đạt 24 điểm. Hai Á khoa là thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tâm và Nguyễn Thanh Quang cùng đạt 22 điểm.

CĐ Hàng Hải vừa công bố điểm thi năm 2012. Theo đó, thủ khoa của trường là thí sinh Đặng Việt Hoàng đạt 28,5 điểm. Hai thí sinh đạt Á khoa của trường là Đỗ Văn Thành và Phạm Công Anh cùng đạt 27,5 điểm.

Học viện kĩ thuật quân sự cũng đã công bố kết quả tuyển sinh ĐH 2012 hệ dân sự (khu vực phía Bắc). Thí sinh Phạm Văn Đích là thí sinh đạt điểm số cao nhất hệ dân sự với 28 điểm.

Ngoài ra có 2 thí sinh đạt từ 27 điểm trở lên và 5 thí sinh đạt từ 26 điểm trở lên (chưa tính điểm làm tròn).

Học viện âm nhạc Quốc gia VN cũng vừa công bố điểm. Thủ khoa khối N của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam là thí sinh Ngô Phương Linh với 38 điểm.

Theo thông tin mới nhất, đến thời điểm hiện nay đã có hơn 85 trường ĐH, CĐ tổ chức thi hoàn thành công tác chấm thi và công bố điểm thi cho thí sinh dự thi.

Đê xem điểm thi: Xem điểm thi ĐH, CĐ năm 2012

P. Chính