Cách chế tạo ra một soái ca!

Cách chế tạo ra một soái ca!

Thứ 4, 03/03/2021 | 20:30
0
Tôi nghĩ, mỗi người vợ đều giữ ở đâu đó trong lòng họ một phần mềm chỉnh sửa đời một người đàn ông. Chỉnh sửa tốt thì ra Soái Ca. Chỉnh sửa tệ thì ra Thoái Ca.

Đọc ngôn tình hẳn ai cũng mơ mình có một Soái Ca như thế như thế! Những người ghét ngôn tình không thích điều này. Thay vì nói trên đời làm gì có Soái Ca thì hãy nhớ rằng phần mềm tạo ảnh Soái Ca đang đầy rẫy trên mạng. Vấn đề là bạn sẽ dùng ảnh chàng trai nào để tạo ra một Soái Ca cho mình!

Cơ khổ là hầu hết người mơ có một Soái Ca thì thường lại chả có ảnh người nào, chả có thực lòng muốn bạn trai mình thành Soái Ca cả. Hoặc giả là có đi chăng nữa thì cũng vẫn thấy Soái Ca trong truyện, trên phim mới thực là Soái Ca.

Thực ra, trừ mấy anh chàng thiếu tự tin hay lớn miệng chửi rủa Soái Ca là thứ phù phiếm, mạt hạng, giả cầy. Chứ tôi thấy Soái Ca thực sự đầy rẫy trong cuộc đời này.

Tất cả chỉ thiếu một phần mềm chụp ảnh, chỉnh ảnh là họ "hiện nguyên hình" một Soái Ca thôi!

Hướng dẫn sử dụng - Cách chế tạo ra một soái ca!

Mỗi người vợ đều giữ ở đâu đó trong lòng họ một phần mềm chỉnh sửa đời một người đàn ông.(Ảnh minh họa)

Soái Ca ấy không nhận tiền diễn vai Soái Ca! Mà họ vẫn là một Soái Ca trong tim cô gái họ yêu (và yêu họ). Soái Ca ấy cũng chẳng nói ra những lời có thể biến thành bức ảnh in chữ (mà tục gọi là quote).

Nhưng Soái Ca ấy vẫn là một Soái Ca. Bằng những việc họ làm giúp vợ, giúp bạn gái. Họ trân trọng, gìn giữ vợ, bạn gái bằng tất cả những gì họ có thể làm được.

Tôi nghĩ, việc để họ trở thành một Soái Ca hay không phần nhiều vẫn là ở người phụ nữ họ yêu (và cũng phải yêu họ). Bằng không chỉ là cơm lành canh ngọt buổi cuối chiều. Bằng không chỉ là những nỗ lực biến mái nhà thành mái ấm. Mà còn cần bằng cả lòng thương người đàn ông ấy.

Đừng nghĩ mình đã hy sinh ra sao, mình đã nỗ lực thế nào. Cũng đừng đem vết rạn da sinh nở ra như một minh chứng cho sự hy sinh. Tôi sợ nhất mấy người mẹ đem con mình ra chứng minh rằng mình đã vì người đó mà sinh con.

Xin lỗi, những người mẹ như thế chỉ được gọi là cái máy đẻ không hơn. Soái Ca nào có thể tồn tại được cho nổi trước một người phụ nữ luôn nhắc chồng về việc mình đã vì anh ta mà làm cái này cái nọ?

Soái Ca nào có thể tồn tại cho nổi trước người phụ nữ lúc nào cũng muốn chồng mình phải thế này hay phải thế kia???

Tôi cũng đồng ý rằng có nhiều gã đàn ông là thứ Thoái Ca đến Thúi Ca. Những loại đàn ông ích kỷ vô tâm và bạc bẽo. Số đó cũng bằng với số phụ nữ lấy chồng bằng sự toan tính đếm ví đàn ông để cưới.

Nhưng phần đông, tôi dám chắc đàn ông ai cũng muốn mình là Soái Ca trong lòng vợ. Chỉ là vợ anh ta không muốn anh ta làm Soái Ca, vùi dập giấc mơ ấy của anh ta. Nó giống như ngày chồng tặng vợ quà nhưng không may quà không như ý là bị vợ la rầy vậy.

Ai còn muốn tặng quà cho vợ? Nó giống như những niềm vui chia sẻ cho nhau thì bị vợ dội gáo nước lạnh bằng những cằn nhằn vậy.

Tôi nghĩ, mỗi người vợ đều giữ ở đâu đó trong lòng họ một phần mềm chỉnh sửa đời một người đàn ông. Chỉnh sửa tốt thì ra Soái Ca. Chỉnh sửa tệ thì ra Thoái Ca.

Và xét cho cùng, sau rốt của mọi vấn đề vẫn là: Chúng ta cưới nhau về rồi không phải chỉ thế là thành vợ thành chồng. Ai cũng thế, hôn nhân nào cũng thế, chúng ta còn phải học cách để vừa khít nhau lại nữa!

Hoàng Anh Tú

Độc giả có những tâm sự hay khúc mắc cần sự tư vấn, giải đáp của chuyên gia hoặc đơn giản chỉ là để trải lòng, chia sẻ những quan điểm về hôn nhân, "cách sử dụng" một cuộc hôn nhân,... xin hãy gửi trực tiếp bài viết của bạn cho Tiệm sửa chữa hôn nhân của chúng tôi theo địa chỉ mail

suachuahonnhan@nguoiduatin.vn

Hôn nhân là cho đi và nhận về

Thứ 6, 01/01/2021 | 20:00
Có những người, chồng tử tế bao nhiêu, vợ lại tệ hại bấy nhiêu. Có những người, vợ nỗ lực bao nhiêu, chồng lại vô tâm hững hờ bấy nhiêu...

"Vũ khí" bí mật giúp phụ nữ hạnh phúc hơn

Thứ 5, 24/01/2019 | 10:54
Thật kỳ lạ! Gần đây, có rất nhiều chị em phụ nữ đang tìm mua một sản phẩm dành cho nam giới. Chị Hương là người đã quay lại lần thứ tư mua hàng chia sẻ: “Chồng tôi năm nay hơn 40 tuổi, có nhà, có xe, có tiền nhưng tinh thần lại ngày càng giảm sút, về phương diện đó cũng ngày càng kém hơn".

12 bí mật đơn giản để có một mối quan hệ hạnh phúc

Thứ 4, 11/01/2017 | 11:08
Khi ở bên cạnh nửa kia, đừng để những việc khác xen vào làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cả hai.

3 bí mật đơn giản về hạnh phúc

Thứ 6, 26/07/2013 | 11:30
Với 3 điều đơn giản này, bạn sẽ thấy những gì mình đã có là "Hạnh phúc" hay chưa:
Cùng chuyên mục

10 thứ hạnh phúc miễn phí

Thứ 3, 08/11/2022 | 13:00
Ai nói đường tới thiên đường trải đầy hoa hồng? Các chuyên gia chỉ ra cuộc sống có những điều rất nhỏ nhưng là miễn phí để bạn thấy hạnh phúc.

Giữ lửa yêu thương

Chủ nhật, 28/11/2021 | 06:00
Sự tự tin sẽ khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt đàn ông, và chắc chắn “người ấy” của bạn cũng vậy.

Hướng dẫn sử dụng năm 2021

Thứ 6, 05/03/2021 | 19:30
Tôi sẽ dành mùa Xuân cho những hy vọng, mùa Hạ cho nhiệt huyết, mùa Thu cho yêu thương và mùa Đông cho những nỗi buồn.

Trắc nghiệm xem bạn có phải osin chồng nuôi không?

Thứ 5, 04/03/2021 | 20:00
Đừng sợ anh ấy đòi ly dị vì nếu anh ấy ly dị vợ chỉ vì vợ muốn chia sẻ việc nhà cùng anh ta thì rõ ràng thứ anh ta muốn lấy làm vợ xét cho cùng chỉ là một osin.

Cách chế tạo ra một soái ca!

Thứ 4, 03/03/2021 | 20:30
Tôi nghĩ, mỗi người vợ đều giữ ở đâu đó trong lòng họ một phần mềm chỉnh sửa đời một người đàn ông. Chỉnh sửa tốt thì ra Soái Ca. Chỉnh sửa tệ thì ra Thoái Ca.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....